รีเซต

พล.อ.ประยุทธ์หมดวาระเมื่อไหร่? ตอบแล้ว เป็นนายกฯ อีก 2 ปี ไม่ยุบสภา

พล.อ.ประยุทธ์หมดวาระเมื่อไหร่? ตอบแล้ว เป็นนายกฯ อีก 2 ปี ไม่ยุบสภา
Ingonn
6 ธันวาคม 2565 ( 17:02 )
573
พล.อ.ประยุทธ์หมดวาระเมื่อไหร่? ตอบแล้ว เป็นนายกฯ อีก 2 ปี ไม่ยุบสภา

หลังจากข่าวมิ่งขวัญ ย้ายไปพรรคพลังประชารัฐ พล.อ.ประยุทธ์ นายกรัฐมนตรี ได้แสดงความยินดีด้วย และยืนยันว่า จะขออยู่ต่ออีก 2 ปี ทำหน้าที่นายกให้ดีที่สุดก่อนส่งไม้ต่อให้นายกคนใหม่ ย้ำไม่ยุบสภา เข้าพรรครวมไทยสร้างชาติ

 

พล.อ.ประยุทธ์หมดวาระเมื่อไหร่

วันที่ 6 ธันวาคม 2565 ทำเนียบรัฐบาล ภายหลังการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและ รมว.กลาโหม ได้แสดงความยินดีกับนายมิ่งขวัญ แสงสุวรรณ์ อดีตหัวหน้าพรรคเศรษฐกิจใหม่ ที่เข้าเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ โดยกล่าวว่า "ก็ยินดีด้วย" เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงการยุบสภาฯ หรือไม่ พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า "ยังไม่มี" ส่วนหลังเดินทางกลับจากประเทศเบลเยียมจะมีความชัดเจนทางการเมืองหรือไม่ พล.อ.ประยุทธ์ ไม่ตอบคำถาม

 

โดยพล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า ถ้าสมมุติว่าตนต้องอยู่ต่อ คงอยู่ได้แค่ปี 68 เท่านั้น อีก 2 ปีก็จะทำทุกอย่างให้ดีที่สุด จากนั้นต่อมาก็จะมีคนใหม่ที่เหมาะสม ประชาชนยอมรับ และทำต่อ ส่วนการเดินหน้าต่อทางการเมือง พล.อ.ประยุทธ์กล่าวว่า "เมื่อถึงวันนี้ก็น่าจะพอรู้แล้วมั้ง"

 

เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงกรณี พล.อ.ประยุทธ์ เข้าร่วม พรรครวมไทยสร้างชาติชัดเจนแล้วใช่หรือไม่ พล.อ.ประยุทธ์กล่าวว่า "ก็เดี๋ยวผมยังไม่ได้พูดเท่านั้นเอง เดี๋ยวค่อยพูด"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

--------------------

เกาะติดสถานการณ์โควิด-19  ทันความเคลื่อนไหว ได้ความรู้ที่ถูกต้อง ส่งตรงถึงมือคุณ
คลิกเลย!! >>> รู้ทันกันโควิด <<< หรือ กด *301*35# โทรออก

 

ทุกประเด็นร้อนข่าวสาร สาระ ทันเหตุการณ์ พูดคุยกันได้ 24 ชม.

คลิกเลย >>> TrueID Community <<<

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง