รีเซต

อินิชิเอทีฟ ประเทศไทย เสริมแนวคิดความยั่งยืนชุมชน ด้วยป้ายต่อความสุข

อินิชิเอทีฟ ประเทศไทย เสริมแนวคิดความยั่งยืนชุมชน ด้วยป้ายต่อความสุข
TeaC
24 สิงหาคม 2566 ( 17:11 )
72
อินิชิเอทีฟ ประเทศไทย เสริมแนวคิดความยั่งยืนชุมชน ด้วยป้ายต่อความสุข

อินิชิเอทีฟ ประเทศไทย (Initiative Thailand) จับมือ ลูกค้า พาร์ทเนอร์ เข้าพัฒนาพื้นที่เกษตร โรงเรียนรวมราษฎร์สามัคคี เสริมแนวคิดความยั่งยืน ขับเคลื่อนสังคมและชุมชนให้มีคุณภาพที่ดีขึ้นอย่างสร้างสรรค์ผ่านโครงการ “Initiative Blue Day: โครงการป้ายต่อความสุข” ปีที่สอง

 

อินิชิเอทีฟ ประเทศไทย ช่วยด้วยป้ายต่อความสุข

 


อินิชิเอทีฟ ประเทศไทย (Initiative Thailand) นำโดย ดร.สร เกียรติคณารัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร อินิชิเอทีฟ และ บีพีเอ็น ประเทศไทย จับมือพาร์ทเนอร์สำคัญ คือ Plan B Media และเครือข่ายกสิกรรมธรรมชาติ จ.ปทุมธานี  พร้อมลูกค้าใจดีอีกมากมาย ได้แก่  ผลิตภัณฑ์คอนกรีตซีแพ็ค, ไส้กรอก BKP, อาหารสำเร็จรูปและซอสโรซ่า, น้ำผลไม้มาลี, เครื่องดื่มแมนซั่ม, กะทิอัมพวา, ป๊อปคอร์นและ ของเล่นจากเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ กรุ๊ป, สานต่อกิจกรรม CSI (Corporate Social Innovation) หรือ “Initiative Blue Day: โครงการป้ายต่อความสุข” ภายใต้ธีมปีนี้ “รวมราษฎร์ รวมรัก ปลูกผักให้น้อง” เพื่อช่วยเหลือสังคมและสิ่งแวดล้อม ณ โรงเรียนรวมราษฎร์สามัคคี ย่านลำลูกกา ปทุมธานี

 

 

 

โดยได้เข้าปรับปรุงพื้นที่เกษตรของโรงเรียน ส่งเสริมการทำเกษตรทฤษฎีใหม่ พร้อมทั้งจัดกิจกรรมสันทนาการ และเลี้ยงอาหารกลางวันให้แก่เด็ก ๆ จำนวนกว่า 500 คน สู่ความมั่นคงทางอาหารด้วยการมีวัตถุดิบสดคุณภาพสูง ปลอดภัย ไม่ว่าจะเป็น ผักสด เห็ด เนื้อปลา เนื้อไก่ เพื่อนำมาประกอบอาหารกลางวันของโรงเรียน อีกทั้งเสริมองค์ความรู้ทางการเกษตรที่สามารถนำไปขยายผลต่อเพิ่มรายได้ให้กับครอบครัวได้อย่างยั่งยืนซึ่งเป็นเอกลักษณ์และจุดเริ่มต้นของ Initiative Blue Day

 

“ปีนี้คือปีที่ของสองของโครงการ Initiative Blue Day เราได้จับมือ เพื่อนพนักงาน พาร์ทเนอร์ คู่ค้า และลูกค้าอีกครั้งในการวางรากฐานการพัฒนาชุมชนผ่านหลักการแบ่งปันองค์ความรู้ ปัจจัยความสำเร็จ แนวคิด และร่วมลงมือปฏิบัติให้เกิดประโยชน์แก่สังคมมากที่สุด ตอกย้ำภาพลักษณ์ของเราในฐานะองค์กรที่ให้ความสำคัญด้านสังคมและพร้อมที่จะผลักดันสภาพความเป็นอยู่ของชุมชนให้น่าอยู่และยั่งยืนพร้อมขับเคลื่อนเยาวชนผ่านองค์ความรู้ที่เรามี ทั้งหมดนี้คืออีกหนึ่งพันธกิจที่เรามุ่งมั่นนอกจากการเป็นมีเดียพาร์ตเนอร์ชั้นนำที่ไว้วางใจอย่างต่อเนื่องของลูกค้าในไทย และระดับโลก เสริมให้เราเป็นมีเดียเอเยนซี่หนึ่งเดียวที่นำองค์ความรู้ของเรา ความสามัคคีของทีมไปส่งต่อสิ่งดี ๆ พร้อม ๆ กับการทำงานเพื่อลูกค้าและสังคมที่เรารัก” ดร.สร กล่าว  

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง