รีเซต

รับเงินเยียวยาแน่นอน! ผู้ประกันตนม.40 จ่ายสมทบผ่านตู้บุญเติม

รับเงินเยียวยาแน่นอน! ผู้ประกันตนม.40  จ่ายสมทบผ่านตู้บุญเติม
TNN ช่อง16
22 กันยายน 2564 ( 14:19 )
100
รับเงินเยียวยาแน่นอน! ผู้ประกันตนม.40  จ่ายสมทบผ่านตู้บุญเติม



นายณรงค์ศักดิ์ เลิศทรัพย์ทวี กรรมการผู้จัดการ บมจ. ฟอร์ท สมาร์ท เซอร์วิส (FSMART) ผู้นำเครือข่ายช่องทางบริการอัตโนมัติและการเงินครบวงจร    “บุญเติม” เปิดเผยว่า ตามที่สำนักงานประกันสังคม ได้แจ้งการรับเงินสมทบผู้ประกันตนตามมาตรา 39 และ 40 รอบ 2 และมีผู้จ่ายเงินสมทบประกันสังคมผ่าน “ตู้บุญเติม” ยังไม่มีข้อมูลขึ้นในระบบของประกันสังคมนั้น บริษัทได้ประสานไปยังสำนักงานประกันสังคม และได้รับการยืนยันว่าผู้ประกันตนตามมาตรา 40 ที่จ่ายเงินสมทบผ่าน “ตู้บุญเติม” ยังคงได้รับสิทธิเงินเยียวยาฯ จากสำนักงานประกันสังคมแน่นอน หากจ่ายเงินสมทบตามเงื่อนไขที่กำหนด 


ทั้งนี้สามารถตรวจสอบการรับสิทธิรับเงินเยียวยารอบ 2 ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 ก.ย.ตามที่สำนักงานประกันสังคมแจ้งแน่นอน หากอยู่ในกิจการที่ได้รับผลกระทบจากมาตรการของรัฐ ในพื้นที่ควบคุมสูงสุด 29 จังหวัดใน 9 กิจการ 


 นอกจากนี้บริษัทได้ยื่นแสดงความจำนงไปยังสำนักงานประกันสังคม เพื่อปรับปรุงระบบใหม่ ที่สามารถเชื่อมต่อข้อมูลไปยังประกันสังคมที่รวดเร็วมากขึ้น  ตอบโจทย์ทุกความต้องการในการให้บริการ มีความสะดวก ปลอดภัย และสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้ใช้บริการอย่างต่อเนื่อง นอกจากการพัฒนาระบบการให้บริการที่ไม่หยุดยั้ง เพื่อสนองตอบลูกค้าในการให้บริการแล้ว บริษัทยังมีสิทธิพิเศษมอบให้ลูกค้าอย่างต่อเนื่องในโปรแกรม “บุญเติม รีวอร์ด” ซึ่งลูกค้าได้รับแต้มทุกครั้งที่ใช้บริการ เพื่อเก็บแต้ม และนำมาแลกลุ้นรางวัลตลอดปี  ปัจจุบันตูุ้บุญเติมกระจายอยู่ทุกชุมชนทั่วประเทศกว่า 130,000 ตู้ 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง