รีเซต

ตร.ยังไม่พบคนในครอบครัวผู้ต้องหาพัวพันวางยาลูกรับเงินบริจาค

ตร.ยังไม่พบคนในครอบครัวผู้ต้องหาพัวพันวางยาลูกรับเงินบริจาค
TNN ช่อง16
27 พฤษภาคม 2563 ( 10:38 )
52
ตร.ยังไม่พบคนในครอบครัวผู้ต้องหาพัวพันวางยาลูกรับเงินบริจาค

 

วันนี้ ( 27 .. 63 )...ปทักข์ ขวัญนา ผู้กำกับการกองกำกับการ 4 กองบังคับการปราบปราม เปิดเผยความคืบหน้าการสอบปากคำ บิดาและมารดาของหญิงสาว อายุ 29 ปี   ผู้ต้องหาคดีวางยาบุตรและบุตรบุญธรรม ว่าเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้สอบปากคำในประเด็นพฤติกรรมของผู้ต้องหาขณะเลี้ยงลูกอยู่ที่บ้าน และเส้นทางการเงินบางส่วน ซึ่งครอบครัวของผู้ต้องหาให้ความร่วมมืออย่างดี รวมถึงให้การเป็นประโยชน์ แต่ยังไม่สามารถระบุรายละเอียดได้ เนื่องจากอยู่ในสำนวนคดี 

 

ทั้งนี้หลังการสอบปากคำได้อนุญาตให้ครอบครัวของผู้ต้องหากลับบ้าน ซึ่งไม่ได้มีการแจ้งข้อหา แต่อย่างใด 

 

อีกทั้งจากข้อมูลในขณะนี้พบว่า พยานหลักฐานยังเชื่อมโยงไปถึงผู้ต้องหาเพียงคนเดียว แต่ตำรวจยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง และจำเป็นต้องสอบปากคำพยานและรวบรวมหลักฐานเพิ่มเติม ส่วนจะสอบบุคคลใดนั้นยังไม่ขอเปิดเผย เพราะยังคงต้องพิจารณาสำนวนก่อน

 

ส่วนประเด็นเงินที่โอนเข้าบัญชีหมุนเวียนกว่า 15 ล้านนั้น ...ปทักข์ เปิดเผยว่า เป็นยอดเงินจำนวนไม่มากที่ทยอยโอนเข้ามา เป็นเพียงหลักร้อยถึงหลักพันเพียงเท่านั้น และถูกผู้ต้องหาทยอยถอนไปใช้จ่ายเรื่อยๆ จนมียอดถอนออกเป็นจำนวนมาก ดังนั้นจำเป็นต้องใช้ระยะเวลาตรวจสอบ


สำหรับผลการตรวจดีเอ็นเอที่ยืนยันว่าลูกชายวัย 2 ขวบเป็นลูกแท้ๆ ของผู้ต้องหายืนยันว่าไม่มีผลกระทบต่อรูปคดี เพราะการดำเนินคดีพิจารณาจากการกระทำต่อผิดเด็กและการได้รับผลประโยชน์จากการกระทำดังกล่าว

 

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  

facebook : TNNThailand 

twitter : @TNNThailand 

Line : @TNNThailand 

Youtube Official : TNNThailand

 

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง