รีเซต

ตำรวจภูธรตรังมอบไข่ไก่ 9,000 ฟอง อบต.ควนปริงมอบถุงยังชีพช่วยเหลือประชาชน

ตำรวจภูธรตรังมอบไข่ไก่ 9,000 ฟอง อบต.ควนปริงมอบถุงยังชีพช่วยเหลือประชาชน
77ข่าวเด็ด
21 พฤษภาคม 2563 ( 05:23 )
137
ตำรวจภูธรตรังมอบไข่ไก่ 9,000 ฟอง อบต.ควนปริงมอบถุงยังชีพช่วยเหลือประชาชน

 

ตำรวจภูธรจังหวัดตรัง ร่วมกับองค์การบริการส่วนตำบลควนปริง มอบไข่ไก่และถุงยังชีพช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากโควิด -19 ในขณะที่มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์  วิทยาเขตตรัง มอบเจลทำความสะอาดให้กับสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดตรัง เพื่อส่งต่อให้บุคลากรทางการแพทย์

 

 

วันที่ 20 พฤษภาคม 2563 ที่องค์การบริหารส่วนตำบลควนปริง  อำเภอเมืองตรัง  จังหวัดตรัง  พล.ต.ต.ถาวร  แสงฤทธิ์  ผ็บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตรัง พร้อมด้วย พ.ต.อ.สันทัด  วินสน  ,พ.ต.อ.อาคม  บัวทอง  รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตรัง พ.ต.อ.สานิตย์  พลเพชร  ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองตรัง  ชมรมแม่บ้านตำรวจจังหวัดตรัง ร่วมกับนายทักษิณ  รักจริง  นายกองค์การบริหารส่วนตำบลควนปริง

 

ร่วมกันมอบไข่ไก่ให้กับประชาชน ซึ่งไข่ไก่ จำนวน 9,000 ฟอง สนับสนุนโดยตำรวจภูธรจังหวัดตรังและคณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารงานตำรวจจังหวัดตรัง  ทั้งนี้การสอบไข่ไก่ให้กับประชาชน เป็นไปตามนโยบายของผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติที่ต้องการช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19

 

 

โดยมีการแจกไข่ไก่คนละ 30 ฟอง จำนวน 300 คน  นอกจากนี้ทางองค์การบริหารส่วนตำบลควนปริง มอบถุงยังชีพให้กับผู้สูงอายุ ผู้ป่วยติดเตียง ผู้ด้อยโอกาส และเด็กที่มีอายุไม่เกิน 1 ขวบ ความ 86 ราย  เพื่อเป็นการช่วยเหลือประชาชนที่เดือดร้อนในเบื้องต้น

 

และที่สำนักงานสาธารณสุข จังหวัดตรัง รองศาสตราจารย์ ดร.อุดมผล พืชน์ไพบูลย์ รองอธิการบดีมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตตรัง มอบหมายให้ อาจารย์จิรวัฒน์ สินไชย ผู้ช่วยอธิการบดีฝ่ายบริหารและทรัพยากรบุคคล วิทยาเขตตรัง เป็นตัวแทนมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ มอบแอลกอฮอล์และเจลแอลกอฮอล์ล้างมือ

 

 

ให้กับสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดตรัง เพื่อส่งต่อไปยังโรงพยาบาลสุขภาพตำบลในจังหวัดตรัง รวม 260 ลิตร โดยมี นายแพทย์บรรเจิด สุขพิพัฒน์ปานนท์ นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดตรัง นายธีรศักดิ์ มักคุ้น รองนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดตรัง เป็นตัวแทนรับมอบ โดยก่อนหน้านี้ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ ได้นำแอลกอฮอล์และเจลล้างมือมอบให้กับโรงพยาบาลตรัง

 

เพื่อใช้ในทางการแพทย์ไปแล้ว จำนวน 200 ลิตร  ทั้งนี้ เจลแอลกอฮอล์และเจลล้างมือ ที่นำมามอบให้กับหน่วยงานทางการแพทย์ในจังหวัดตรังในครั้งนี้ ได้รับบริจาคมาจากมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ และบริษัทแกรนด์เคมีเคิล ฟาร์อีสต์ จำกัด รวมทั้งบริษัทเอกชนต่างๆ ที่ร่วมบริจาค เพื่อให้หน่วยงานได้ใช้เป็นประโยชน์ในห้วงสถานการณ์โควิด-19.

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง