รีเซต

IPขายบิ๊กล็อต10.3ล้านหุ้น ให้“ธีรพงศ์ จันศิริ”

IPขายบิ๊กล็อต10.3ล้านหุ้น  ให้“ธีรพงศ์ จันศิริ”
TNN ช่อง16
9 กันยายน 2563 ( 10:39 )
259
IPขายบิ๊กล็อต10.3ล้านหุ้น  ให้“ธีรพงศ์ จันศิริ”

ดร.ทรงวุฒิ ศักดิ์ชลาธร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อินเตอร์ ฟาร์มา จำกัด (มหาชน) หรือ IP เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 8 กันยายน 2563 ที่ผ่านมา ได้ขายหุ้นบิ๊กล็อต จำนวน 10.3 ล้านหุ้น หรือคิดเป็น 5% ของสิทธิออกเสียงทั้งหมดของกิจการ ให้กับ นายธีรพงศ์ จันศิริ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ TU 

โดยการซื้อขายหุ้นบิ๊กล็อตในครั้งนี้ เกิดขึ้นหลังจากการเจรจาพูดคุยกันมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งนายธีรพงศ์ มีความสนใจและเชื่อมั่นในพื้นฐานธุรกิจของ บมจ.อินเตอร์ ฟาร์มา ที่มุ่งเน้นการคิดค้นพัฒนานวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อสุขภาพและความงามสำหรับคนและสัตว์เลี้ยง ภายใต้การกำหนดแนวทางการดำเนินงาน และแผนการขยายธุรกิจที่ชัดเจน ด้วยกลยุทธ์สร้างการเติบโตระยะกลาง (ปี 2563-2565) ต่อเนื่องเฉลี่ยไม่ต่ำกว่า 25% ต่อปี ทั้งจาก Organic Growth และ Inorganic Growth อีกทั้งบริษัทฯ ยังมีนโยบายจ่ายเงินปันผลไม่น้อยกว่า 50% ของกำไรสุทธิ จึงเป็นหุ้นที่เหมาะสมต่อการลงทุนระยะยาว 

ดร.ทรงวุฒิ บอกว่า การเข้ามาถือหุ้นของนายธีรพงศ์ ครั้งนี้ นับเป็นอีกก้าวสำคัญในการผนึกความร่วมมือต่อยอดธุรกิจ เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมเพื่อสุขภาพและความงามของคนและสัตว์เลี้ยง ยกระดับการเติบโตสู่บริษัทชั้นนำระดับโลกตามเป้าหมายที่วางไว้ 

“การเปลี่ยนแปลงโครงสร้างการถือหุ้นจากการเข้ามาของคุณธีรพงศ์ครั้งนี้ ยืนยันไม่มีผลกระทบต่อโครงสร้างการบริหารงาน การจัดการตรวจสอบ ตลอดจนนโยบายการดำเนินธุรกิจของบริษัทอย่างแน่นอน” ดร.ทรงวุฒิกล่าว 

เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online
TIKTOK : @tnnonline

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง