รีเซต

"พระพยอม" ชี้ทำบุญบนฝากฟ้า สิ้นเปลือง-เสี่ยงเกิดอุบัติเหตุ

"พระพยอม" ชี้ทำบุญบนฝากฟ้า สิ้นเปลือง-เสี่ยงเกิดอุบัติเหตุ
TNN ช่อง16
3 พฤศจิกายน 2563 ( 08:50 )
339
"พระพยอม" ชี้ทำบุญบนฝากฟ้า สิ้นเปลือง-เสี่ยงเกิดอุบัติเหตุ

วันนี้( 3 พ.ย.63) จากกรณี การบินไทย ผุดไอเดียบินวนไม่ลงจอด รับมงคลบนฝากฟ้า ผ่าน 99 สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ในประเทศไทย พร้อมสวดมนต์บนฟ้ามิติใหม่แห่งการทำบุญ โดย ทัวร์เอื้องหลวง เอเจนซี่ในเครือการบินไทย ออกเคมเปญมิติใหม่แห่งทัวร์ทำบุญ พร้อมอาหารมงคลทำขึ้นสำหรับเที่ยวบินนี้เท่านั้น โดยทุกคนจะได้รับ “พระพุท ธปฏิมาสุวรรณภูมิสิริโชค ภปร.” เนื้อผง พร้อมหนังสือสวดมนต์ เพื่อความเป็นสิริมงคล ราคาเริ่มต้นที่ 5,999 บาท สำหรับชั้นประหยัด 9,999 บาท สำหรับชั้นธุรกิจ มาร่วมเดินทางไปกับเที่ยวบินพิเศษ ที่เราจะพาคุณบินท่องฟ้าซึมซับพลังบวก ตลอด 3 ชม. โดยไม่ลงจอด ออกเดินทางมงคลฤกษ์ ในวันที่ 30 พ.ย.2563 ระหว่าง 13.30 น. - 16.30 น. 

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่วัดสวนแก้ว ต.บางเลน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี เพื่อสอบถามความคิดเห็น พระพยอม กัลยาโณ เจ้าอาวาสวัดสวนแก้ว หลังจากทางการบินไทยได้จัดสวดมนต์บนฝากฟ้า ผ่าน 99 สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ในประเทศไทย 


โดย พระพยอม เปิดเผยว่า คงจะเปลี่ยนเเปลงตามยุคสมัย เริ่มมีการกระทำแปลกๆแต่ถ้าตามหลักศาสนาเเล้วควรจะให้ประหยัดการใช้จ่าย ซึ่งการได้บุญแค่จิตใจสงบก็ได้อยู่เเล้ว แต่การที่บินขึ้นไปเพื่อสวดมนต์บนฟ้า อยากให้ลองคิดกันดูว่าได้บุญก็จริงแต่คุ้มค่ากับที่เราเสียไหม และมีการเสี่ยงอันตรายถ้าเกิดอุบัติเหตุขึ้นมาอาจจะได้ไม่คุ้มเสีย ซึ่งการทำบุญถ้าทำเเล้วอย่าให้กระทบฐานะของตนเอง ซึ่งการทำบุญไม่จำเป็นต้องใช้ต้นทุนสูง แต่ก็เเล้วเเต่ใครจะทำเพราะวุฒิภาวะของเเต่ละคนไม่เหมือนกัน และอาตมาคิดว่าการมีทริปทำบุญครั้งนี้เป็นการสิ้นเปลือง และการเสี่ยงเกิดอุบัติเหตุ อยากฝากถึงทุกคนให้ถือความพอดีเป็นหลักไม่จำเป็นต้องทำตามผู้อื่น



เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง