รีเซต

ช็อก! หนุ่มไฟแนนซ์กำลังซื้อของ จู่ๆ ล้มหงายท้องหมดสติ ดับกลางร้านสะดวกซื้อ

ช็อก! หนุ่มไฟแนนซ์กำลังซื้อของ จู่ๆ ล้มหงายท้องหมดสติ ดับกลางร้านสะดวกซื้อ
ข่าวสด
28 เมษายน 2565 ( 20:41 )
22
ช็อก! หนุ่มไฟแนนซ์กำลังซื้อของ จู่ๆ ล้มหงายท้องหมดสติ ดับกลางร้านสะดวกซื้อ

 

ช็อก! หนุ่มไฟแนนซ์กำลังซื้อของ จู่ๆ ล้มหงายท้องหมดสติ ปั๊มหัวใจไม่เป็นผล ดับกลางร้านสะดวกซื้อ เมียเผยไม่มีโรคประจำตัว

 

เมื่อเวลา 12.10 น. วันที่ 28 เม.ย. 2565 พ.ต.ต.ภัณกร อุณวงศ์​ สารวัตรเวรสอสวน​ สภ.บางบัวทอง​ จ.นนทบุรี​ รับแจ้งเหตุ​มีผู้สียชีวิตที่ร้านสะดวกซื้อ​ ภายในปั๊มน้ำมัน ​ปตท. ​ริมถนนกาญจนาภิเษก ขา​ออก หมู่ที่ 11​ ต.บางรักพัฒนา​ อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.พฤฒ​ จำรูญศาสน์​ ผกก.​สภ.บางบัวทอง แพทย์​จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์​ และ​มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุภายในร้านสะดวกซื้อ พบศพ​นายอัครพล​ แสงสุวรรณ อายุ ​42 ปี​ พนักงานไฟแนน​ซ์ อยู่บ้านเลขที่ 50/1821 หมู่ที่ 5 บางคูรัด อ.บางบัวทอง​ สภาพนอนหงายเสียชีวิต​ ไม่พบบาดแผลใดๆจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในร้าน พบผู้เสียชีวิตกำลังเดินซื้อของอยู่ด้านหน้าเคาน์เตอร์ และสอบถามพูดคุยกับพนักงาน จู่ๆ ก็ล้มหงายหลังหมดสติ และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

 

น.ส.จุฬาสินี​ โกมลสิงห์​ อายุ​ 42​ ปี​ ภรรยา​ กล่าวว่า ตนกับสามีพักอยู่ในซอยกันตนา บางใหญ่ สามีออกมาทำธุระข้างนอก จากนั้นได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ว่า สามีเสียชีวิตอยู่ในร้านสะดวกซื้อ ปกติสามีไม่มีโรคประจำตัว ไม่รู้ว่าเป็นเพราะสาเหตุอะไรที่เสียชีวิต

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนทราบว่า ผู้เสียชีวิตเดินเข้ามาเลือกซื้อของอยู่ภายในร้าน จู่ๆ ก็ล้มหงายท้องไป ผู้พบเห็นจึงช่วยกันปั๊มหัวใจเบื้องต้น แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา เมื่อเปิดกล้องวงจรปิดตรวจสอบ พบว่าผู้เสียชีวิตกำลังเลือกซื้อของอยู่บริเวณหน้าเคาน์เตอร์และล้มหงายหลังไปเอง โดยไม่มีผู้ใดมาทำร้าย

 

จากการสอบถามญาติไม่พบมีโรคประจำตัว จึงจึงมอบศพให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์หาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง