รีเซต

ออมทอง ที่ไหนดี? เช็ควิธีซื้อทองออนไลน์ง่าย ๆ ด้วยตัวเอง

ออมทอง ที่ไหนดี? เช็ควิธีซื้อทองออนไลน์ง่าย ๆ ด้วยตัวเอง
TeaC
10 พฤศจิกายน 2564 ( 16:24 )
13K
ออมทอง ที่ไหนดี? เช็ควิธีซื้อทองออนไลน์ง่าย ๆ ด้วยตัวเอง

ซื้อทองออนไลน์ ที่ไหนดี? เชื่อว่านักลงทุนหน้าใหม่ที่หันมาสนใจการลงทุน "ออมเงิน" มักเจอปัญหาคือ จะลงทุนทองทั้งทีจะลงทุนที่ไหน? เพราะจะออกไปซื้อทองคำแท่ง ทองรูปประพรรณ มาไว้เก็งกำไรที่ร้านทองก็หวั่นเสี่ยงติดโควิด แต่ปัญหานี้จะหมดไปแค่นักลงทุนหยิบสมาร์ทโฟนที่อยู่ในมือแล้วเตรียมโหลดแอพพลิเคชั่นซื้อ-ขายทอง ได้ง่าย ๆ กันเลย TrueID รวบรวมมาให้ศึกษากันแล้ว

 

1. "ฮั่วเซ่งเฮง" 

เริ่มที่แอปพลิเคชั่น GOLD NOW อีกหนึ่งช่องทางในการลงทุนซื้อ-ขายทองคำ แบบเรียลไทม์ ที่ให้นักลงทุนทั้งหลายอยู่ที่ไหน ซื้อเวลาไหนก็ได้ โดยมีเงื่อนไขซื้อ-ขายทองผ่าน GOLD NOW ตามนี้

 

 

  • ซื้อทองเก็บไว้เก็งกำไร แบบสบายกระเป๋า คลิก >>> https://shorturl.asia/0CbPe

  1. ต้องสมัครเปิดบัญชีการลงทุนซื้อ-ขายทองคำ 96.5% ผ่านแอพพลิเคชั่น “GOLD NOW”
  2. ให้บริการซื้อ-ขาย ตั้งแต่เวลา 06.00-02.00 น. ทุกวันจันทร์-ศุกร์ และเวลา 09.30-17.30 น. ทุกวันเสาร์-อาทิตย์
  3. เชื่อมโยงธุรกรรมซื้อ-ขายทองคำกับบัญชีธนาคารไทยพาณิชย์โดยตรงผ่าน SCB EASY
  4. ชำระเงินในการซื้อและรับเงินจากการขายทองคำแบบเต็มจำนวนทันทีที่มีธุรกรรม 
  5. ไม่ต้องวางหลักประกัน เพื่อการส่งคำสั่ง และไม่มีค่าธรรมเนียม
  6. ซื้อทองออนไลน์ แต่ยังสามารถมารับทองคำได้ที่ "ฮั่วเซ่งเฮง" ทุกสาขาตามเวลาให้บริการของแต่ละสาขา

 

สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น GOLD NOW บนระบบปฏิบัติการ iOS และ Android แล้วมาออมทองกันเลย

 

2.  ylg 

มาต่อกันที่วายแอลจี บูลเลี่ยน อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เป็นผู้ผลิตและส่งออกเครื่องประดับจากทองคำและเพชรพลอยแท้ ได้พัฒนาโปรแกรม YLG GOLDSAVING หรือช่องทางการบริการออมทองผ่าน https://www.ylgbullion.co.th/th ซึ่งนักลงทุนสามารถเปิดบัญชีออนไลน์ และออมทองได้ตลอด 24 ชั่วโมง 

 

โดยสามารถออมทองได้ทั้งแบบรายวัน เริ่มต้น 100 บาท ตลอด 24 ชั่วโมง สะดวกตอนไหนก็ออมได้เลย และออมทองแบบรายเดือน จะเริ่มต้น 1,000 บาท ซึ่งจะเลือกหักบัญชีอัตโนมัติตามวันเวลาที่ต้องการ 

 

3. MTS แม่ทองสุก

 

 

  • ไม่ต้องไปถึงร้านให้เสียเวลา ซื้อแหวนเพชรคู่ รับวาเลนไทน์ ผ่านออนไลน์ง่ายกว่า คุ้มชัวร์  คลิก >>> https://shorturl.asia/VmcHJ

 

เอ็มทีเอส โกลด์ แม่ทองสุก เปิดบริการ MTS Gold Blockchain (MGB) เป็นระบบออมทองในรูปแบบออนไลน์ โดยเริ่มต้นในราคาประมาณ 150 บาท ตามราคาเรียลไทม์ ออมทองได้ 24 ชั่วโมง แลสามารถแลกรับทองคำได้จริงที่ห้างแม่ทองสุก ทั้ง 5 สาขา

 

4. GCAP

ถัดมา GCAP หรือ บริษัท จีแคป จำกัด ซึ่งเป็นผู้ส่งออก นำเข้าทองคำรายใหญ่แห่งประเทศไทย โดยนักลงทุนที่ต้องการซื้อทองออนไลน์ ออมทอง ขั้นตำเดือนละ 500 บาท โดยเป้นการหักเงินผ่านบัญชีเงินฝากอัติโนมัติ (ATS) ปละไปแลกรับทองจริงได้เมื่อสะสมครบตั้งแต่ 1 กรัมขึ้นไป

 

5. GLOBEX

บริษัทโกลเบล็ก โฮลติ้ง แมนเนจเม้นท์ จำกัด (มหาชน) มีโครงการออมทอง รอบสัญญา 12 เดือน ขั้นต่ำ 1,500 บาทต่อเดือน ซึ่งจะตัดผ่านบัญชีธนาคารและนักลงทุนทองคำสามารถแลกรับทองคำแท่งได้ เมื่อสะสมครบ 5 บาท

 

6.  AUSIRIS 

 

 

  • ไม่มีเงินก้อน ก็ซื้อทองออนไลน์ สะดวก ง่ายนิดเดียว คลิก >>>https://shorturl.asia/nyZpF

เป็นบริษัท ออสสิริ จำกัด ถือเป็นรายแรกของประเทศไทยในการบุกเบิกทองคำแท่งเพื่อการลงทุน โดยเปิดบริการซื้อขายทอง ออมทองขั้นต่ำ 1,000 บาทต่อเดือน ซื้อทองคำได้ทุกวันทำการ ตัดยอดออมเดือนละครึ่ง โดยหักผ่านบัญชีอัติโนมัติ และสามารถแลกรับทองจริงได้เมื่อสะสมน้ำหนักครบ 1 กรัม

 

และนี่คือการซื้อทองออนไลน์ง่าย ๆ อยู่ที่ไหนก็สามารออมทอง เช็คราคาทอง ตลอด 24 ชั่วโมง และอย่าลืมศึกษาการลงทุนทองคำแท่ง การเทรดทองให้เข้าใจก่อนตัดสินใจลงทุนเพื่อสร้างความมั่นคงทางการเงินรับปีใหม่ 2565 กันด้วยนะ เพราะทุกการลงทุนมีความเสี่ยงเสมอ

 

ข่าวเกี่ยวข้อง :

 

--------------------

เกาะติดสถานการณ์โควิด-19  ทันความเคลื่อนไหว ได้ความรู้ที่ถูกต้อง ส่งตรงถึงมือคุณ
คลิกเลย!! >>> รู้ทันกันโควิด <<< หรือ กด *301*35# โทรออก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง