รีเซต

สินเชื่อบ้านทะลักงานมันนี่เอ็กซ์โป ยอดทะลุ1หมื่นล้านบาท

สินเชื่อบ้านทะลักงานมันนี่เอ็กซ์โป ยอดทะลุ1หมื่นล้านบาท
TNN ช่อง16
23 ธันวาคม 2563 ( 12:18 )
124
สินเชื่อบ้านทะลักงานมันนี่เอ็กซ์โป ยอดทะลุ1หมื่นล้านบาท

นางสาวภาคนี วิริยะรังสฤษฎ์ ประธานจัดงานร่วม งานมหกรรมการเงินส่งท้ายปี ครั้งที่ 4 Money Expo Year-End 2020 เปิดเผยว่า ผลการจัดงานตั้งแต่วันที่ 17-20 ธ.ค. ที่ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนาพบว่า    ยอดธุรกรรมการเงินการลงทุนทั้งแบบออฟไลน์ และแบบออนไลน์ รวมกว่า 13,600 ล้านบาท โดยสินเชื่อบ้านและรีไฟแนนซ์มีธุรกรรมสูงสุด 10,000 ล้านบาท รวมผู้สมัครใช้บริการกว่า3,500 ราย รองลงมาเป็น สินเชื่อเอสเอ็มอี รวมวงเงินกู้และยอดค้ำประกันสินเชื่อกว่า 1,300 ล้านบาท 

สำหรับผลิตภัณฑ์การออมและการลงทุนก็ได้รับความสนใจจากผู้เข้าชมงานมากเช่นเดียวกัน โดยมียอดประกันชีวิต/ประกันภัย/ประกันสุขภาพ สูงเป็นอันดับ 3 กว่า 630 ล้านบาท แบบประกันที่ได้รับความนิยมคือ แบบประกันชีวิตแบบชำระเบี้ยประกันครั้งเดียว แบบประกันตลอดชีพ และแบบประกันบำนาญ เพื่อวางแผนการทางการเงิน และวางแผนใช้สิทธิ์ลดหย่อนภาษีในช่วงปลายปี รวมถึงแบบประกันควบการลงทุน (ยูนิต ลิงค์) ก็ได้รับความสนใจจากผู้ทำประกันที่ต้องการเพิ่มความมั่งคั่งด้านการลงทุน เนื่องจากภายในงานมีแบบประกันยูนิตลิงค์ที่มีการการันตีผลตอบแทนที่ 4% ไว้ให้เลือกซื้อด้วย 

ด้านเงินฝากและสลากออมทรัพย์มียอดกว่า 480 ล้านบาท โดยธนาคารออมสิน มีโปรโมชั่นเงินฝากเผื่อเรียกพิเศษ 107 วัน อัตราดอกเบี้ยแบบขั้นบันไดสูงสุด 10% ต่อปี คิดเป็นอัตราดอกเบี้ยเฉลี่ย 3% ต่อปี ยกเว้นภาษี ทำให้มีประชาชนมาเข้าคิวตั้งแต่เช้าทุกวัน ปีนี้ยอดเงินลงทุนในกองทุนรวม มีมูลค่ากว่า 80 ล้านบาท กองทุนที่ได้รับนิยมคือ กองทุน RMF&SSF สำหรับผู้ที่ต้องการใช้สิทธิ์ในการลดหย่อนภาษี 


เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง