รีเซต

รวบสาวแสบท้องแก่ สั่งของเต็มท้ายรถ ก่อนขับหนี ก่อเหตุหลายพื้นที่ สูญกว่า 1 แสน

รวบสาวแสบท้องแก่ สั่งของเต็มท้ายรถ ก่อนขับหนี ก่อเหตุหลายพื้นที่ สูญกว่า 1 แสน
ข่าวสด
14 มิถุนายน 2564 ( 20:37 )
57
รวบสาวแสบท้องแก่ สั่งของเต็มท้ายรถ ก่อนขับหนี ก่อเหตุหลายพื้นที่ สูญกว่า 1 แสน

 

รวบสาวแสบท้องแก่ 8 เดือน ตระเวนสั่งของเต็มท้ายรถ ก่อนขับหนี พบก่อเหตุหลายพื้นที่ มูลค่าความเสียหายกว่า 1 แสนบาท อ้างอยู่คนเดียว ไม่มีงานทำ

 

 

จากกรณีมีคนร้ายเป็นหญิงขับรถกระบะ 4 ประตู สีดำ สั่งของร้านค้าทั้งเหล้าเบียร์ให้พนักงานขนใส่เต็มท้ายรถ มูลค่าเกือบ 40,000 บาท ก่อนขับรถหนี เหตุเกิดในเขตพื้นที่ สภ.บ้านเขว้า จ.ชัยภูมิ เมื่อวันที่ 11 มิ.ย. 2564 ล่าสุดผู้ต้องหาชิงเข้ามอบตัว สอบสวนพบประวัติก่อเหตุหลายพื้นที่ มูลค่าความเสียหายกว่า 100,000 บาท

 

 

 

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 14 มิ.ย. 2564 น.ส.นภาพร ศรีบัวพันธ์ อายุ 24 ปี ชาว ต.บ้านเขว้า อ.บ้านเขว้า จ.ชัยภูมิ ซึ่งเป็นคนร้ายที่ก่อเหตุ ได้เข้ามอบตัวกับ สภ.บ้านเขว้า เบื้องต้นให้การยอมรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา แต่ยังคงให้การวกไปวนมา โดยอ้างว่าปัจจุบันอาศัยอยู่ตัวคนเดียวไม่มีญาติพี่น้อง ขณะนี้ได้ตั้งท้อง 8 เดือน อาศัยอยู่ที่บ้านพักที่บ้านหนองบัวขาว อ.เมืองชัยภูมิ

 

 

จากการสอบสวนทราบว่าคนร้ายรายนี้ก่อเหตุมาแล้วหลายพื้นที่ ทั้งใน อ.เมืองชัยภูมิ อ.บ้านเขว้า จ.ชัยภูมิ และในเขต อ.โนนไทย จ.นครราชสีมา ซึ่งก่อนจะก่อเหตุครั้งล่าสุด คนร้ายพยายามเข้าก่อเหตุในพื้นที่ ต.โนนแดง อ.บ้านเขว้า แต่ไม่สำเร็จ จึงตระเวนก่อเหตุจนทำให้ได้ภาพจากกล้องวงจรปิดเป็นหลักฐานมัดตัว มูลค่าทรัพย์สินที่คนร้ายตระเวนก่อเหตุได้ไปทั้งหมดไม่ต่ำกว่า 1 แสนบาท

 

 

 

สำหรับยานพาหนะที่ใช้ก่อเหตุคือรถกระบะ 4 ประตู สีดำ ทางผู้ต้องหาแจ้งว่าเป็นรถของแฟนเก่า ซึ่งเลิกรากันไปนานแล้ว และอ้างว่านำเข้าส่งซ่อมไว้ที่อู่แห่งหนึ่ง ในตัวเมืองชัยภูมิ ส่วนทรัพย์สินที่ได้ไปทั้งหมด นำไปขายส่งไว้ที่ จ.ชลบุรี สาเหตุที่ทำเพราะช่วงนี้ตกงานไม่มีงานทำ และท้องแก่ใกล้คลอด อายุครรภ์ได้ 8 เดือนแล้ว แต่ทางเจ้าหน้าที่ยังคงไม่ปักใจเชื่อทั้งหมด

 

 

หลังจากทำการสอบสวน ทาง พ.ต.ท.เอกพล เพชรนอก รองผู้กำกับสอบสวน สภ.บ้านเขว้า ได้รับรายงานจาก ร.ต.อ.วชิระ เพชรฤทธิ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.บ้านเขว้า เจ้าของคดี ว่า ได้แจ้งข้อกล่าวหาลักทรัพย์ (สุรา,เบียร์) โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำผิด หรือการพาทรัพย์ไปหรือเพื่อให้พ้นการจับกุม และได้นำตัวขออำนาจศาลฝากขังเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง