รีเซต

พักจากเซเลบคดีดัง มารู้จัก...เซเลบแมวแม่ค้ากันหน่อย!

พักจากเซเลบคดีดัง มารู้จัก...เซเลบแมวแม่ค้ากันหน่อย!
TeaC
8 มิถุนายน 2564 ( 15:56 )
320
พักจากเซเลบคดีดัง มารู้จัก...เซเลบแมวแม่ค้ากันหน่อย!

 

ทาสแมวทั้งหลายต้องไม่พลาดกับไวรัลสุดน่ารักที่สนั่นโซเชียลแถมถูกพูดถีงอย่างมาก ซึ่งไวรัลนี้มาจากประเทศไทยเรานี่เอง พร้อมภาพน่ารัก ๆ จากแมวเหมียวแม่ค้าที่ขายของสุดน่ารัก ชวนลูกค้าแอบฟินจนกลายเป็นเซเลบแมวที่โด่งดังจนอาจกลบเซเลบคดีดังไปได้สักชั่วโมงสองชั่วโมง

 

หากใครได้เห็นความน่ารักของ บ่งบ้ง เซเลบแมวแม่ค้า!!! อดใจไม่ไหวต้องไปกดติดตามแน่นอน แต่ก่อนติดตาม วันนี้ TrueID สรุปเรื่องราวสุดน่ารักมาให้รู้จักกันก่อน ทำไมมีทาสแมวหลงรักกันขนาดนี้ 

 

1. น้อง 'บ่งบ้ง แมวแม่ค้า' ที่กำลังเป็นไวรัสอยู่บนสังคมออนไลน์ตอนนี้ แมวเซเลบตัวใหม่ ที่มีดีกรีเป็นเหมียวขายของน่ารักจนใจทาสละลาย

 

2. เพจเฟซบุ๊ก หนูชื่อบ่งบ้ง แมวแม่ค้า เปิดเมื่อวันที่ 28 พฤษภาคม 2564 ด้วยภา Profile แมวลายสลิดหน้าตาน่ารักใส่เสื้อลายขวางสีแดงขาว กำลังนั่งขายแตงมอ พร้อมข้อความ "แตงมอ แตงมอ แตงมอ"

 

3. ภาพแรกเปิดตัวจนทำให้เหล่าทาสแมวทั้งหลายพากันกดไ Like รัว ๆ พร้อมแสดงความคิดเห็นชวนซื้อแตงโม 10 ไม้ จากเหมียวแม่ค้า แถมเกิดการแชร์ภาพดังกล่าวกว่า 71 ครั้ง

 

4. และนั่นคือจุดเริ่มต้นทำให้ชาวเน็ตต่างรู้จัก น้องเหมียว บ่งบ้ง แมวแม่ค้า ที่ขนชุดสุดน่ารักพร้อมแคปชั่นสุดชวนยั่วยวนเหล่าทาส "หนูชื่อบ่งบ้ง หนูชอบขายของ" ให้เหล่าทาสต้องติดตามการขายของเธอ

 

5.  สินค้ามากมายที่ บ่งบ้ง แมวแม่ค้า เอามาขายทั้งข้าวต้มมัด ปีโป้ 2 บาท, ผักบ้อง 5 บาท เป็นต้น

 

6. บางวันโต๊ะขายของเธอจะเปลี่ยนไป เรียกเหล่าทาสแมวให้มาร่วมชวนโพสรูปแมวที่บ้านมาชวนคุย ชวนอุดหนุน ชวนขอไปกิน กลายเป็นไวรัลที่เรียกรอยยิ้มอย่างมากในยุคที่โควิดยังระบาดให้จนเกิดความเครียด

 

7. และสร้างปรากฎการณ์ใหม่ให้เจ้าของเพจ หนูชื่อบ่งบ้ง แมวแม่ค้า เปิดเพจ 3 วัน ยอดถูกใจ 3 หมื่น จนต้องหาสินค้าใหม่ ๆ มาขายเรียกรอยยิ้มอีก

 

8. กระแส บ่งบ้ง แมวแม่ค้า สนั่นโซเชียลจนกลายเป็นเซเลบแมวดัง ที่มีหลากหลายสำนักข่าวอดใจไม่ไหวต้องหยิบความน่ารักส่งต่อสร้างรอยยิ้มให้คนในสังคมได้เห็น

 

9. กลายเป็นอีกหนึ่งไวรัลที่ร้อนแรงชวนให้เหล่าทาสคลายเครียดจริง ๆ 

 

10. ล่าสุดมีคนถูกใจแล้วกว่า 75,066 ราย คนติดตามมากถึง 78,813 ราย และคาดว่าจะมีทาสแมวมาเป็น FC อีกจำนวนมาก 

 

 

เซเลบแมวดังต้อง บ่งบ้ง แมวแม่ค้า น่ารักจริงนะ

 

ข้อมูล : หนูชื่อบ่งบ้ง แมวแม่ค้า 

 

 

ข่าวเกี่ยวข้อง : 

 

วันกอดแมวสากล : คุณเป็น 'เจ้านาย' หรือ 'ทาส' ?

 

--------------------

เกาะติดสถานการณ์โควิด-19  ทันความเคลื่อนไหว ได้ความรู้ที่ถูกต้อง ส่งตรงถึงมือคุณ
คลิกเลย!! >>> รู้ทันกันโควิด <<< หรือ กด *301*35# โทรออก

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง