รีเซต

ภัยรถบรรทุก 3 คนร้ายย่องลักดูดน้ำมันจากถัง เจ้าของมาเจอ รีบเผ่นทิ้งของกลางอื้อ

ภัยรถบรรทุก 3 คนร้ายย่องลักดูดน้ำมันจากถัง เจ้าของมาเจอ รีบเผ่นทิ้งของกลางอื้อ
ข่าวสด
4 สิงหาคม 2563 ( 02:27 )
285
ภัยรถบรรทุก 3 คนร้ายย่องลักดูดน้ำมันจากถัง เจ้าของมาเจอ รีบเผ่นทิ้งของกลางอื้อ

3 หัวขโมย ย่องดูดน้ำมันจากถังรถบรรทุก เจ้าของออกมาเจอ รีบวิ่งหนี ทิ้งทั้งรถกระบะและแกลลอนน้ำมันที่ใช้ก่อเหตุ

 

เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 3 ส.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งเหตุคนร้ายขโมยดูดน้ำมันจากรถบรรทุกสิบล้อพ่วง ที่จอดไว้ในโรงโม่หินแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่บนเขาอังคาร ต.เจริญสุข อ.เฉลิมพระเกียรติ จากนั้น ร.ต.อ.ทำนอง ชัยชนะ รอง สวป.ฯ สภ.เฉลิมพระเกียรติ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เฉลิมพระเกียรติ นายสมหวัง ผาสุขใจ ผู้ใหญ่บ้านบ้านเจริญสุข ได้เดินทางไปตรวจสอบ

 

 

ที่เกิดเหตุภายในโรงโม่หิน พบรถบรรทุกจอดอยู่จำนวน 8 คัน ใกล้กันพบแกลลอนน้ำมันจำนวน 6 แกลลอน และมีรถพ่วงที่ถูกเปิดฝาน้ำมันทิ้งไว้อยู่ 1 คัน มีรอยน้ำมันหยดเป็นทางยาวตามพื้นถนน นอกจากนี้ยังพบรถยนต์กระบะสภาพเก่า ยี่ห้อมิตซูบิชิ จอดอยู่ในที่เกิดเหตุ และมีแกลลอนเปล่าอยู่ท้ายกระบะรถคันดังกล่าวด้วยจำนวน 8 ใบ คาดว่าเป็นรถของคนร้ายที่มาขโมยน้ำมัน แต่เจ้าของมาเห็นพอดีจึงตกใจทิ้งรถไว้ เจ้าหน้าที่จึงตรวจยึดไว้เป็นของกลาง เพื่อเป็นหลักฐานในการติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

 

 

สอบถามนายบุญล้อม อันทามา เจ้าของบริษัทรถพ่วงที่ร่วมกิจการกับโรงโม่หินดังกล่าว ให้การว่า ตนขับรถยนต์เข้ามาตรวจดูคนงานในไซต์งาน เห็นมีรถกระบะจอดผิดสังเกต จึงตัดสินใจลงจากรถไปดู ก็เห็นคนร้ายจำนวน 3 คนกำลังวิ่งหนีไปท่ามกลางความมืด แต่ทิ้งรถยนต์ที่ใช้ก่อเหตุไว้เป็นหลักฐาน

 

 

จากการตรวจสอบพบว่าคนร้ายได้ขโมยน้ำมันจากถังน้ำมันของรถสิบล้อออกไป เกือบจะครบทุกคัน โดยคนร้ายดูดน้ำมันออกไปใส่แกลลอน 20 ลิตร จำนวน 6 แกลลอน และมีแกลลอนเปล่าที่อยู่ท้ายกระบะ อีกประมาณ 8 แกลลอน คาดว่าคนร้ายน่าจะเข้ามาขโมยเพื่อเอาไปขายต่อ แต่เจ้าของมาเจอก่อน คนร้ายจึงหลบหนีไป

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สืบค้นข้อมูลรถ เบื้องต้นทราบแล้วว่าเจ้าของรถเป็นใคร อยู่ระหว่างการติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง