รีเซต

ร้านครัวบุญเลิศ มอบข้าว 700 กล่องให้บุคคลากรทางการแพทย์โรงพยาบาลสมุทรปราการ

ร้านครัวบุญเลิศ มอบข้าว 700 กล่องให้บุคคลากรทางการแพทย์โรงพยาบาลสมุทรปราการ
77ข่าวเด็ด
18 เมษายน 2563 ( 12:45 )
199
1
ร้านครัวบุญเลิศ มอบข้าว 700 กล่องให้บุคคลากรทางการแพทย์โรงพยาบาลสมุทรปราการ

นายบุญเลิศ  ภัสสรเรืองรอง เจ้าของร้านอาหารครัวบุญเลิศ บางปู ได้นำข้าวกล่องจำนวน 700 กล่อง พร้อมน้ำดื่ม มามอบให้บุคคลากรทางการแพทย์โรงพยาบาลสมุทรปราการ

เมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 18 เมษายน 2563 นายบุญเลิศ  ภัสสรเรืองรอง เจ้าของร้านอาหารครัวบุญเลิศ บางปู จังหวัดสมุทรปราการ ได้นำข้าวกล่องจำนวน 700 กล่อง พร้อมด้วยน้ำดื่มมามอบให้บุคลากรทางการแพทย์ของโรงพยาบาลสมุทรปราการ เพื่อให้บุคลากรทางการแพทย์ของโรงพยาบาลได้รับประทานอย่างเต็มอิ่ม พร้อมร่วมเป็นกำลังใจให้คณะแพทย์และพยาบาลรวมทั้งเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลทุกคน ที่ได้ร่วมกันรับมือกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19  มานานกว่า 2 เดือนที่ผ่านมา

นายบุญเลิศ  ภัสสรเรืองรอง เจ้าของร้านอาหารครัวบุญเลิศ ได้กล่าวว่า ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด 19 ที่ส่งผลกระทบต่อเศรษฐกิจของประเทศไทยและประเทศอื่น ๆ และรัฐบาลได้ประกาศเคอร์ฟิวและสั่งให้ผู้ประกอบการร้านอาหารปิดให้บริการ ซึ่งผู้ประกอบการร้านอาหารทุกร้านในจังหวัดสมุทรปราการ ต่างก็ให้ความร่วมมือ ร่วมทั้งร้านของตนด้วยที่ปิดร้านมานานเกือบ 1 เดือนแล้ว ถึงแม้ว่าเราจะได้รับผลกระทบบ้าง แต่เราก็อยากจะเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือสังคมเท่าที่จะทำได้ โดยให้ความสำคัญกับทุกครอบครัวโดยเฉพาะบุคคลากรทางการแพทย์ ที่หลายคนอาจจะมองข้ามพวกเขาต้องทำงานอย่างหนัก รับทั้งคนเข้าสังเกตอาการและคนที่รับเชื้อไวรัสมา ที่ต้องรักษาและเฝ้าระวัง และต้องดูแลผู้ป่วยรายอื่น ๆ วันนี้จึงขอเป็นส่วนรวมในการให้กำลังใจแก่บุคคลากรทางการแพทย์ทุกคน โดนการนำข้าวกล่องมามอบให้เจ้าหน้าที่และบุคคลากรทางการแพทย์ได้ทานกันอย่างเต็มอิ่ม เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้บุคคลากรทางการแพทย์ทุกคน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง