รีเซต

อีเจี๊ยบแถลงขอโทษ ‘ไมค์ พิรัชต์’ ยอมรับผมเองที่น่าสมเพช

อีเจี๊ยบแถลงขอโทษ ‘ไมค์ พิรัชต์’ ยอมรับผมเองที่น่าสมเพช
TNN ช่อง16
19 กันยายน 2563 ( 12:56 )
400
อีเจี๊ยบแถลงขอโทษ ‘ไมค์ พิรัชต์’ ยอมรับผมเองที่น่าสมเพช

วันนี้ ( 19 ก.ย. 63 )จากกรณี ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ที่ลุกขึ้นมาทวงสิทธิ์ความเป็นพ่อ ด้วยการร้องต่อศาลขอสิทธิ์การเป็นผู้ปกครองร่วมลูกชาย "น้องแม็กซ์เวลล์" จากอดีตภรรยา "ซาร่า คาซิงกินี" ที่กำลังเป็นดราม่าร้อนแรง


ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาระบุว่า "ผมอยากจะบอกว่าผมไม่ถือโทษโกรธคนที่เคยต่อว่าผมนะครับ ไม่เป็นไรเลยครับจริงๆ มันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้เป็นปกติครับ และต้องยอมรับว่ายังไงส่วนหนึ่งก็เป็นความผิดของผมเองด้วย ที่ไม่ได้ออกมาอธิบายอะไรเลย ให้เรื่องราวของผมเป็นบทเรียนที่จะได้ไม่ต้องมีเรื่องราวแบบของผมเกิดขึ้นกับใครอีกเลยนะครับ 


ทุกเรื่องราวก็เหมือนเหรียญ มันมี 2 ด้านเสมอ รับฟัง แต่ไม่ตัดสิน รู้เห็น แต่ไม่ด่าทอ เพราะบางทีคนๆนั้นอาจจะกำลังต่อสู้กับอะไรบางอย่างที่เราเองก็จินตนาการไม่ออกอยู่ก็ได้ครับ”


ล่าสุด เพจดัง อีเจี๊ยบเลียบด่วน ได้ออกมาโพสต์ระบุว่า เมื่อหลายปีก่อน ตอนมีเริ่มมีข่าวเรื่องไมค์ กับ ซาร่า จะด้วยกระแส จะด้วยความโง่ จะด้วยความไม่เข้าใจของผม อะไรก็ตามผมได้เขียนแซว เขียนแซะไมค์ และครอบครัว ไว้มากอยู่


ถึงแม้ไม่ได้ด่าทอหยาบคาย แต่ถ้าฝ่ายคุณไมค์มาอ่านตอนนั้น ก็คงรู้สึกแย่หลังจากเรื่องราวทั้งหมดผ่านไปจนถึงวันนี้  จากการ ได้ฟังเรื่องราวที่ไมค์เล่ามา  จากการ ได้เห็นสิ่งที่ไมค์ทำในการดูแลลูกมาตลอดหลายปีนี้  จากการ ได้รู้สิ่งที่ไมค์ไม่เคยบอกให้เรารู้ 


ผมรู้สึกว่า ผมผิดว่ะ ผมเข้าใจไมค์ผิดไปมาก และ วันนั้นผมทำผิดกับไมค์ และครอบครัวไปจริงๆ ผมผิดอย่างไม่มีข้อแก้ตัว จากตัวผมเองล้วนๆ ไม่อ้าง ไม่โทษใครทุกคนด่าผมได้เต็มที่


ตอนนี้ผมเห็น ผมเข้าใจทุกสิ่งที่คุณผ่านมันมาแล้วคุณทำมันทุกอย่างอย่างเต็มที่แล้ว

คุณไม่ได้อ่อนแอ คุณไม่ได้น่าสมเพช ผมสิที่น่าสมเพชเพราะถ้าเป็นผม ผมคงพยายามดูแลลูกได้ดีไม่ได้เศษเสี้ยวที่คุณทำคุณเป็นพ่อที่ดีครับผมขอให้ไมค์ได้ผ่านเรื่องราวครั้งนี้ไปได้ด้วยดี ได้ดูแลลูกอย่างที่ต้องการผมขอโทษจากใจจริง อีเจี๊ยบ เลียบด่วน”



เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online
TIKTOK : @tnnonline


ข่าวที่เกี่ยวข้อง