รีเซต

กระบี่-เสี่ยรับซื้อเศษยางพาราใช้ปืนยิงเมีย และลูกชายดับ ก่อนยิงตัวตาย (ชมคลิป)

กระบี่-เสี่ยรับซื้อเศษยางพาราใช้ปืนยิงเมีย และลูกชายดับ ก่อนยิงตัวตาย (ชมคลิป)
77ข่าวเด็ด
29 มิถุนายน 2563 ( 05:18 )
119
กระบี่-เสี่ยรับซื้อเศษยางพาราใช้ปืนยิงเมีย และลูกชายดับ ก่อนยิงตัวตาย (ชมคลิป)

กระบี่-เสี่ยรับรับซื้อเศษยางพาราใช้อาวุธปืน.38 มม.จ่อยิงเมีย และยิงลูกชาย 12 ขวบดับ ก่อนยิงตัวตายรวม 3 ศพ คาดปมหึงหวง เมียใหม่ที่เพิ่งอยู่กินกันมา 6 เดือน แต่ยังไม่ยอมลาออกจากงานมาอยู่บ้าน ขณะที่หลานชายวัย 10 ขวบ อยู่ในเหตุการณ์วิ่งหนีออกมาได้ รอดหวุดหวิด

 

 

เมื่อเวลา 00.15 น.วันที่ 29 มิ.ย.63 พ.ต.อ.ณรงค์ ลักษณะวิมล ผกก.สภ.เมืองกระบี่ พ.ต.ท.ทวีศักดิ์ ยองเข พ.ต.ท.นพดล กล่อมพงศ์ สว.สส.ภ.จว.กระบี พ.ต.ท.สัญญา ธรรมรัตน์ สว.สส.สภ.เมืองกระบี่ พร้อมด้วยจนท.กองพิสูจน์หลักฐาน และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชา เข้าตรวจสอบ เหตุคนยิงกันเสียชีวิต รวม 3 ศพ ภายในบ้านเลขที่ 81 ม.3 ต.กระบี่น้อย อ.เมือง จ.กระบี่ ที่เกิดเหตุ อยู่ติดถนนสายกระบี่น้อย-เขาพนม เป็นบ้านปูนชั้นเดียว ข้างบ้าน เปิดเป็นโรงรับซื้อเศษยางพารา พบชาวบ้านยืนมุงดูจำนวนมาก

 

 

ตรวจสอบภายห้องโถงกลางบ้าน พบทีวียังเปิดอยู่ โดยมีศพผู้เสียชีวิต 2 ศพนอนอยู่หน้าจอทีวี ศพแรกทราบชื่อคือนายจรูญ ดวงขวัญ อายุ 55 ปี เป็นเจ้าของบ้าน สภาพไม่สวมเสื้อ นุ่งโสร่งลายสีฟ้านอนตะแคงซ้ายจมกองเลือด ชันสูตรศพมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนที่ขมับขวา 1 นัดกระสุนทะลุขมับซ้าย ที่มือขวากำอาวุธปืน ลูกโม่ขนาด.38 มม. 1 กระบอก คาดว่าเป็นอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุเจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ใกล้กันพบศพ นางสาวเรณู ดำหาย อายุ 41 ปี เป็นภรรยานายจรูญ อยู่ในชุดเสื้อแขนสั้นสีครีม นุ่งผ้าถุงโจมอก นอนตะแคงขวา จมกองเลือด มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืน ที่ลำคอ ทะลุท้ายทอย 1 นัด และที่แขนขวา 1 นัด นอกจากนี้ภายในห้องนอน เจ้าหน้าที่ยังพบศพผู้เสียชีวิตอีก 1 ศพ สภาพนอนหงายจมกองเลือด อยู่ในชุดสวมเสื้อยืดคอกลมแขนสั้น ลายเสือโคร่ง นุ่งกางเกงขาสั้นสีฟ้าลายดอก ทราบชื่อคือ เด็กชาย เอ (นามสมมุติ) อายุ 12 ปี ลูกชายนายจรูญ สภาพศพมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนที่ศีรษะ 1 นัด แขนซ้ายและขวาข้างละ 1 นัด

 

 

สอบสวนเด็กชายบี นามสมมุติ หลานชายผู้ตายซึ่งรอดชีวิตจากเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุกำลังกินข้าวอยู่ในห้อง ส่วนคุณตา และนายจรูญ นั่งอยู่หน้าจอทีวี กับนส.เรณู และดช.เอ (นามสมมุติ) ลูกชายคนสุดท้อง จากนั้นได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด จึงออกมาดูพบว่านางสาวเรณูถูกยิงเสียชีวิตแล้ว จากนั้น คุณตา (นายจรูญ) ได้สั่งให้ตนรีบไปเก็บจานข้าว แล้วให้เข้าไปอยู่ในห้อง จากนั้นเห็นคุณตาเอาปืนไปจ่อหัว ดช.เอ แต่ ด.ช.เอ พยายามเอามือปัดคุณตาจึงเอาปืนจ่อยิงศีรษะจนเสียชีวิต จากนั้นตนจึงวิ่งหนีออกจากบ้านทันที ก่อนได้ยินเสียงปืนดังอีก 1 นัด

ส่วนสาเหตุการสังหารในครั้งนี้ เจ้าหน้าที่คาดว่านายจรูญ อาจจะมีความเครียดจากปัญหาบางอย่าง จึงได้ลงมือก่อเหตุ โดยจากการสอบถามญาติทราบว่านายจรูญ ต้องกินยาระงับประสาทด้วย ขณะที่นายมะโน เครือแก้ว กำนันตำบลกระบี่น้อย ซึ่งเป็นญาติใกล้ชิดผู้ตาย ให้ข้อมูลว่า ผู้ตายเป็นคนมีฐานะอาชีพทำสวนยางสวนปาล์มหลายไร่ และรับซื้อเศษยางพาราด้วย หลังภรรยาเก่าเสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งได้ประมาณ 1 ปี นายจรูญก็มีภรรยาใหม่ คือนางสาวเรณู และได้อยู่กินกันมาประมาณ 6 เดือน แต่นส.เรณูยังคงไปทำงานห้างในอำเภอเหนือคลองไม่ยอมลาออกมาอยู่บ้าน จึงทำให้นายจรูญเกิดความหึงหวงและเคยขู่ว่าจะยิงให้หมดทั้งบ้าน และก่อนเกิดเหตุ 1 วัน นส.เรณูได้กลับไปดูลูกที่เกิดจากสามีเก่า ที่ อ.เหนือคลอง ทำให้นายจรูญไม่พอใจและมีปากเสียงกันมาแล้ว ก่อนที่จะมาก่อเหตุดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง