รีเซต

เด็กวัด ผงะ! ศพทารก ถูกยัดถุงพลาสติกทิ้งหลังโรงเรียน โดนสัตว์แทะร่าง

เด็กวัด ผงะ! ศพทารก ถูกยัดถุงพลาสติกทิ้งหลังโรงเรียน โดนสัตว์แทะร่าง
ข่าวสด
5 ธันวาคม 2564 ( 15:30 )
35
เด็กวัด ผงะ! ศพทารก ถูกยัดถุงพลาสติกทิ้งหลังโรงเรียน โดนสัตว์แทะร่าง

 

เด็กวัด แทบช็อก พบ ศพทารก ถูกยัดถุงพลาสติกทิ้งหลังโรงเรียนดัง จ.ราชบุรี สลด โดนสัตว์แทะร่าง เน่าเปื่อย คาดเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 3 วัน เร่งหาตัวผู้ก่อเหตุ

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 5 ธ.ค.2564 ร.ต.อ.ชินวรณ์ หนูคุงใหม่ ร้อยเวณ สภ.ดำเนินสะดวก รับแจ้งเหตุพยศพทารกในถุงพลาสติกวางอยู่โคนต้นกล้วยบริเวณโรงเพาะเห็ด ด้านหลังอาคารเรียนภายในโรงเรียนแห่งหนึ่ง ต.สี่หมื่น อ.ดำเนินสะดวก จ.ราชบุรี หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.เทิดเกียรติ รักพานิชมณี ผกก.สภ.ดำเนินสะดวก เจ้าหน้าที่มูลนิธิรวมใจการกุศล ราชบุรี และแพทย์เวรโรงพยาบาลดำเนินสะดวก

ที่เกิดเหตุพบศพทารกอยู่ที่โคนต้นกล้วย และมีพงหญ้าขึ้นรก สภาพนอนตะแคงข้างถูกยัดอยู่ในถุงพลาสติกสีน้ำเงิน มีแมลงวัดบินเกาะจำนวนมาก ส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้ง ตำรวจกั้นบริเวณที่พบศพเพื่อกันผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องเข้าไปบริเวณดังกล่าว จากนั้น ได้นำร่างทารกออกมาจากโคนต้นกล้วย เพื่อให้แพทย์เวรตรวจสอบ เบื้องต้นศพทางรกเป็นเพศชาย ร่างเน่าเปื่อย มีร่องรอยถูกสัตว์กัดแทะจนเห็นกระดูกช่วงข้างลำตัว และเจอหนอนไต่จำนวนมาก จนไม่สามารถระบุอายุของทารกได้ คาดว่าเสียชีวิตแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน

เด็กวัด แทบช็อก พบ ศพทารก ถูกยัดถุงพลาสติกทิ้งหลังโรงเรียนดัง จ.ราชบุรี

จากการสอบถาม นายโสภณ ทับทัง กำนันตำบลสี่หมื่น กล่าวว่า เด็กวัดเข้าไปเก็บมะขามที่บริเวณด้านหลังโรงเพาะเห็ด ซึ่งอยู่ด้านหลังของอาคารเรียน ขณะที่เด็กกำลังจะไปตัดใบตองมาเพื่อนำไปรองนั่งที่ใต้ต้นมะขาม ได้พบถุงพลาสติกสีน้ำเงินมีแมลงวัดบินเกาะที่ถุงและมีกลิ่นเหม็นคล้ายซากสัตว์ตาย จึงไปตามครูมาช่วยดู พอนำไม้เขี่ยที่ถุงดังกล่าวเพื่อจะดูว่าภายในถุงเป็นสัตว์อะไรตาย จึงพยายามเจาะถุงออก ถึงได้พบร่างของเด็กทารกดังกล่าว

ด้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจ กล่าวว่า เบื้องต้นทารกดังกล่าวตอนนี้ยังไม่สามารถระบุอายุได้ เนื่องจากร่างกายมีสภาพเน่าเปื่อย จะต้องให้ฝ่ายสืบสวนเร่งหาตัวผู้ก่อเหตุ โดยจะหาข้อมูลว่าก่อนหน้ามีหญิงตั้งครรภ์ในระแวกนี้หรือไม่ พร้อมทั้งตรวจกล้องวงจรปิดที่ติดอยู่บริเวณดังกล่าวทั้งหมด และจะเร่งนำตัวมาสอบสวน ส่วนร่างทารกเจ้าหน้าที่นำส่งสถาบันนิติเวช โรงพยาบาลราชบุรี เพื่อชันสูตรต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง