รีเซต

"คนละครึ่งเฟส 5" ล่าสุดกดยืนยันสิทธิ ผ่านแอปฯเป๋าตังได้แล้ว

"คนละครึ่งเฟส 5" ล่าสุดกดยืนยันสิทธิ ผ่านแอปฯเป๋าตังได้แล้ว
TNN ช่อง16
19 สิงหาคม 2565 ( 12:01 )
120
"คนละครึ่งเฟส 5" ล่าสุดกดยืนยันสิทธิ ผ่านแอปฯเป๋าตังได้แล้ว

คนละครึ่งเฟส 5 ตั้งแต่เวลา 06.00 น. ที่ผ่านมา วันนี้ (19 ส.ค.) เป็นวันแรกที่มีการเปิดให้ประชาชนที่ต้องการเข้าร่วมโครงการฯ ลงทะเบียนและยืนยันสิทธิผ่านแอปพลิเคชัน "เป๋าตัง" หรือ www.คนละครึ่ง.com เพื่อรับเงิน 800 บาท

สนับสนุนวงเงินค่าอาหาร เครื่องดื่ม สินค้าทั่วไป บริการนวดสปา ทำผม ทำเล็บ และบริการขนส่งสาธารณะ ยกเว้นสลากกินแบ่ง เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ผลิตภัณฑ์ยาสูบ บัตรกำนัล บัตรเงินสด และบริการรูปแบบอื่น ๆ ที่เป็นการชำระค่าสินค้าหรือบริการล่วงหน้า และสินค้าหรือบริการที่กระทรวงการคลังกำหนด 

จากภาครัฐในอัตราร้อยละ 50 ไม่เกิน 150 บาทต่อคนต่อวัน ตลอดระยะเวลาโครงการ ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน - 31 ตุลาคม 2565

ทั้งนี้ ตั้งแต่เปิดให้ลงทะเบียนมีประชาชนจำนวนมากที่ต้องการเข้าแอปพลิเคชัน "เป๋าตัง" เพื่อลงทะเบียนและยืนยันสิทธิ ทำให้แอปพลิเคชัน "เป๋าตัง" ล่ม ไม่สามารถใช้งานได้ โดยเมื่อกดเข้าไปจะขึ้นข้อความระบุว่า "ขออภัย ไม่สามารถทำรายการได้"

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดเวลาประมาณ 11.00 น. ธนาคารกรุงไทยรายงานว่าแอปพลิเคชัน "เป๋าตัง" สามารถกลับมาใช้งานได้ปกติแล้ว 

ประชาชนที่เคยใช้สิทธิโครงการฯ ระยะที่ 4 

สามารถกดยืนยันสิทธิเพื่อเข้าร่วมโครงการฯ ระยะที่ 5 ผ่านแอปพลิเคชัน "เป๋าตัง" ได้ทันที ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 19 สิงหาคม 2565 เป็นต้นไป ตลอด 24 ชั่วโมง โดยจะต้องเริ่มใช้จ่ายครั้งแรกภายในวันพุธที่ 14 กันยายน 2565 เวลา 22.59 น. 

หากพ้นกำหนดดังกล่าวจะถูกตัดสิทธิการเข้าร่วมโครงการฯ ระยะที่ 5 แต่หากมีสิทธิในโครงการฯ ระยะที่ 5 คงเหลือและกระทรวงการคลังนำสิทธิดังกล่าวมาเปิดให้ประชาชนทั่วไปลงทะเบียน ก็สามารถลงทะเบียนใหม่อีกครั้งได้



ภาพจาก คนละครึ่ง / TNN ONLINE

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง