รีเซต

หนุ่มถูกงูพิษกัด สุดแค้น 'กัดงูกลับ' จนงูตาย เดินกลับบ้านเอาไปอวดเมีย แบบชิล ๆ

หนุ่มถูกงูพิษกัด สุดแค้น 'กัดงูกลับ' จนงูตาย เดินกลับบ้านเอาไปอวดเมีย แบบชิล ๆ
ข่าวสด
15 สิงหาคม 2564 ( 17:40 )
114
หนุ่มถูกงูพิษกัด สุดแค้น 'กัดงูกลับ' จนงูตาย เดินกลับบ้านเอาไปอวดเมีย แบบชิล ๆ

 

'งู' สัตว์เป็นสัตว์เลื้อยคลาน ที่พบได้ทั่วไปในไทย มีทั้งแบบไม่มีพิษและมีพิษผสมปะปนกัน ซึ่งถ้าหากว่าวันหนึ่งคุณเกิดพลาดถูกงูพิษกัดขึ้นมา

 

 

แน่นอนว่าหลังจากนั้นคุณคงรีบหาวิธีปฐมพยาบาลเบื้องต้นและรีบไปโรงพยาบาลที่ใกล้ที่สุด เพื่อทำการรักษา แต่นั่นไม่ใช่วิธีที่ชายชาวอินเดียคนนี้เลือก

 

 

ตามรายงานของ อินเดียทูเดย์ ระบุว่าเรื่องราวการแก้แค้นสุดประหลาดนี้เกิดขึ้น หลังจากที่ คิชอร์ บราดา ชายชนเผ่าวัย 45 ปี รายหนึ่งได้กัดงูจนตาย หลังจากที่เขาถูกมันกัด ในหมู่บ้านห่างไกลในเขตจัจปูร์ ของโอริสสา รัฐทางตะวันออกของประเทศอินเดีย

โดยเรื่องราวการแก้แค้นนี้เกิดขึ้นเมื่อวันพุธที่ผ่านมา (11 ส.ค.) บาดราได้ถูกงูกัดเข้าที่ขาระหว่างที่เขากำลังเดินกลับบ้านหลังจากที่ไปทุ่งนามา เขาจึงได้พยายามจับงูพิษตัวนั้น ก่อนจะเริ่มกัดมันซ้ำแล้วซ้ำเล่าจนมันตายในที่สุด ตามคำโบราณที่ว่า ตาต่อตา 'ฟันต่อฟัน'

"มีบางอย่างที่ขาของฉันในขณะที่ฉันกำลังกลับบ้านด้วยการเดินเท้าเมื่อคืนนี้ ฉันเปิดไฟฉายและพบว่ามันเป็นงูพิษ เพื่อที่จะแก้แค้น ฉันจึงคว้างูไว้ในมือแล้วกัดมันซ้ำแล้วซ้ำเล่า เพื่อฆ่างูร้ายทันที" บาดรากล่าว ซึ่งหลังจากที่เขากัดงูเสร้จแล้วนั้น เขาก็เดินกลับไปที่หมู่บ้านพร้อมกับงูที่ตายแล้วและบอกภรรยาเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ก่อนจะอวดซากงูให้ภรรยาชม

แน่นอนว่าหลังจากที่ภรรยาของเขา และผู้คนทราบเรื่องราวที่เกิดขึ้น ต่างก็แนะนำให้บาดราเดินทางไปโรงพยาบาลใกล้เคียง เพื่อรักษาอาการหลังจากที่ถูกงูพิษกัด แต่เขาปฏิเสธที่จะไปโรงพยาบาลและไปพบหมอแผนโบราณแทน เพื่อขอคำแนะนำและรักษาในคืนนั้น

บาดรากล่าวว่าแม้ว่าตัวเขาเองจะถูกงูที่มีพิษกัดก็จริง แต่มันก็ไม่ทำให้รู้สึกว่ามีปัญหาหรือมีอาการผิดปกติใด ๆ อะไร เขาก็แค่เดินทางไปหาหมอพื้นบ้านซึ่งอาศัยอยู่ใกล้หมู่บ้านและก็รักษาจนหายแล้ว และเขาก็สามารถกลับมาใช้ชีวิตได้ปกติเหมือนว่าที่ผ่านมาเขาไม่เคยถูกงูกัดมาก่อน

อย่างไรก็ตามนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ มีคนตัดสินใจ 'กัดงูกลับ' เพราะเมื่อปี 62 ที่ผ่านมา ก็มีชายวัย 60 ปีในรัฐคุชราต ถูกงูพิษกัดเข้าที่มือและหน้า ก่อนที่เขาจะจับงูพิษตัวนั้นและกัดมันกลับจนตาย แต่ทว่าชายวัย 60 ปีรายนี้กลับไม่โชคดีเหมือนบาดรา เพราะสุดท้ายเขาก็เสียชีวิตลงด้วยพิษงู

ที่มา : indiatoday / indiatimes

ข่าวที่เกี่ยวข้อง