รีเซต

สาวโกรธสามี เอาโทรศัพท์ไปจำนำ ชวดใช้ 'เราชนะ' ติดต่อหาญาติแล้ว ยังปลอดภัย

สาวโกรธสามี เอาโทรศัพท์ไปจำนำ ชวดใช้ 'เราชนะ' ติดต่อหาญาติแล้ว ยังปลอดภัย
ข่าวสด
19 กุมภาพันธ์ 2564 ( 11:20 )
57
สาวโกรธสามี เอาโทรศัพท์ไปจำนำ ชวดใช้ 'เราชนะ' ติดต่อหาญาติแล้ว ยังปลอดภัย

สาวโกรธสามี เอาโทรศัพท์ไปจำนำ ชวดใช้ 'เราชนะ' ติดต่อหาญาติแล้ว ยังปลอดภัย แต่ไม่บอกอยู่ไหน ขอทำใจสักพักเรื่องปัญหาครอบครัว

 

 

กรณีสามีภรรยาคู่หนึ่งทะเลาะกันเรื่องโทรศัพท์มือถือ เนื่องจากฝ่ายภรรยาเอาโทรศัพท์มือถือไปจำนำและสามีไปเอามาคืน เนื่องจากต้องใช้เข้าระบบเราชนะ ซึ่งมีเงินเข้ามาเมื่อวานนี้ (18 ก.พ.64) ทำให้ร้านโทรศัพท์มาตามทวงหนี้จึงเกิดทะเลาะกัน ทำให้ภรรยน้อยใจเดินลงไปในคลองและหายไปฝ่ายสามีกลัวว่าจะคิดสั้น จึงแจ้งตำรวจและประสานหน่วยกู้ภัยให้มาดำน้ำค้นหาเมื่อคืนนี้แต่ก็ไม่พบตัวจนต้องถอนกำลังเหตุเกิดภายในคลองทุ่งใหญ่ หมู่3 ต.เขารูปช้าง อ.เมือง จ.สงขลาเมื่อวันที่ 18 ก.พ.

 

 

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 19 ก.พ. รายงานข่าวว่าที่บ้านพักของ น.ส.ชุติมนฑน์ (สงวนนามสกุล) อายุ 37 ปี ที่เดินลงคลองที่อยู่ห่างจากบ้านประมาณ 20 เมตรและหายไป ปรากฏว่ามีญาติๆมาติดตามข่าวที่บ้านและช่วยดูแลลูกสาวทั้งสองคนที่ยังเล็ก อายุ 4 ขวบกับ 4 เดือน ยังไม่พบตัว น.ส.ชุติมนฑน์ และภายในคลองก็ไม่พบสิ่งผิดปกติ นายธีรพงษ์ (สงวนนามสกุล) สามี แทบไม่ได้นอนตลอดทั้งคืนได้ไปเดินหาและขับรถจักรยานยนต์ออกหาเบาะตามบ้านญาติและเพื่อนแต่ก็ไม่พบ

 

รายงานข่าวว่ามีเพื่อนบ้านแจ้งเบาะแส มีชาวบ้านเห็นหญิงสาวซึ่งสวมใส่เสื้อผ้าเหมือนกับ น.ส.ชุติมนฑน์ นั่งรถจักรยานยนต์ออกไปจากคลองบริเวณเกิดเหตุจึงเชื่อว่าน่าจะยังไม่เสียชีวิตที่ทำให้สามีและญาติสบายใจ

 

รายงานข่าวว่าเมื่อเวลา 09.30 น.วันที่ 19 ก.พ. น.ส.ชุติมนฑน์ ได้โทรศัพท์ติดต่อญาติคนหนึ่งบอกว่าไม่ได้เป็นอะไร ขณะนี้พักอยู่กับญาติคนหนึ่งและขอทำใจเรื่องปัญหาครอบครัวสักพักไม่ต้องเป็นห่วงแต่ไม่ขอบอกว่าอยู่ที่ไหน เพราะกลัวว่าสามีจะตามไป ทุกคนถึงกับโล่งอก พร้อมกับประสานตำรวจและหน่วยกู้ภัยยกเลิกการค้นหาในคลองเพราะเจอตัวแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง