รีเซต

ไมค์ ตัดใจ! ถอนฟ้องขอร่วมปกครอง‘แม็กซ์เวลล์’ ประกาศเก็บเงินให้ลูกคนเดียว

ไมค์ ตัดใจ! ถอนฟ้องขอร่วมปกครอง‘แม็กซ์เวลล์’ ประกาศเก็บเงินให้ลูกคนเดียว
TrueID
7 ตุลาคม 2563 ( 11:07 )
115
ไมค์ ตัดใจ! ถอนฟ้องขอร่วมปกครอง‘แม็กซ์เวลล์’ ประกาศเก็บเงินให้ลูกคนเดียว

ไมค์ พิรัชต์ ยอมตัดใจ! ถอนฟ้องร่วมปกครอง‘แม็กซ์เวลล์’ ประกาศเก็บเงินเข้าบัญชีลูก มอบให้ในวันที่บรรลุนิติภาวะ อยากให้ทุกบาททุกสตางค์ที่หามาไปถึงลูกชายคนเดียว

 

หลังจากดาราและนางแบบสาว ซาร่า คาซิงกินี แถลงเปิดใจทุกดราม่าร้อน โดยเฉพาะปมที่ ไมค์ พิรัชต์ ฟ้องศาลขอร่วมปกครอง น้องแม็กซ์เวลล์ ลูกชายด้วย แต่ฝั่งดาราสาวประกาศยืนยันจะขอปกครองลูกเพียงคนเดียว 100 เปอร์เซ็นต์

 

ล่าสุด ไมค์ พิรัชต์ โพสต์ไอจีลงรูปคู่กับน้องแม็กซ์เวลล์ พร้อมระบุว่า

“วันนี้ผมตัดสินใจที่จะถอนคำร้องสิทธิ์ในการปกครองบุตรร่วมแล้วครับ เจตนาที่ขอไปตอนแรก เพียงเพราะไม่อยากจะเป็นแค่พ่อที่จ่ายเงินอย่างเดียว แต่อยากมีสิทธิ์ร่วมในการตัดสินใจเรื่องต่างๆ ในชีวิตลูก และที่สำคัญก็แค่อยากจะมีโอกาสพบปะลูกได้ตามปกติเหมือนคนทั่วๆ ไป แต่เหมือนเรื่องราวก็ยืดเยื้อและส่งผลกระทบหลายฝ่าย โดยเฉพาะลูกของผม”

 

 

“ผมสงสารลูกครับที่ต้องมาเจอเรื่องอะไรแบบนี้ ทั้งที่เป็นเรื่องของผู้ใหญ่ ในเมื่อทางฝ่ายคุณแม่ของน้องเลือกที่เรียนเอง และตัดสินใจกับครอบครัวของเขาเอง โดยไม่ปรึกษาผม ผมก็ไม่ขอก้าวก่ายและเคารพการตัดสินใจของพวกเขา”

“วันนี้ผมขอเก็บเงินเข้าบัญชีของลูกผมเองนะครับ และจะมอบให้ลูกในวันที่ลูกบรรลุนิติภาวะ ผมอยากให้ทุกบาททุกสตางค์ที่ผมหามาไปถึงลูกชายเพียงคนเดียวของผมครับ”

 

 

“ตอนนี้ขอให้ทุกเรื่องจบเถอะนะครับ ลูกคงเจ็บปวดถ้าโตมาแล้วต้องเห็นข่าวอะไรพวกนี้ สิ่งที่daddyตัดสินใจทำในวันนี้ ได้แต่หวังว่าMaxจะเข้าใจเมื่อโตขึ้นdaddyไม่ได้ปล่อยมือและจะไม่มีวันปล่อยมือของMax แค่วันนี้ที่เราอาจไม่ได้เจอกันแต่daddyยังย้ำคำเดิม ที่ตรงนี้เป็นของพี่Maxเสมอและตลอดไป”

 

ข้อมูล : ข่าวสด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เข้าใจ สิทธิปกครองบุตร และสิทธิที่จะติดต่อกับบุตร เมื่อไม่จดทะเบียนสมรส

 

++++++++++++++++++++

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง