รีเซต

พ่อแม่ช็อก ลูก7ขวบ ถูกฆ่าเปลือยหมกห้องเช่าร้าง เค้นสอบชายต้องสงสัย

พ่อแม่ช็อก ลูก7ขวบ ถูกฆ่าเปลือยหมกห้องเช่าร้าง เค้นสอบชายต้องสงสัย
ข่าวสด
27 พฤศจิกายน 2564 ( 08:54 )
116
พ่อแม่ช็อก ลูก7ขวบ ถูกฆ่าเปลือยหมกห้องเช่าร้าง เค้นสอบชายต้องสงสัย

 

พ่อแม่สุดช็อก ลูก7ขวบ ถูกฆ่าเปลือย นำร่างหมกห้องน้ำห้องเช่าร้าง ในพื้นที่ จ.สงขลา ถาม เด็กผิดอะไร ด้าน ตำรวจคุมตัวชายต้องสงสัยเค้นสอบ

 

วันที่ 27 พ.ย.2564 ร.ต.อ.วัลลภ สุภาไชยกิจ รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.หาดใหญ่ เปิดเผยว่า เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 26 พ.ย.ที่ผ่านมา ได้รับแจ้งเหตุพบศพเด็กเสียชีวิตภายในห้องน้ำชั้น 3 แฟลตแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.อัครวุฒ ธานีรัตน์ ผกก.สภ.หาดใหญ่ ตำรวจชุดสืบสวน ฝ่ายปราบปราม เจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 9 และแพทย์โรงพยาบาลหาดใหญ่

 

ที่เกิดเหตุภายในห้องเช่าหมายเลข 37 ชั้น 3 ซึ่งเป็นห้องว่างพบศพเด็กชาย อายุ 7 ปี สภาพนอนคว่ำหน้าเปลือยกายอยู่ในห้องน้ำ จากการชันสูตรเบื้องต้นพบว่าถูกฆาตรกรรม ที่ลำคอมีรอยช้ำ ศีรษะมีบาดแผลเหมือนถูกกระแทกอย่างแรง และภายในห้องมีรอยรองเท้าผู้ใหญ่เดินเข้าไปในห้องด้วย และสภาพภายในห้องดูเหมือนกับมีการนำศพมาซ่อนไว้ ไม่ได้ลงมือฆ่าในห้องเกิดเหตุ และห้องถูกล็อกกุญแจไว้ด้านนอก

 

พ่อแม่สุดช็อก ลูก7ขวบ ถูกฆ่าเปลือย นำร่างหมกห้องน้ำห้องเช่าร้าง ในพื้นที่ จ.สงขลา

 

ต่อมา เมื่อพ่อและแม่ของผู้ตายมาเห็นสภาพลูกชายถึงกับร่ำไห้และแทบยืนไม่อยู่ด้วยความสงสารลูก และสร้างความสะเทือนใจให้กับชาวแฟลตหรรษาเป็นอย่างมาก เพราะส่วนใหญ่รู้จักและคุ้นเคยกับผู้ตายซึ่งจะวิ่งเล่นอยู่บริเวณแฟลตทุกวัน โดยผู้ตายพักอยู่กับพ่อแม่ที่ห้องพักแฟลต 5 ชั้น 1 ของแฟลตดังกล่าวซึ่งอยู่ในบริเวณเดียวกัน ถึงกับร่ำไห้เมื่อถามถึงลูกชาย โดยบอกว่าใครทำกับลูกและขอให้ตำรวจจับกุมให้ได้

 

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายหายออกจากห้องพักไปเมื่อเวลาประมาณ 14.00 น.ของวันที่ 26 พ.ย.ที่ผ่านมา ญาติรวมทั้งเพื่อนบ้านได้มีการโพสต์ภาพประกาศตามหาทางเพจ HATYAIZ ซึ่งเป็นเพจเฟซบุ๊กชื่อดังของเมืองหาดใหญ่ และช่วยกันออกตามหาเพราะพ่อแม่เป็นห่วงมาก โดยเฉพาะแม่ร้องให้ตลอดเวลา จนกระทั่งมาพบนอนเสียชีวิตเปลือยกายอยู่ในห้องน้ำ

 

จากการสอบถาม นางอัสมัส (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 34 ปี แม่ของผู้ตาย กล่าวว่า ลูกชายออกจากห้องบอกจะไปหาเพื่อนตอนบ่าย 2 โมง ซึ่งปกติก็จะวิ่งเล่นอยู่แถว ๆ นี้ แต่จนถึง 4 โมงเย็นก็ยังไม่กลับมา จึงเริ่มเป็นห่วงและออกตามหา พร้อมทั้งไปแจ้งความที่ สภ.หาดใหญ่ และช่วยกันตามหาบริเวณแฟลตพบว่านอนเสียชีวิตอยู่ในห้องน้ำ

 

 

ด้าน นายบุญมี (ขอสงวนนามสกุล) พ่อของผู้ตาย กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุกลับมาที่ห้องแต่ไม่เจอลูกชายจึงถามแฟนว่าลูกหายไปไหน แฟนบอกว่าไปห้องเพื่อน จึงไปตามหาแต่ไม่พบ และกลับมาบอกแฟน ทีแรกแฟนยังคิดว่าพูดเล่น จึงได้ช่วยกันออกตาหาเพราะเริ่มเป็นห่วงลูกแต่ไม่พบ เวลาประมาณ 19.00 น. ได้เข้าแจ้งความที่ สภ.หาดใหญ่ และช่วยกันออกตามหาอีกครั้งกับเพื่อนบ้านบริเวณแฟลต กระทั่งมาพบนอนเสียชีวิตอยู่ในห้องน้ำชั้น 3

 

"ปกติอยู่กับลูกชายตลอดเพราะว่างงานมา 1 เดือน และลูกชายมักจะตามผมไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด และวันนี้เป็นวันแรกที่ผมออกจากบ้านไปทำงาน และตอนเที่ยงได้กลับมาบ้านและออกไปกินข้าวกับลูกชายที่ร้านแถว ๆ แฟลต โดยลูกกินมาม่า จากนั้น ผมได้ออกจากห้องพักไปทำงานตอนบ่าย 2 โมง ส่วนลูกอยู่กับแม่ และกลับเข้าบ้านตอนบ่าย 3 โมงไม่เจอลูกชาย ความรู้สึกที่รู้ว่าลูกเสียชีวิตทำใจไม่ได้ และอยากถามคนทำว่าทำไมต้องทำแบบนี้ เด็กผิดอะไร ทำไมถึงต้องฆ่า" นายบุญมี กล่าว

 

ขณะที่ เพื่อนของผู้ตายซึ่งพักอยู่ห้องใกล้ ๆ กับห้องที่พบผู้ตายเสียชีวิต กล่าวว่า ช่วงบ่ายของวันที่ 26 พ.ย.ที่ผ่านมา ผู้ตายมาเคาะประตูเรียก 2 รอบแต่ออกมาไม่ได้เพราะประตูล็อก หลังจากนั้นได้ยินเสียงเด็กร้องแต่ไม่ได้ยินเสียงผู้ใหญ่ และเหมือนกับถูกปิดปากไป 2 ครั้ง

 

 

รายงานข่าวแจ้งว่า ช่วงที่พบศพเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวชายต้องสงสัยอายุประมาณ 25 ปีคนหนึ่งซึ่งชาวบ้านระบุว่า ยืนอยู่หน้าห้องเกิดเหตุแต่ยังนิ่งเงียบไม่ยอมให้การใด ๆ ตำรวจได้คุมตัวไปตรวจค้นที่ห้องพักหมายเลข 13 ชั้น 2 ของแฟลต พบคราบเลือดอยู่ตรงกลางห้องที่มีรอยเช็ดทำความสะอาดใหม่ ๆ ในห้องพักยังพบหลักฐานสำคัญเป็นลูกกุญแจที่สามารถไขกับแม่กุญแจที่ล็อกห้องที่พบศพผู้ตายได้ จึงนำตัวไปสอบสวนที่ สภ.หาดใหญ่ แต่ยังปฏิเสธ

 

รายงานข่าวแจ้งต่อว่า ตำรวจกำลังเร่งหาเสื้อผ้าของผู้ตายว่าถูกถอดนำไปทิ้งที่ใด ตรวจสอบเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุเพื่อหาเบาะแสของผู้ก่อเหตุ และจะส่งศพไปชันสูตรหาร่องรอยของการถูกทำร้ายและสาเหตุของการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง และดูว่ามีร่องรอยของการถูกล่วงละเมิดทางเพศหรือไม่ และจะเร่งรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อหาเบาะแสของคนร้าย ตรวจดีเอ็นเอของผู้ต้องสงสัยว่าตรงกับหลักฐานที่พบในที่เกิดเหตุและในตัวผู้ตายหรือไม่ ซึ่งจะเป็นหลักฐานสำคัญในการมัดตัวคนร้าย

 

 

รายงานข่าวแจ้งว่า หลักฐานที่พบในที่เกิดเหตุและประเมินเหตุการณ์ทั้งหมด เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าผู้ตายน่าจะถูกฆ่ามาจากที่อื่นและนำศพมาซ่อนไว้ในห้องน้ำ เจ้าหน้าที่ได้ใช้เวลาในการตรวจสอบเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุประมาณ 5 ชั่วโมง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง