รีเซต

สลด! ยายวัย 76 ปี โรคกระเพาะกำเริบ รอลูกมารับไปหาหมอ พลาดตกบันไดดับ

สลด! ยายวัย 76 ปี โรคกระเพาะกำเริบ รอลูกมารับไปหาหมอ พลาดตกบันไดดับ
ข่าวสด
16 มกราคม 2564 ( 19:32 )
73
สลด! ยายวัย 76 ปี โรคกระเพาะกำเริบ รอลูกมารับไปหาหมอ พลาดตกบันไดดับ

ยายวัย 76 ปี โรคกระเพาะกำเริบ รอลูกมารับไปหาหมอ พลาดตกบันไดดับ ลูกเขยกับหลานไปทำธุระกลับมาเจอนอนเสียชีวิตที่ตีนบันได 

 

เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 16 ม.ค. 2564 ร.ต.อ.วิโรจน์ จันทมาลา พนักงานสอบสวน สภ.เมืองกำแพงเพชร รับแจ้งว่ามีเหตุยายวัย 76 ปี ตกบันไดบ้านเสียชีวิต ที่บ้านใหม่สุวรรณภูมิ เลขที่ 5 หมู่ 6 ต.ท่าขุนราม อ.เมือง จ.กำแพงเพชร จึงประสานแพทย์เวร รพ.กำแพงเพชร และกู้ภัยข่าวภาพกำแพงเพชร รุดไปตรวจสอบ

 

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านครึ่งตึกครึ่งไม้ บริเวณห้องโถง ตรงตีนบันไดบ้าน พบร่างนางเสาร์แก้ว สารปิง อายุ 76 ปี นอนหงายเสียชีวิต สวมเสื้อสีดำแขนกุด กางเกงสามส่วนสีเทา เลือดออกจากศีรษะไหลนองพื้น เท้ายังพาดอยู่ที่บันไดขั้นสุดท้าย

 

 

สอบสวนทราบว่า ก่อนหน้านี้ประมาณ 1 ชั่วโมง ผู้ตายโทรหาลูกสาว ซึ่งอยู่ในตัวเมืองกำแพงเพชร เพราะโรคกระเพาะที่เป็นอยู่กำเริบ จึงอยากให้พาไปหาหมอในตัวเมืองกำแพงเพชร ลูกสาวก็บอกให้แม่เตรียมตัว จะไปรับพากันไปหาหมอ แต่ระหว่างเกิดเหตุ สามีและลูกชายไปทำธุระนอกบ้าน เมื่อกลับมาก็พบร่างของผู้ตายนอนอยู่ตีนบันได และเสียชีวิตแล้ว

 

 

โดยปกติผู้ตายนอนที่ชั้น 2 คาดว่าหลังจากผู้ตายแต่งตัวเสร็จ แล้วจะเดินลงมาชั้นล่าง เพื่อรอลูกสาวมารับไปโรงพยาบาล เกิดพลาดท่าตกบันไดและศีรษะฟาดพื้นจนเสียชีวิต เจ้าหน้าที่นำร่างของผู้ตายส่งโรงพยาบาลกำแพงเพชร เพื่อให้แพทย์ชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง