รีเซต

นายกฯเสียใจ หนุ่มวัย 39 โดดตึกดับในสถานกักตัวโควิด พัทยา

นายกฯเสียใจ หนุ่มวัย 39 โดดตึกดับในสถานกักตัวโควิด พัทยา
TrueID
27 สิงหาคม 2563 ( 12:51 )
264
2
นายกฯเสียใจ หนุ่มวัย 39 โดดตึกดับในสถานกักตัวโควิด พัทยา

 

เมื่อวันที่ 27 ส.ค. โฆษกกระทรวงกลาโหม พล.ท.คงชีพ ตันตระวาณิชย์  เปิดเผยว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม ได้แสดงความห่วงใยและเสียใจกับครอบครัวของ นาย พล พรมงาม อายุ 39 ปี ที่เสียชีวิต ระหว่างการพักกักตัวควบคุมโรค ที่พื้นที่กักกันโรคแห่งรัฐ ( State Quarantine ) โรงแรมจอมเทียนปาล์มบีช พัทยา จ.ชลบุรี

 

"นายกฯกำชับข้าราชการในพื้นที่ ดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายและมาตรการควบคุมโรคที่กำหนด  พร้อมทั้งประสานติดต่อญาติรับทราบ และให้การสนับสนุนอำนวยความสะดวกการเคลื่อนย้ายกลับภูมิลำเนา เพื่อประกอบพิธีทางศาสนาตามความประสงค์ของญาติให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย"

 

สำหรับข้อมูลขั้นต้น ทราบว่า นาย พล พรมงาม มีภูมิลำเนา ต.บ้านยาง อ.พุทไธสง จว.บุรีรัมย์ เพิ่งเดินทางกลับจากการประกอบอาชีพแรงงาน ณ ประเทศอิสราเอล ถึงไทย เมื่อ 25 ส.ค.63 ด้วยเที่ยวบิน 6H 691 ต่อจากนั้นในวันเดียวกัน ได้เดินทางพร้อมคณะจำนวน 168 คน แยกเข้าห้องพักหมายเลข 1274 ที่พื้นที่กักกันโรคแห่งรัฐที่กำหนด และในวันถัดมา 26 ส.ค. 63 เวลา 16.00 น. นาย พล ได้กระโดดลงมาจากอาคารพักอาศัยดังกล่าวและเสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ เบื้องต้นร่างผู้เสียชีวิตถูกนำส่งไปยัง รพ.บางละมุง และอยู่ระหว่างรอการพิสูจน์ทราบสาเหตุการเสียชีวิตจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภอ.เมืองพัทยา

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง