รีเซต

ตามรวบทันควัน! หนุ่มวิศวะ เนียนตีสนิทสาว ก่อนขโมยรถหนี

ตามรวบทันควัน! หนุ่มวิศวะ เนียนตีสนิทสาว ก่อนขโมยรถหนี
ข่าวสด
2 กันยายน 2564 ( 23:27 )
24
ตามรวบทันควัน! หนุ่มวิศวะ เนียนตีสนิทสาว ก่อนขโมยรถหนี

ตามรวบทันควัน! หนุ่มวิศวะ เนียนตีสนิทสาว ก่อนขโมยรถหนี ด้านเจ้าหน้าที่ยังไม่เปิดเผยรายละเอียดใด ๆ ขอขายผลการจับกุมเพิ่มเติม

 

 

2 ก.ย. 2564 - จากกรณีหนุ่มดีกรีวิศวกร ที่มาตีสนิทสาวผู้เสียหาย ก่อนจะนัดมาเจอกันที่บ้านพื้นที่ หมู่ 2 ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี ต่อมาหนุ่มวิศวะได้ขโมยกุญแจสำรองรถเก๋งสาว ก่อนเดินไปเปิดรถและขับหนีไปอย่างรวดเร็ว โดยภาพจากกล้องวงจรปิดระบุได้อย่างชัดเจน

 

 

ความคืบหน้าล่าสุด พ.ต.อ.นิทัศน์ แหวนประดับ ผกก.สภ.เมืองชลบุรี ได้สั่งการเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งแกะรอย นายอาร์ต หนุ่มวิศวกรที่ขโมยรถของ คุณแนตตี้ ไป จนสามารถตามเจอรถเก๋งยาริส สีแดง ที่ถูกขโมยไปได้สำเร็จ

 

 

สาวเจ้าของรถ เล่าว่า ดีใจมาก ที่เจอรถในเวลาอันรวดเร็ว และรถยังอยู่ดีไม่เสียหาย คิดว่าคงไม่ได้คืนแล้ว ตนได้แต่ร้องไห้จนไม่มีน้ำตาแล้ว แต่ในที่สุดตำรวจก็สามารถจับกุมคนร้ายได้ ขอบคุณตำรวจ ขอบคุณผู้สื่อข่าวทุกแขนง ที่ช่วยกันออกข่าวและช่วยตำรวจจับกุมได้

 

 

ขณะที่ข้อมูล นายอาร์ต เจ้าหน้าที่ยังไม่เปิดเผยรายละเอียดใด ๆ กับผู้สื่อข่าว โดยแจ้งเพียงว่า ขอเวลาเจ้าหน้าที่ทำงานและขยายผลในการดำเนินคดีข้อหาขโมยรถก่อน และจะแจ้งกำหนดการแถลงข่าวอย่างทางการอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง