รีเซต

CPN เปิดศูนย์การค้าเซ็นทรัล ศรีราชา 27 ต.ค.นี้ คาดทราฟฟิกราว 2-3 หมื่นคน/วัน

CPN เปิดศูนย์การค้าเซ็นทรัล ศรีราชา 27 ต.ค.นี้ คาดทราฟฟิกราว 2-3 หมื่นคน/วัน
ทันหุ้น
20 ตุลาคม 2564 ( 15:53 )
126
CPN เปิดศูนย์การค้าเซ็นทรัล ศรีราชา 27 ต.ค.นี้ คาดทราฟฟิกราว 2-3 หมื่นคน/วัน

ทันหุ้น-นายณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด(มหาชน) หรือ CPN เปิดเผยว่า ปัจจุบันนี้คนเริ่มกลับมาเดินศูนย์การค้ามากขึ้น หลังจากที่ภาครัฐได้คลายล็อคดาวน์ ทำให้ทราฟฟิกศูนย์การค้าในกรุงเทพฯ กลับมาอยู่ที่ระดับ 70-75% ขณะที่ในต่างจังหวัดโดยเฉพาะในพื้นที่ที่มีการแพร่ระบาดโควิด-19 น้อยพบว่าทราฟฟิกกลับมาอยู่ในระดับ 100% แล้ว และประเมินแนวโน้มหากไม่มีการแพร่ระบาดโควิด-19 ระลอกใหม่ เชื่อว่าน่าจะมีทิศทางที่ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง รวมถึงสามารถจัดอบรม สัมมนา หรืออีเว้นท์ต่างๆ ได้ ทำให้มีการจับจ่ายใช้สอยกันมากขึ้น รวมถึงการที่รัฐบาลประกาศจะเปิดประเทศในวันที่ 1 พฤศจิกายนนี้ก็จะเป็นปัจจัยกระตุ้นได้อีกด้าน จึงคาดว่ารายได้ในปีนี้น่าจะดีขึ้น 

 

ทั้งนี้ CPN เตรียมเปิดให้บริการศูนย์การค้า เซ็นทรัล ศรีราชา ภายในวันที่ 27 ตุลาคมนี้ โดยคาดหวังว่าจะมีจำนวนผู้มาใช้บริการในช่วงแรกประมาณ 2-3 หมื่นคนต่อวัน ซึ่งเฉพาะในส่วนของศูนย์การค้า เซ็นทรัล ศรีราชานี้ใช้งบการลงทุน 4.2 พันล้านบาท ยังไม่นับรวมการก่อสร้างโรงแรมทีมีจำนวน 180 ห้อง, เซอร์วิสอพาร์ตเมนท์ และออฟฟิศสำนักงาน ซึ่งเป็นโครงการมิกซ์ยูสแห่งแรกในภาคตะวันออก  ที่จะทยอยเปิดให้บริการต่อไป บนที่ดิน 27 ไร่ พื้นที่รวมกว่า 140,000 ตารางเมตรบนทำเลใจกลางเมือง 

 

นอกจากนี้ ยังเดินหน้าขยายสาขาและปรับปรุงสาขาอย่างต่อเนื่องตามแผนที่กำหนดไว้ โดยภายในวันที่ 30 พฤศจิกายนนี้ก็จะเปิดสาขาใหม่อีกแห่งที่อยุธยา ภายใต้แนวคิดเปิดเมืองมรดกโลก ส่วนในปีหน้าก็ยังมีแผนจะเปิดสาขาที่จันทบุรี ภายในเดือนมีนาคม 2565 รวมถึงการรีโนเวท หรือปรับปรุงสาขาที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พระราม 2ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ และศูนย์การค้าเซ็นทรัล ที่พัทยา ขณะเดียวกันก็ยังมีโครงการที่อยู่ในแผนการดำเนินงานในอนาคต ที่ร่วมกับโรงแรมดุสิตธานี ในโครงการดุสิตปาร์ค และโครงการที่สยามสแควร์ เป็นต้น 

 

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง