รีเซต

ClipDrop แอป AR สำหรับตัดภาพสิ่งของในโลกแห่งความจริง

ClipDrop แอป AR สำหรับตัดภาพสิ่งของในโลกแห่งความจริง
TNN ช่อง16
26 ตุลาคม 2563 ( 07:21 )
561
ClipDrop แอป AR สำหรับตัดภาพสิ่งของในโลกแห่งความจริง

ClipDrop เป็นแอปพลิเคชั่นที่สามารถจับภาพวัตถุในโลกแห่งความจริง เพื่อนำไปวางไว้ในเว็บไซต์ได้อย่างรวดเร็ว โดย ClipDrop ถือเป็นแอป AR รูปแบบหนึ่ง ที่แทนจะฉายภาพจากโลกดิจิทัลมาโชว์ในโลกแห่งความจริง กลับเป็นแอปที่จับภาพในโลกแห่งความจริงมาฉายในโลกดิจิทัลแทน


ClipDrop จะช่วยให้เราสร้างภาพประกอบจนรวมไปถึงข้อความในหน้าหนังสือให้กับเอกสารของเราได้ง่าย สะดวก และหลากหลายมากขึ้นกว่าเดิม สามารถนำไปใช้ในซอฟต์แวร์ และเว็บไซต์ต่าง ๆ รวมไปถึง Photoshop, Google Docs, PowerPoint, Figma, Canva และ Pitch ได้ ตัวแอปมีให้ใช้ทั้งเวอร์ชั่น iOS, Android, และ Windows ซึ่งตัวเวอร์ชั่น Windows จะช่วยให้เราสามารถดึงรูปภาพและข้อความจากเดสก์ท็อปหรือเว็บ เพื่อนำไปใส่ในเอกสารของเราได้ในทันที

จากการปล่อยตัวทดสอบออกมาเมื่อเดือนพฤษภาคม พบว่าตัวแอปเป็นที่สนใจโดยผู้คนจำนวนมาก มียอดคนลงทะเบียนใช้งานรวมกว่า 100,000 คนด้วยกัน โดย ณ ตอนนี้ ClipDrop ได้เปิดให้บริการแล้ว แต่ยังเป็นตัวเวอร์ชั่นเบต้าที่ยังพบกับปัญหาได้หลาย ๆ อย่างอยู่ สำหรับผู้ที่สนใจ ClipDrop มีให้บริการในราคา 39.99 ดอลลาร์ต่อปี แต่หลังจากวันที่ 20 พฤศจิกายนราคาจะเพิ่มขึ้นเป็น 79.99 ดอลลาร์ต่อปี หรือ 9.99 ดอลลาร์ต่อเดือน


website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

แหล่งที่มา theverge.com

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง