รีเซต

"แอนนา ภรรยาไฮโซลูกนัท" แฉได้รับพฤติกรรมน่ารังเกียจจาก "รองหัวหน้าพรรค" เข้าแจ้งความแล้ว

"แอนนา ภรรยาไฮโซลูกนัท" แฉได้รับพฤติกรรมน่ารังเกียจจาก "รองหัวหน้าพรรค" เข้าแจ้งความแล้ว
Ingonn
15 เมษายน 2565 ( 08:56 )
16.4K
"แอนนา ภรรยาไฮโซลูกนัท" แฉได้รับพฤติกรรมน่ารังเกียจจาก "รองหัวหน้าพรรค" เข้าแจ้งความแล้ว

ภรรยาไฮโซลูกนัท แอนนา หทัยรัตน์ วิทยพูม ธนากิจอำนวย โพสต์เฟซบุ๊ก เปิดพฤติกรรม "รองหัวหน้าพรรค" นักการเมืองใหญ่ที่กำลังเป็นข่าวลวนลามสาว ซึ่งเมียไฮโซลูกนัท เป็นหนึ่งในผู้เสียหายเช่นกัน เสียดายหลักฐานอยู่ในมือถือเครื่องเก่า แม้ยังไม่มีการยืนยันตัวตนว่าเป็นนักการเมืองท่านใด แต่โลกโซเชียลบางส่วนโยงไปถึง "ปริญญ์ พานิชภักดิ์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.)" จนล่าสุด ปริญญ์ แถลงข่าวลาออกจากตำแหน่งรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ และตำแหน่งอื่น ๆ ในพรรคทั้งหมด และออกมาปฏิเสธข้อกล่าวหาในเรื่องนี้

 

แอนนา หทัยรัตน์ วิทยพูม ธนากิจอำนวย ภรรยาไฮโซลูกนัท ธนัตถ์ ธนากิจอำนวย หรือ ไฮโซลูกนัท โพสต์เฟซบุ๊กถึงกรณีรองหัวหน้าพรรคการเมืองใหญ่ ลวมลามหญิงสาว โดยระบุว่า แอนเคยได้รับพฤติกรรมน่ารังเกียจ ของนักการเมืองในข่าว เช่นกันค่ะ รายละเอียดเดี๋ยวจะมาเล่าให้ฟังนะคะ ที่ออกมาพูด แอนไม่ได้เก็บหลักฐานไว้นะคะ เพราะอยู่ในมือถือเครื่องเก่า (น่าเสียดายมาก) และอาจช่วยดำเนินการในทางกฎหมายไม่ได้เพราะไม่มีหลักฐาน แอนแค่อยากมาเป็นอีก 1 เสียงจากผู้เสียหายคนนึงค่ะ 

ปล. ขอเป็นกำลังใจให้ผู้เสียหายทุกคนนะคะ 

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Anna Vidhyaphum

 

 

ซึ่งก่อนหน้านี้ไฮโซลูกนัท ได้โพสต์แท้กภรรยาไว้ว่า แอนเคยเล่าให้ฟังถึงคนๆนึง ที่เค้าจำได้ว่า เหมือนจะเป็นใครในพรรคร่วมรัฐบาล แต่จำไม่ได้ละเอียด เพราะไม่สนใจจะจำ วันนี้พอแอนพึ่งจะเห็นหน้าและเสียงของบุคคลดั่งกล่าวเมื่อซักครู่ถึงจำได้ คนในข่าวที่พึ่งชิงลาออกและปฏิเสธทุกอย่าง อย่างหน้าด้านๆนั่นแหละ เดี๋ยวรายละเอียดอื่นๆ ให้ Anna Vidhyaphum เป็นคนเล่าเอง 

 

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Nat Thanakitamnuay

 

 

โดยล่าสุด เมื่อวันที่ 14 เม.ย.65 แอนนา หทัยรัตน์ วิทยพูม ภรรยาลูกนัท เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.พงศักดิ์ การัตน์ รอง ผกก.(สอบสวน) สน.ลุมพินี ถึงกรณีที่ตกเป็นเหยื่อของนักการเมืองรายนี้เช่นกัน

 

โดยเมียไฮโซลูกนัทเล่าว่า เหตุเกิดเมื่อปี 2564 โดยตนนัดคุยเรื่องงานกับนักการเมืองคนนี้ตอนกลางวันที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ที่เขาอ้างเป็นเจ้าของ และบอกว่ามีออฟฟิศอยู่ใกล้ๆ กันกับร้าน แต่พอไปถึงกลับเป็นคอนโดมิเนียมย่านสุขุมวิท 3 จากนั้นเขาก็ล็อกประตูห้องแล้วลงมือหื่น ซึ่งตนมีน้ำหนักตัวเพียง 39 กิโลกรัม แม้พยายามขัดขืนก็ทำอะไรไม่ได้ ซึ่งตอนเกิดเหตุนั้นตนเพิ่งเลิกกับแฟนที่แพลนจะแต่งงานและเสียน้องชายไป ทำให้อยากเริ่มอะไรใหม่ๆ เขาก็เข้ามาขายฝันหลอกล่อเรื่องธุรกิจ บอกให้ลองมาคุยกัน เพราะบอกว่าตนมีศักยภาพ เราก็ตกหลุมไป เพราะงานนั้นเป็นการรวมตัวของนักธุรกิจ

 

 การเปิดเผยตัวตนในวันนี้ เพื่อให้เหยื่อรายอื่นๆ กล้าที่จะออกมา เพราะตอนแรกตนรู้สึกเป็นผู้หญิงตัวเล็กๆ ทำอะไรไม่ได้ แต่พอทราบว่ามีผู้เสียหายอีกเยอะ เลยต้องการออกมาพูด และสามีก็สนับสนุน ที่ผ่านมาเขาไม่ได้ขู่ แต่พูดว่าเป็นใครทำอะไรในเชิงข่ม และใช้กำลังบังคับตน ซึ่งหากเขาเป็นคนปกติก็คงแจ้งความไปตั้งแต่ตอนแรกแล้ว

 

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Anna Vidhyaphum

 

 

ข้อมูล เฟซบุ๊ก Anna Vidhyaphum , เฟซบุ๊ก Nat Thanakitamnuay , ข่าวสด

 

 

 

--------------------

เกาะติดสถานการณ์โควิด-19  ทันความเคลื่อนไหว ได้ความรู้ที่ถูกต้อง ส่งตรงถึงมือคุณ
คลิกเลย!! >>> รู้ทันกันโควิด <<< หรือ กด *301*35# โทรออก

 

ทุกประเด็นร้อนข่าวสาร สาระ ทันเหตุการณ์ พูดคุยกันได้ 24 ชม.

คลิกเลย >>> TrueID Community <<<

 

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง