รีเซต

พิษหนักแรงหึงหนุ่มคลั่ง ง้อไม่สำเร็จเผาบ้านแฟนเก่า (คลิป)

พิษหนักแรงหึงหนุ่มคลั่ง ง้อไม่สำเร็จเผาบ้านแฟนเก่า (คลิป)
มติชน
7 มกราคม 2565 ( 15:40 )
48
พิษหนักแรงหึงหนุ่มคลั่ง ง้อไม่สำเร็จเผาบ้านแฟนเก่า (คลิป)

เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 7 ม.ค. ร้อยตำรวจเอกไชยเชษฐ์ ดวงรัตน์ พนักงานสอบสวน สภ.บางคนที ได้รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้บ้านไม่มีเลขที่ ในพื้นที่หมู่ 1 ตำบลบางกระบือ อำเภอบางคนที จังหวัดสมุทรสงคราม จึงประสานรถดับเพลิงเทศบาลตำบลกระดังงา เข้าควบคุมเพลิง

 

บ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวใต้ถุนสูง ของนางกมลพรรณ รัตนเบย อายุ 25 ปี แต่อยู่ในซอยเล็กห่างจากถนน 150 เมตร ทำให้รถดับเพลิงเข้าด้วยความยากลำบาก กระทั่งใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงจึงควบคุมเพลิงไว้ได้ แต่เพลิงก็ไหม้บ้านหมดทั้งหลัง

 

นางสาวพจนีย์ พูลสวัสดิ์ อายุ 44 ปี เพื่อนบ้าน ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุมีนายเอก อายุ 37 ปี นุ่งกางเกงขาสั้น ใส่เสื้อสีดำ มีฮูดคลุมศีรษะ เดินขึ้นไปในบ้านซึ่งตนไม่ได้คิดอะไร เห็นว่าเป็นแฟนกับนางกมลพรรณ เจ้าของบ้าน แต่ไม่นานก็เกิดเพลิงไหม้ขึ้น

 

นางกมลพรรณ เจ้าของบ้านให้การว่า ตนแยกกันอยู่กับนายเอกประมาณ 2-3 เดือนแล้ว เนื่องจากทะเลาะกัน ตนจึงไปอยู่บ้านแม่ที่ปากซอย ก่อนเกิดเหตุนายเอกมาตามง้อ และไปเคาะประตูบ้านแม่ที่อยู่ปากซอยเสียงดังมาก ตนก็เงียบไม่กล้าขานรับ กระทั่งนายเอกออกจากบ้านไปจนเกิดเหตุดังกล่าว

 

อย่างไรก็ตามขณะที่นางกมลพรรณ กำลังให้การ นายเอกได้โทรศัพท์มาตามง้อขอคืนดี ซึ่งนางกมลพรรณ ถามว่ามาเผาบ้านตนทำไม แต่นายเอกยังปฏิเสธ อ้างว่าไม่ได้เข้ามาที่บ้านหลังเกิดเหตุ

 

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าบ้านหลังดังกล่าว เป็นรังรักของนางกมลพรรณ ซึ่งอาศัยอยู่กินกับนายเอก กระทั่งทะเลาะกันจึงแยกกันอยู่ต่างคนต่างกลับไปอยู่บ้านของตนเอง โดยนายเอกพยายามตามง้อขอคืนดี แต่นางกมลพรรณพยายามหนีห่าง จึงสันนิษฐานว่า ทำให้นายเอกไม่พอใจแอบเดินเข้าไปเผารังรักเพื่อระบายแค้น ก็เป็นได้ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะเชิญตัวนายเอกมาสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง