รีเซต

'โจ นูโว' ตอบคอมเมนต์แบบนี้ คุณพระ! ไล่คนเดือดร้อนช่วงโควิดไปตาย

'โจ นูโว' ตอบคอมเมนต์แบบนี้ คุณพระ! ไล่คนเดือดร้อนช่วงโควิดไปตาย
ข่าวสด
16 เมษายน 2563 ( 09:53 )
577
1
'โจ นูโว' ตอบคอมเมนต์แบบนี้ คุณพระ! ไล่คนเดือดร้อนช่วงโควิดไปตาย

 

คุณพระ! "โจ นูโว" ไล่คนเดือดร้อนช่วงโควิด ทนไม่ได้ ก็ตายไปเลย ชี้ ธรรมชาติจะคัดสรร เลือกเอาจะตกปลากินเอง หรือจะนอนในโรงพยาบาล

 

จากวิกฤตการระบาด โควิด-19 ส่งผลให้ประชากรหลายพันล้านคน ได้รับผลกระทบในแทบทุกด้าน ทั้งในด้านสาธารณสุข ที่โรคระบาดที่ได้ระบาดอย่างรวดเร็ว จนหลายประเทศแทบจะเกินศัยภาพในการรักษา ด้านการใช้ชีวิตที่ลำบากมากขึ้น อันเนื่องมาจากการควบคุมสถานการณ์ด้วยมาตรการขั้นเด็ดขาด จำกัดการอยู่ในที่สาธารณะของคนหมู่มาก ลดการแพร่ระบาดของโรค

 

หลายประเทศมีการประกาศเคอร์ฟิว ห้ามออกน้องเคหสถานตามเวลา ควบคู่ไปกับการประกาศภาวะฉุกเฉิน ทำให้ส่งผลไปถึงเรื่องเศรษฐกิจ ที่ต้องหยุดชะงัก หลายคนตกงาน ปิดร้าน กินเงินเก่า หรือคนที่ไม่มีจริงๆ เนื่องจากทำมาหากินไม่ได้ อันเนื่องมาจากคำสั่งขั้นเด็ดขาดของรัฐ ก็ต้องรอมาตรการเยียวยาต่างๆจากทางรัฐบาล ซึ่งในแต่ละประเทศ ก็มีมาตรการเยียว ที่แตกต่างกันไป

 

ประเทศไทย เป็นหนึ่งในประเทศที่ชื่อว่ามีการรักษาทางการแพทย์ที่ดีประเทศหนึ่ง เนื่องจากว่ามีการวางระบบที่ดีมาอย่างยาวนาน และด้วยบุคลากรทางการแพทย์ ที่ตั้งใจทำงานอย่างหนัก เพื่อให้ผ่านวิกฤตนี้ไปได้ แต่สิ่งที่ยังคลางแคลงใจคนไทย ก็คือเรื่องการเยียวยาประชาชนที่มีปัญหา กฎเกณฑ์มากมาย เสี่ยงต่องการเยียวยาไม่ทั่วถึง

 

โดยมาตรการเยียวยานี้ สืบเนื่องมาจากรัฐบาลได้ออกมาตรการขั้นเด็ดขาด เพื่อสะกัดโรคระบาด ซึ่งส่งผลให้มีการเลิกจ้าง ตกงาน หยุดทำมาหากินชั่วคราว เพราะไม่สามารถเปิดกิจการหลายกิจการได้ในช่วงนี้ เนื่องจากถูกรัฐบาลสั่งปิด

 

วานนี้ (15 เม.ย.) อินสตาแกรมของ นักร้องชื่อดัง "จิรายุส วรรธนะสิน" (โจ นูโว) เจ้าตัวโพสต์ภาพผู้คนไปกักตุนเหล้าตามห้างสรรพสินค้าเป็นจำนวนมาก ก่อนวันที่รัฐสั่งห้ามขายเพียง 1 วัน จากนั้นได้มีคนเข้าไปคอมเมนต์มากมาย เพื่อบอกเล่าสภาวะที่กำลังเกิดขึ้นกับคนไทย ทั้งเรื่องการค้าขายไม่ได้ ตกงาน ไม่มีงานทำ หลายคนถึงขนาดตั้งคำถามว่า พรุ่งนี้จะเอาอะไรกิน?

 

 

และเช่นเคย นักร้องชื่อดัง ก็ได้คอมเมนต์ตอบโต้ประชาชนที่มาระบายความทุกข์ดังกล่าว เช่น ตายได้ ตายไปเลยครับ เดี๋ยวตามไป / อยากขายอะไรที่ไหน ยังไงมีคนเดินซื้อมั้ย สันดานคนไทยไปเที่ยวไม่กักตัวไปดูมวย ดื่มเหล้าแก้วเดียวกัน บานปลาย วินัยไม่มี คนดีๆซวยเป็นแถว / เป็นทุกจุดบนโลก ธรรมชาติคัดสรร ใครควรอยู่ใครควรตาย อยู่ที่ตัวมุนษย์เอง ระหว่างจะตกปลากินเอง หรือจะนอนเตียงโรงพยาบาล / งดขายสุรา รวยกันขึ้นมาทันที ตอนไข่แพงบ่นกันน่าดู เป็นต้น

 

 

 

 

 

 


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง