รีเซต

SONP จับมือ Space Flares Agency ยกระดับวงการประชาสัมพันธ์ก้าวสู่ยุคดิจิตอล

SONP จับมือ Space Flares Agency ยกระดับวงการประชาสัมพันธ์ก้าวสู่ยุคดิจิตอล
TNN ช่อง16
15 มีนาคม 2564 ( 16:47 )
129
SONP จับมือ Space Flares Agency ยกระดับวงการประชาสัมพันธ์ก้าวสู่ยุคดิจิตอล

สมาคมผู้ผลิตข่าวออนไลน์ (SONP) และ บริษัท สเปซ แฟลร์ส จํากัด(Space Flares Co., Ltd.) ร่วมลงนาม บันทึกข้อตกลงความร่วมมือด้านการพัฒนาสื่อประชาสัมพันธ์ทางด้านต่าง ๆ บนแพลตฟอร์มออนไลน์ เพื่อพัฒนารูปแบบการทํางานให้สมบูรณ์ ยิ่งขึ้น โดยเป็นศูนย์กลางในการรับงานสื่อประชาสัมพันธ์และนําเสนอข่าวต่าง ๆ ให้มีรูปแบบที่น่าสนใจมากยิ่งขึ้น ณ สถานีโทรทัศน์ไทยพีบีเอส เมื่อวันพฤหัสบดี ที่18กุมภาพันธ์ 2564 ที่ผ่านมา 



สมาคมผู้ผลิตข่าวออนไลน์ (SONP) เป็นการรวมกันของสื่อชั้นนําระดับประเทศ เพื่อสนับสนุนให้ประชาชนได้รับรู้ข่าวสารออนไลน์ผ่านเครือข่ายออนไลน์ที่ผ่านกระบวนการทางวารสารศาสตร์จากเว็บไซต์ของผู้ผลิตข่าวแต่ละรายโดยตรง 


นอกจากนี้สมาคมยังส่งเสริมและให้ความช่วยเหลือสมาชิกในการเพิ่มศักยภาพในการแข่งขัน หรือสร้างความเข้าใจของเว็บไซต์ในสังกัดทั้งหมดกับภาคธุรกิจ ภาครัฐ อีกทั้งยังมุ่งพัฒนากิจกรรมต่างๆ เพื่อเสริมศักยภาพของผู้สื่อข่าว ผู้ดูแลระบบ นักการตลาดและภาคส่วนอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง 



ปัจจุบันมีสมาชิกทั้งสิ้น จํานวน 29 องค์กร ได้แก่ ไทยรัฐ, สยามกีฬา, PPTVHD36, ผู้จัดการ, Spring news, MCOT, เดลินิวส์ , ดาราเดลี่, สยามดารา, โพสต์ทูเดย์, เชียงใหม่นิวส์, SMM Sport, ขอบสนาม, Bright Today, ไทยโพสต์ , สงขลาทูเดย์ , กรุงเทพธุรกิจ, ฐานเศรษฐกิจ, คมชัดลึก, เนชั่นทีวี , เนชั่นสุดสัปดาห์ , เนชั่นไทยแลนด์ , สํานักข่าวอิศรา, สยามรัฐ, NEW18, ประชามติตราด, อมรินทร์ , workpoint today, บ้านเมือง


บริษัท สเปซ แฟลร์ส จํากัด (Space Flares Co., Ltd.) เป็นบริษัทในเครือ Zpace Holding Co., Ltd. กลุ่มบริษัทสร้างสรรค์ผลงานโฆษณามากมาย ที่แยกตัวออกมาเพื่อเน้นการทําสื่อประชาสัมพันธ์เป็นหลัก เพื่อพัฒนาวงการสื่อประชาสัมพันธ์และตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่ปัจจุบันได้ก้าวเข้าสู่ยุคดิจิทัล โดยมีรูปแบบการนําเสนอสื่อประชาสัมพันธ์ ที่สร้างสรรค์แตกต่างไปจากเดิม อีกทั้งยังมี Platform ออนไลน์ ที่ถูกออกแบบมาเพื่อ ช่วยพัฒนารูปแบบการทํางานให้สะดวกมากยิ่งขึ้นและเกิดประสิทธิภาพสูงสุดโดยในปัจจุบัน บริษัท สเปซ แฟลร์ส จํากัดเป็นผู้ให้บริการด้านสื่อประชาสัมพันธ์ ชั้นนําที่หลากหลายและครอบคลุมที่สุดในประเทศไทย


การร่วมมือกันระหว่างสมาคมผู้ผลิตข่าวออนไลน์ (SONP) และ บริษัท สเปซ แฟลร์ส จํากัด ในครั้งนี้ นับได้ว่าเป็นการยกระดับวงการประชาสัมพันธ์ไทยให้ก้าวเข้าสู่ยุคดิจิทัลอย่างเต็มรูปแบบ



ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง