รีเซต

BE8เคาะไอพีโอ10บ. ปักเป้าสู่ผู้นำอาเซียน

BE8เคาะไอพีโอ10บ. ปักเป้าสู่ผู้นำอาเซียน
ทันหุ้น
26 ตุลาคม 2564 ( 06:41 )
158
BE8เคาะไอพีโอ10บ. ปักเป้าสู่ผู้นำอาเซียน

ทันหุ้น - BE8 เคาะราคาขาย IPO ที่ 10.00 บาทต่อหุ้น เปิดให้นักลงทุนจองซื้อในวันที่ 27-29 ตุลาคม 2564 คาดเข้าเทรดในตลาดเอ็ม เอ ไอ ภายในเดือนพฤศจิกายนนี้ มุ่งขยายธุรกิจสู่กลุ่มประเทศCLMV พร้อมขับเคลื่อนการทำ Digital Transformation แห่งอาเซียน เล็งจับมือพันธมิตรทางธุรกิจทั้งในและต่างประเทศขยายบริการใหม่

 

นางสาวสุธางค์  คนศิลป กรรมการผู้จัดการ บริษัทหลักทรัพย์ ทรีนีตี้ จำกัด ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงินและผู้จัดการการจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่าย เปิดเผยว่า หลังจาก  บริษัท เบริล 8 พลัส จำกัด (มหาชน) หรือ BE8ได้ยื่นแบบคำขออนุญาตเสนอขายหลักทรัพย์และแบบแสดงรายการข้อมูลการเสนอขายหลักทรัพย์ (ไฟลิ่ง) ต่อสำนักงาน ก.ล.ต. เพื่อเตรียมเสนอขายหุ้นสามัญแก่ประชาชนเป็นครั้งแรก (IPO) จำนวน 50 ล้านหุ้น

 

** เคาะราคา 10 บาท

 

ล่าสุดได้รับการอนุมัติแบบคำขออนุญาตเสนอขายหลักทรัพย์และแบบไฟลิ่งมีผลบังคับใช้แล้ว จึงกำหนดราคาเสนอขาย IPO ที่ 10.00 บาทต่อหุ้น เตรียมเปิดให้นักลงทุนจองซื้อในวันที่  27-29 ตุลาคม 2564 และคาดว่าจะนำหุ้น BE8 เข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ ภายในเดือนพฤศจิกายนนี้

 

ทั้งนี้ ปัจจุบัน บมจ.เบริล 8 พลัส  มีทุนจดทะเบียน 100 ล้านบาท แบ่งเป็นหุ้นสามัญเพิ่มทุนจำนวน 200 ล้านหุ้น มูลค่าที่ตราไว้ (พาร์) หุ้นละ 0.50 บาท โดยเป็นทุนจดทะเบียนชำระแล้ว 75 ล้านบาท ซึ่งภายหลังเสนอขายหุ้น IPO จะนำเงินไปใช้ขยายธุรกิจพัฒนาผลิตภัณฑ์และขยายสาขาต่างประเทศ ลงทุนกับพันธมิตรทางธุรกิจเพื่อเสริมศักยภาพและใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียน

 

นายอภิเษก  เทวินทรภักติ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เบริล 8 พลัส จำกัด (มหาชน) หรือ BE8กล่าวว่า บริษัทมีความมั่นใจในธุรกิจ  Digital Transformation แบบครบวงจรตั้งแต่ต้นจนจบกระบวนการ (End-To-End Digital Transformation Expert)  จะเติบโตก้าวกระโดด

 

** สยายปีกกลุ่ม CLMV

 

โดยมีวิสัยทัศน์เป็น “คู่คิดทางธุรกิจที่ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าในการนำเทคโนโลยีดิจิทัลเข้ามาใช้ ด้วยความใส่ใจ ตั้งใจ และความรับผิดชอบ ที่เชื่อมโยงและตอบโจทย์กลยุทธ์ของลูกค้า เพื่อก่อให้เกิดคุณค่าทางธุรกิจอย่างยั่งยืน”  มุ่งเน้นให้บริการตั้งแต่คำปรึกษาด้าน Digital Strategy การวางแผนพัฒนาธุรกิจด้วยเทคโนโลยีดิจิทัล ไปจนถึงการติดตั้งระบบและให้บริการสนับสนุนการใช้งาน และนำเสนอนวัตกรรมทางเทคโนโลยีและซอฟต์แวร์ชั้นนำระดับโลกเข้ามาสนับสนุนลูกค้า

 

นอกจากนี้ได้ขยายธุรกิจสู่กลุ่มประเทศCLMV โดยเริ่มต้นขยายธุรกิจที่ประเทศเวียดนามเป็นแห่งแรก พร้อมวางแผนขยายสู่ประเทศอื่นๆ ในอนาคต โดยวางเป้าหมายเป็นผู้นำขับเคลื่อนการทำ Digital Transformation แห่งอาเซียน

 

“การเสนอขายหุ้น IPO จะเพิ่มขีดความสามารถ BE8 เป็นหนึ่งในผู้นำขับเคลื่อนการทำ Digital Transformation แห่งอาเซียน โดยนำเสนอบริการให้คำปรึกษาด้านกลยุทธ์และพัฒนาเทคโนโลยีรวมถึงงานบริการที่ตอบโจทย์การทำ Digital Transformation ทั้งการขยายผลิตภัณฑ์นวัตกรรมทางเทคโนโลยี และซอฟต์แวร์จากพันธมิตรระดับโลก การวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ๆ ตลอดจนร่วมกับพันธมิตรที่มีความเชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีใหม่ๆ เข้ามาเสริมประสิทธิภาพการทำงาน” นายอภิเษก กล่าว

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง