รีเซต

เปิดขายบัตรแล้ววันนี้ Thailand Game Show 2023 : Assemble

เปิดขายบัตรแล้ววันนี้ Thailand Game Show 2023 : Assemble
TeaC
15 กันยายน 2566 ( 10:43 )
163
เปิดขายบัตรแล้ววันนี้ Thailand Game Show 2023 : Assemble

เปิดขายบัตรแล้ววันนี้ !!!  Thailand Game Show 2023 : Assemble  สนุกสุดมันส์คูณสองจัดใหญ่ใส่เต็มกว่าครั้งไหน ๆ ที่ผนึกกำลังครั้งสำคัญกับมหกรรมการแสดงของเล่นและป๊อปคัลเจอร์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก อย่าง “Wonder Festival” ส่งตรงจากญี่ปุ่นให้ชาวไทยได้สัมผัสเป็นครั้งแรก

 

Thailand Game Show 2023 : Assemble

 

โดยจัดขึ้นวันที่ 20-22 ตุลาคมนี้ พร้อมขยายพื้นที่เต็ม 4 ฮอลล์ บนพื้นที่จัดงานกว่า 22,000 ตรม. ของศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เพื่อรองรับผู้เข้าชมงาน และพาร์ตเนอร์ชั้นนำ ยกทุกความพิเศษมาไว้ในงานนี้มากมายที่รวบรวมสุดยอดผู้ผลิตและผู้สร้างโมเดลจากทั่วทุกมุมโลกพร้อมด้วยเวิร์กช็อปจากกูรูและนักสะสมชื่อดังพร้อมไฮไลต์พิเศษมากมาย ไม่ว่าจะเป็นโชว์พิเศษของวง “BABYBREARD” นำโดยนักมวยปล้ำและไอดอลชื่อดัง “Ladybeard” และคุณโยโกะ ทาคาฮาชิ ผู้สร้างตำนานอนิซอง  สินค้าเอกซ์คลูซิฟ จาก “SPY x Family” ที่มีเฉพาะในงานนี้เท่านั้น

 

และสุดยอดมหกรรมงานเกมที่ทุกคนรอคอย ขาดไม่ได้กับค่ายเกมดังมากมายทั้งไทยและต่างประเทศ อาทิ SEGA , Bandai Namco, Nintendo Switch by Synnex , Arena Breakout , Blue Archive , HoYoVerse, Gyeonggi-do, JCIA, Gamiqo และ Gambitghost Studio สินค้าเกมมิ่งเกียร์ที่พร้อมขนกันมาจัดโปรโมชั่นและเปิดตัวสินค้าใหม่ๆอาทิ Western Digital , Intel , Predator, Logitech, Steelseries, Corsair, Red Dragon, RAZEAK, SIGNO E-Sport, NubwoXEGA และ Razer อัดแน่นทุกกิจกรรมความมันขั้นสุดมากมายจาก CP,  HUAWEI App Gellery, TrueMoney, The Collectors, เถ้าแก่น้อย, โก๋แก่, Phoenix Next, Bilibili, Nissin และ Farmhouse และ อีกมากมาย

 

 

ซื้อบัตร Thailand Game Show ได้ที่ไหน?

 

สำหรับบัตรเข้างาน Thailand Game Show ในปีนี้ มี 3 ประเภท บัตรเข้างาน 1 วัน ราคา 150 บาท และ บัตรเข้างาน 1 วัน พร้อม T-shirt ในราคา 500 บาท  สามารถซื้อบัตรได้ที่ https://www.zipeventapp.com/e/TGS2023 

 

และบัตรความสนุกแบบคอมโบ เข้างาน 1 วัน ได้ทั้ง Thailand Game Show และ Wonder Festival Bangkok ราคาเพียง 250 บาท : https://www.zipeventapp.com/e/Wonder-Festival-Bangkok-2023 

 

เตรียมพร้อมรับความสนุกแบบคูณสองและสัมผัสปรากฏการณ์ความมันครั้งใหม่แบบไร้ขีดจำกัด ตลอด 3 วันเต็ม ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 20 ถึงวันอาทิตย์ที่ 22 ตุลาคมนี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ชั้น G “Wonder Festival Bangkok 2023” Exhibition Hall 1-2 และ “Thailand Game Show 2023” Exhibition Hall 3-4 ตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น. สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่  www.thailandGameShow.com 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง