รีเซต

เอไอเออัพเกรดบริการออนไลน์ ทรูเฮลท์ปรึกษาหมอพร้อมเคลม

เอไอเออัพเกรดบริการออนไลน์ ทรูเฮลท์ปรึกษาหมอพร้อมเคลม
ทันหุ้น
17 ธันวาคม 2564 ( 14:07 )
163
เอไอเออัพเกรดบริการออนไลน์ ทรูเฮลท์ปรึกษาหมอพร้อมเคลม

ทันหุ้น-เอไอเอ ต่อยอด เฮลธ์ แอนด์ เวลธ์เนส ไปอีกขึ้นกับบริการ เทเลเมดิเคลม” บนแพลตฟอร์ม “ทรู เฮลท์”เพิ่มความสะดวกลูกค้ากลังจากปรึกษาแพทย์ผ่านแอปพลิเคชันTrue HEALTH ทำให้ไม่ต้องสำรองจ่ายล่วงหน้า

 

นายกฤษณ์ จันทโนทก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอไอเอ ประเทศไทย กล่าวว่า เป้าหมายชัดเจนของบริษัทที่ต้องการสนับสนุนให้คนไทยมีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น ผ่านผลิตภัณฑ์ประกันชีวิต ประกันสุขภาพ รวมไปถึงบริการต่างๆ ทำให้ เอไอเอขยับตัวเองเข้าไปอยู่ในพื้นที่ของ เฮลธ์ แอนด์ เวลธ์เนส (Health & Wellness) มากขึ้น ล่าสุดยังได้ร่วมมือกับทรู ดิจิทัล กรุ๊ป เพื่อนำเสนอบริการ Telemedicine ให้ลูกค้าประกันภัยกลุ่มของเอไอเอได้เข้าถึงบริการทางการแพทย์แบบครบวงจร

 

ดร.อดิภัทร ชัยชนะสกุล กรรมการผู้จัดการ ธุรกิจดิจิทัล เฮลท์ บริษัท ทรู ดิจิทัล กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า “ทรู ดิจิทัล กรุ๊ป นำศักยภาพความพร้อมของระบบนิเวศดิจิทัลครบวงจร พัฒนา “ทรู เฮลท์” แพลตฟอร์มดูแลสุขภาพอัจฉริยะ เชื่อมโยงคนไทยให้เข้าถึงบริการทางการแพทย์ผ่านระบบออนไลน์ได้อย่างทั่วถึง เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตให้ดีขึ้น สอดรับเทรนด์การดูแลสุขภาพในยุคดิจิทัล ทั้งยังเพิ่มทางเลือกในการใช้บริการ ด้วยฟังก์ชัน “เทเลเมดิเคลม” (TeleMediClaim+) สำหรับผู้ที่มีกรมธรรม์ประกันสุขภาพ สามารถเคลมประกันสุขภาพแบบผู้ป่วยนอก (OPD)  ได้ทันทีหลังจากปรึกษาแพทย์ผ่านแอปพลิเคชัน True HEALTH โดยไม่ต้องสำรองจ่าย

 

เทเลเมดิเคลม ช่วยประหยัดเวลาจากการเดินทางและรอคิวที่โรงพยาบาล ทั้งยังสะดวก รวดเร็ว และปลอดภัย พร้อมรับยาตามคำสั่งแพทย์ได้โดยไม่ต้องสำรองจ่าย ครอบคลุมกลุ่มโรคตามเงื่อนไขที่ระบุในกรมธรรม์ นอกจากนี้ ทรู เฮลท์ ยังมอบส่วนลดค่าปรึกษาแพทย์ 15% และ สิทธิพิเศษ ฟรีค่าบริการจัดส่งยาถึงบ้าน เมื่อใช้บริการระหว่างวันที่ 15 ธ.ค. 2564 – 31 มี.ค. 2565

 

ผลิตภัณฑ์และบริการที่เอไอเอนำเสนอให้แก่ลูกค้าจะครอบคลุมตลอดทุกช่วงชีวิต ประกอบด้วย 4 บริการหลัก

 

  • เอไอเอ ไวทัลลิตี้ (AIA Vitality) ประกันสำหรับคนรักสุขภาพ ซึ่งล่าสุดได้เปิดตัว ‘เอไอเอ ไวทัลลิตี้ พลัส (AIA Vitality Plus)’ เพื่อมุ่งพลัสสิทธิประโยชน์ที่พิเศษสุดให้แก่สมาชิกในโครงการ ด้วยเป้าหมายสำคัญในการช่วยสร้างแรงจูงใจให้คนไทยเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมเพื่อนำไปสู่การมีสุขภาพที่ดีขึ้นอย่างยั่งยืน โดยปัจจุบันสมาชิกเอไอเอ ไวทัลลิตี้ มีจำนวนกว่า 480,000 คนทั่วประเทศ

 

  • เมดิกซ์  (Medix) เอไอเอ ร่วมกับเมดิกซ์ มอบบริการจัดการดูแลผู้ป่วยรายบุคคล (Personal Medical Case Management) สำหรับลูกค้าเอไอเอที่ได้รับสิทธิ โดยทีมผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางชั้นแนวหน้ากว่า 4,000 คนทั่วโลกจากเครือข่ายของเมดิกซ์ เพื่อช่วยสร้างความมั่นใจและนำเสนอทางเลือกในการรักษาที่ดีและเหมาะสมจากทั่วโลก

 

  • เอไอเอ ริจินัล พาสปอร์ต  (AIA Regional Passport) บริการอนุมัติค่าสินไหมก่อนการรักษาพยาบาลในต่างประเทศ เพื่อช่วยดูแลค่ารักษาพยาบาลให้กับผู้เอาประกันภัยโดยไม่ต้องสำรองจ่าย โดยผู้เอาประกันภัยสามารถวางแผนการรักษาล่วงหน้า และสามารถเลือกรักษาพยาบาลกับโรงพยาบาลเครือข่ายในต่างแดนกว่า 13 ประเทศทั่วโลก

 

  • บริการพบแพทย์ออนไลน์  (Telemedicine) บริการล่าสุดที่ เอไอเอ เปิดให้บริการ โดยจับมือกับ ทรู ดิจิทัล กรุ๊ป เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าประกันภัยกลุ่มที่มีความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลแบบผู้ป่วยนอก (OPD)  โดยไม่จำเป็นต้องสำรองจ่าย

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง