รีเซต

ชาวบ้านยิงดับนักการเมืองอินเดียกับลูก โมโหจะตัดถนนผ่านที่ดิน

ชาวบ้านยิงดับนักการเมืองอินเดียกับลูก โมโหจะตัดถนนผ่านที่ดิน
ข่าวสด
20 พฤษภาคม 2563 ( 04:20 )
160
ชาวบ้านยิงดับนักการเมืองอินเดียกับลูก โมโหจะตัดถนนผ่านที่ดิน

 

ชาวบ้านยิงดับนักการเมืองอินเดียกับลูก - เอ็นดีทีวี สื่อดังของอินเดีย รายงานว่า เกิดเหตุสะเทือนขวัญในประเทศอินเดีย ซึ่งมีภาพวิดีโอบันทึกไว้ได้ นาทีชาวบ้านยิงดับนักการเมืองและลูก ช่วงกลางวันแสกๆ เพราะโกรธแค้นที่สองพ่อลูกเดินทางมาดูแนวตัดถนนเส้นใหม่ที่จะไปผ่ากลางที่ดินของชาวบ้าน

https://www.youtube.com/watch?v=3S8dEFIo9GE

 

เหตุเกิดที่หมู่บ้านในเขตสัมภาร รัฐอุตตรประเทศ ห่างจากกรุงนิวเดลี เมืองหลวง 187 ก.ม. วิดีโอความยาว 2 นาที บันทึกภาพที่ชาวบ้านไม่พอใจ นายโชติ ลัล ทิวาคาร และนายสุนิล ลูกชาย ซึ่งเดินทางมาดูโครงการตัดถนนเส้นใหม่ ที่ไปตัดผ่ากลางที่ดินของชาวบ้าน ทำให้ชาวบ้านชายสองคนถือปืนไรเฟิลรุดเข้ามาต่อว่าจนโต้เถียงกัน

 

ถือปืนมาเผชิญหน้าอย่างไม่สบอารมณ์

 

ขณะสองฝ่ายอารมณ์ขึ้น มีชาวบ้านบางคนพยายามห้ามปราม จนชายสองคนที่ถือปืนลดอาวุธลงแล้ว แต่จังหวะต่อมาที่การโต้เถียงหยุดลง ชาวบ้านผู้ถือปืนก็หันกลับมาแล้วลั่นไกใส่สองพ่อลูกล้มฟุบลงไปทันที

 

นึกว่าจะจบแล้ว จู่ๆ ยกปืนยิงเลย

 

วินาทีดังกล่าวผู้ที่ถ่ายวิดีโอตกใจวิ่งหนี ภาพบันทึกจึงหยุดลงที่จังหวะนี้ กระทั่งต่อมามีภาพร่างของนักการเมืองและลูกนอนแน่นิ่งกองอยู่ที่พื้น ชัดเจนว่าตายคาที่ และจากนั้นอีกพักใหญ่ชายสองคนผู้ลงมือจึงถูกจับกุม

 

ลั่นไกจนได้

 

สำหรับโครงการสร้างถนนดังกล่าว บรรจุอยู่ในบทบัญญัติการรับประกันการจ้างงานในชนบท หรือ Mahatma Gandhi National Rural Employment Guarantee Act (MGNREGA) ส่วนนายทิวาคาร ผู้ตาย เป็นหัวหน้าพรรคสามัชวดี มีที่นั่งส.ส.เพียงเล็กน้อยในสภา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง