รีเซต

ระทึกกลางปั๊ม คนร้ายทำทีเติมน้ำมัน ก่อนกระชากกระเป๋า เจ้าของตามไปสู้ ยื้อยุดจนได้คืน

ระทึกกลางปั๊ม คนร้ายทำทีเติมน้ำมัน ก่อนกระชากกระเป๋า เจ้าของตามไปสู้ ยื้อยุดจนได้คืน
มติชน
21 ตุลาคม 2565 ( 14:00 )
151
ระทึกกลางปั๊ม คนร้ายทำทีเติมน้ำมัน ก่อนกระชากกระเป๋า เจ้าของตามไปสู้ ยื้อยุดจนได้คืน

เมื่อวันที่ 21 ตุลาคม นางรัชนี ดาวเรือง อายุ 49 ปี เจ้าของปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ปากทางเข้าวัดพระพุทธบาทน้อย อ.แก่งคอย จ.สระบุรี ซึ่งได้เปิดเป็นร้านขายของชำด้วยนั้น เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 20 ตุลาคม เวลาบ่ายสามโมงกว่าๆ มีชายคนหนึ่งอายุประมาณ 30 เศษๆ ผิวขาว สูงกว่า 160 ซม. มากับรถกระบะอีซูซุ ดีแมคซ์ แค็บสีบรอนซ์เงิน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน เอาแกลลอนเปล่ามาซื้อน้ำมันเบนซิน 30 บาท บอกว่าให้ล้างถังให้ด้วย จะให้เงินเป็น 40 บาท ต่อมาคนร้ายจ่ายเงิน และเอาแกลลอนน้ำมันไปเก็บที่รถกระบะ นางรัชนี รับเงิน 40 บาท แล้วก็จะเดินเข้าบ้าน คนร้ายก็ย้อนมาอีกขอเติมน้ำมันดีเซลใส่รถ 500 บาท ขณะกำลังก้มเติมน้ำมันใส่รถได้ประมาณ 468 บาท คนร้ายก็วิ่งอ้อมรถมากระชากกระเป๋าเงินที่สะพายติดตัว กระชาก 2-3 ครั้ง จนสายกระเป๋าขาด แล้วคนร้ายก็วิ่งขึ้นรถกระบะไป

 

นางรัชนี กล่าวว่า จึงได้วิ่งตามไปคร่อมที่เกียร์รถคนขับ เข้าดึงแย่งกระเป๋าเงินอยู่นาน กระเป๋าก็ไม่ออกจากตัวเขา จนแย่งกระเป๋าออกมาได้ ก็วิ่งออกมา คนร้ายก็วิ่งตามจะมาแย่งเอากระเป๋าอีกรอบสอง พอดีรถกระบะคนร้ายเกิดไหล คนร้ายก็เลยวิ่งขึ้นรถขับหนีไป จึงได้กระเป๋าเงินคืนมา

 

“ในกระเป๋ามีเงินประมาณหมื่นกว่าบาท ที่จะจ่ายค่าน้ำมัน มีโทรศัพท์ด้วยที่ต้องใช้สั่งน้ำมันด้วย เดินไปเรียกตำรวจมีตู้สายตรวจ อยู่ใกล้ๆ ประมาณ 50 เมตร ก็มีลูกค้าผู้หญิงเห็น ก็พยายามขับรถตามคนร้ายไปถึงแยก แต่ตามไม่ทัน ไม่ทราบว่าหนีไปทางไหนแล้ว”

 

ส่วนนางสุนันท์ จันทะบูรณ์ อายุ 68 ปี คุณแม่อยู่ในร้านของชำเห็นคนร้ายกระชากแย่งกระเป๋าจากลูกสาว กล่าวว่า คนร้ายกระชาก สองสามที จนที่สามจึงได้กระเป๋าก็วิ่งจะไปช่วยลูกสาวจนล้มหัวเข่าถลอกทั้งสองข้าง ที่กดน้ำมันก็ยังคารถอยู่ก็รีบดึงออก เพราะถ้ากระตุกอันนี้ออก ขายของไม่ได้แน่ ฝากเตือน ทุกคนให้ระวังภัยสังคม ด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง