รีเซต

Polar ปล่อย Vantage V2 นาฬิกาที่สามารถเช็คว่าเราพร้อมจะออกกำลังกายรึเปล่าได้

Polar ปล่อย Vantage V2 นาฬิกาที่สามารถเช็คว่าเราพร้อมจะออกกำลังกายรึเปล่าได้
TNN ช่อง16
8 ตุลาคม 2563 ( 07:06 )
1.1K
Polar ปล่อย Vantage V2 นาฬิกาที่สามารถเช็คว่าเราพร้อมจะออกกำลังกายรึเปล่าได้

Polar เปิดตัวนาฬิกา GPS มัลติสปอร์ตรุ่นใหม่ Vantage V2 สุดยอดนาฬิกาสำหรับคนรักสุขภาพ เน้นโฟกัสก่อนและหลังการออกกำลังกายเป็นหลัก โดยตัวนาฬิกาจะตรวจสอบร่างกายของก่อนว่า มีความพร้อมแค่ไหนในการออกกำลังกาย หรือในวันนี้เราออกกำลังกายได้มีประสิทธิภาพหรือไม่...  


Polar Vantage V2 เป็นนาฬิกาที่ช่วยให้เราสามารถตรวจสอบสภาพร่างกายตนเองก่อนและหลังการออกกำลังกายได้ มีระบบทดสอบร่างกายที่ชื่อว่า "Leg Recovery Test" สำหรับใช้ตรวจสอบว่าขาของเราพร้อมที่จะกลับมาออกกำลังกายต่อแล้วหรือไม่ ที่สำคัญที่สุดคือตัวนาฬิกาเหมาะเป็นอย่างมากสำหรับใครที่ชอบออกกำลังกายด้วยการวิ่งและการขี่จักรยาน เพราะจะสามารถตั้งค่านาฬิกาให้ช่วยกำหนดอัตราเต้นของหัวใจ (Heart Rate), ความเร็ว (Speed), และพลังงานที่ต้องการจะใช้ไป (Power Zones) ออกมาได้อย่างอิสระ ความสามารถดังกล่าวจะช่วยให้เราสามารถกำหนดเป้าหมายในการออกกกำลังกายได้อย่างมีประสิทธิภาพ เหมาะกับคนที่อยากปรับแต่งรายการความหนักเบาในการออกกำลังกายโดยเฉพาะ


Polar Vantage V2 มีน้ำหนักเพียง 52 กรัม ซึ่งเบากว่า Vantage V รุ่นก่อนหน้ามากถึง 14 กรัม (หนัก 66 กรัม) ตัวเลขบนหน้าจอได้มีการปรับให้มีขนาดที่เล็กลง มีลิสต์รายการแนะนำการออกกำลังกายที่ยอดเยี่ยมและสามารถควบคุมระดับความดังของเสียงเพลงที่เล่นอยู่ได้ สามารถเชื่อมต่อกับแพลตฟอร์ม Polar Flow เพื่อตรวจสอบและบันทึกสถิติร่างกายของเราเอาไว้ได้อย่างละเอียดสูงสุด แบตเตอรี่อึด ถ้าเปิดการใช้งาน GPS เพื่อติดตามการเต้นของหัวใจ จะใช้ได้นานต่อเนื่อง 40 ชั่วโมง และถ้าไม่เปิดเลย ตัวนาฬิกาจะสามารถใช้ได้นานต่อเนื่องมากกว่า 100 ชั่วโมง

สำหรับคนที่สนใจอยากเป็นเจ้าของ Polar Vantage V2 ตัวเครื่องวางจำหน่ายแล้ววันนี้ในราคา 500 ดอลลาร์ มีสีให้เลือก 3 สี คือ สีดำ, สีเขียว, และสีเทา นอกจากนี้ยังมีรุ่น H10 Heart Rate Sensor อีกด้วย โดยมีราคาจำหน่ายอยู่ที่ 550 เหรียญ สนใจสั่งซื้อ [คลิกอ่านรายละเอียด]


เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online
TIKTOK : @tnnonline

แหล่งที่มา engadget.com

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง