รีเซต

สิงห์บุรีไข่แตก! ติดโควิด 3 ราย พบเป็นนักดนตรีทำงานหลายจว.

สิงห์บุรีไข่แตก! ติดโควิด 3 ราย พบเป็นนักดนตรีทำงานหลายจว.
TNN ช่อง16
14 เมษายน 2564 ( 16:38 )
79
สิงห์บุรีไข่แตก! ติดโควิด 3 ราย พบเป็นนักดนตรีทำงานหลายจว.


วันนี้ ( 14 เม.. 64 ) นายชำนาญวิทย์  เตรัตน์  ผู้ว่าราชการจังหวัดสิงห์บุรี  ร่วมเปิดการแถลงข่าวเกี่ยวกับความคืบหน้าสถานการณ์โควิด ในจังหวัดสิงห์บุรี

นายชำนาญวิทย์  กล่าวว่าหลังจากเป็นจังหวัดที่ไม่พบผู้ติดเชื้อไวรัส โควิด 19 มาเป็นเวลานาน ล่าสุดวันนี้จังหวัดสิงห์บุรี พบผู้ติดเชื้อแล้ว  จำนวน 3 ราย เป็นชาย 2 รายและหญิง 1 ราย 


โดยทั้งหมดเป็นชาวตำบลต้นโพธิ์  อำเภอเมือง  จังหวัดสิงห์บุรี  ขณะนี้ได้เข้ารับการรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลสิงห์บุรี โดยชายรายแรก  มีอาชีพเป็นนักดนตรี  ทำงานในเวลากลางคืน ลักษณะงานก็จะเดินทางไปหลายจังหวัด  เช่น  สระบุรี  ปทุมธานี  และกรุงเทพมหานคร  


กระทั่งวันที่ 11 เมษายน รู้สึกไม่สบายจึงเข้ามารับการตรวจที่โรงพยาบาลสิงห์บุรี ก่อนจะพบว่าติดเชื้อเจ้าหน้าที่จึงได้ติดตามบุคคลใกล้ชิดกับผู้ป่วย  ที่มีโอกาสเสี่ยงสูงจำนวน 9  คน  มาทำการเฝ้าสังเกตุอาการและตรวจหาเชื้อ ก็พบว่ามีหนึ่งคนที่เป็นน้องชายของผู้ป่วยรายแรก ผลการตรวจเป็นบวก ขณะนี้กำลังทำการรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลสิงห์บุรี


ขณะที่ผู้ป่วยอีก 1 ราย ที่ตรวจพบว่าติดเชื้อเป็นเพศหญิงโดยในรายนี้  ยังไม่ให้รายละเอียดกับแพทย์เท่าไรนัก เจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบ ไทม์ไลน์ และผู้ใกล้ชิดที่มีโอกาสสัมผัสเสี่ยงสูงเพื่อเฝ้าระวังต่อไป


ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง