รีเซต

ญาติเศร้าไร้ปาฏิหาริย์ พบร่างแล้วยายวัย70 ปั่นจักรยานหายจากบ้าน ตกคลองจมดับ

ญาติเศร้าไร้ปาฏิหาริย์ พบร่างแล้วยายวัย70 ปั่นจักรยานหายจากบ้าน ตกคลองจมดับ
ข่าวสด
2 มิถุนายน 2564 ( 16:40 )
123
ญาติเศร้าไร้ปาฏิหาริย์ พบร่างแล้วยายวัย70 ปั่นจักรยานหายจากบ้าน ตกคลองจมดับ

 

ไม่มีปาฏิหาริย์ ญาติเศร้าพบร่างยายชื่น อายุ 70 ปี ปั่นจักรยานหายออกจากบ้าน 2 วัน จนท.พบตกคลองจมน้ำเสียชีวิต ห่างจากบ้าน 3.8 กม.

 

 

จากกรณี นางชื่น ไกรเนตร อายุ 70 ปี ชาวบ้านโรงกาแฟ ต.หาดขาม อ.กุยบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ ปั่นจักรยานหายออกจากบ้าน เมื่อวันที่ 31 พ.ค. 64 ที่ผ่านมา ต่อมาวันที่ 1 มิ.ย. ทางกู้ภัยระดมกำลังจาก 2 มูลนิธิมาช่วยกันดำน้ำหาหลักฐาน เนื่องจากบ้านของนางชื่น อยู่ติดกับคลองชลประทานขนาดใหญ่ โดยญาติสงสัยว่าอาจปั่นจักรยานตกลงไปในคลอง และพบจักรยานตกอยู่ในคลองห่างจากบ้านเพียง 100 เมตร แต่ยังไม่พบร่าง

 

 

ล่าสุด วันที่ 2 มิ.ย. 64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กู้ภัยมูลนิธิหลวงพ่อในกุฏิ วัดกุยบุรี ส่งเจ้าหน้าที่พร้อมชุดประดาน้ำมาทำการค้นหาภายในคลองอีกครั้ง และประสานขอความอนุเคราะห์จากชลประทาน ให้ปิดทางน้ำเพื่อสะดวกแก่การค้นหาผู้สูญหาย ขณะที่กู้ภัยได้ค้นหาภายในคลองแบบปูพรมหน้ากระดาน ก็พบร่างผู้เสียชีวิตในคลองซอย สาย 54 ซ้าย บ้านหนองตาเสือ ต.กุยบุรี จึงแจ้งไปยัง ร.ต.อ.สมยงค์ บานเย็น พนักงานสอบสวน สภ.กุยบุรี และรุดไปตรวจสอบ

 

 

ที่เกิดเหตุเป็นประตูน้ำในคลองซอย สาย 54 ซ้าย และมีทางตัด พบร่างผู้เสียชีวิตติดคาอยู่บริเวณปากท่อ และเมื่อทางชลประทานปิดน้ำจนลดลง ร่างผู้เสียชีวิตก็ลอยเข้าไปในท่อและโผล่มาอีกฝั่งหนึ่ง เมื่อนำขึ้นมา ทางญาติก็ยืนยันว่าเป็นร่างของนางชื่นจริง จากนั้นจึงได้ให้แพทย์มาทำการตรวจสอบ และทางญาติไม่ได้ติดใจการเสียชีวิต จึงให้นำร่างผู้ตายไปดำเนินการทำพิธีทางศาสนาต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง