รีเซต

หนุ่มฉุนขาด อ้างถูกเก๋งขับปาดหน้า ไล่ทุบรถดะ ด้านแม่เครียด ลูกชายป่วย-ติดยา

หนุ่มฉุนขาด อ้างถูกเก๋งขับปาดหน้า ไล่ทุบรถดะ ด้านแม่เครียด ลูกชายป่วย-ติดยา
ข่าวสด
23 ตุลาคม 2563 ( 15:53 )
73
หนุ่มฉุนขาด อ้างถูกเก๋งขับปาดหน้า ไล่ทุบรถดะ ด้านแม่เครียด ลูกชายป่วย-ติดยา

หนุ่ม21ปี คุ้มคลั่งขับจยย. ใช้ไม้ไล่ทุบรถชาวบ้าน ต้องไล่ตามจับกันวุ่นวาย สอบถามอ้างถูกขับปาดหน้าเลยโมโห ด้านแม่ให้การ ลูกชายป่วย-ติดยาเสพติด

วันที่ 23 ต.ค. 2563 ตำรวจสภ.บ้านนา จ.นครนายก รับแจ้งเหตุมีชายคุ้มคลั่ง ใช้ไม้ไล่ทุบรถประชาชน ก่อนขี่รถจยย. หลบหนี บนถนนสายบ้าน-แก่งคอย ม.3 ต.ป่าขะ อ.บ้านนา จึงจัดกำลังตำรวจสายตรวจ สภ.บ้านนา ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ และไล่ล่าติดตามจับกุมตัว

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.บ้านนา สามารถตามไปจับชายรายดังกล่าวไว้ได้ หลังถูกเจ้าของรถผู้เสียหายรายหนึ่งขับตามดักหน้าก่อนจะคุมตัวไว้รอเจ้าหน้าที่ตำรวจมานำตัวไป โดยจากการสอบสวนทราบว่า ผู้ก่อเหตุถูกรถยนต์ขับปาดหน้าจึงโกรธมาก จากนั้นจึงไปหาไม้มาก่อนจะไปเจอรถทั้ง 3 คัน จอดอยู่โดยคิดว่าทั้งหมดเป็นเพื่อนกันกับคนที่ขับรถปาดหน้าจึงใช้ไม้ทุบตีดังกล่าว

ทางด้านแม่ของผู้ก่อเหตุตามมาที่เกิดเหตุ โดยให้การกับเจ้าหน้าที่ว่า ลูกชายของตนอายุ 21 ปี มีอาการติดยาจนต้องพารักษาตัวที่โรงพยาบาลหลายครั้งแล้วแต่ไม่หาย เคยอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยจับตัวลูกชายหลายครั้งแล้ว นอกจากนี้ยังป่วยเป็นจิตเวชอีกด้วย

ทางด้านผู้เสียหายให้การว่า ตนได้ขับรถมาตามปกติแล้วเจอชายคนดังกล่าวเหมือนโกรธใครมา จู่ ๆ ก็ใช้ไม้ป่าใส่รถของตนจนได้รับความเสียหาย ส่วนอีกรายบอกว่าตนนั่งตัดผมอยู่ ส่วนรถของตนก็จอดอยู่หน้าร้าน จู่ ๆ ชายคนดังกล่าวก็ใช้ไม้ตีที่รถ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คุมตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง