รีเซต

พี่เดือดจัด น้องคลั่งรังควานแม่ คว้าขวานจามดับ ลากจยย.ทับร่าง จุดไฟเผาซ้ำ

พี่เดือดจัด น้องคลั่งรังควานแม่ คว้าขวานจามดับ ลากจยย.ทับร่าง จุดไฟเผาซ้ำ
ข่าวสด
9 กุมภาพันธ์ 2565 ( 22:00 )
54
พี่เดือดจัด น้องคลั่งรังควานแม่ คว้าขวานจามดับ ลากจยย.ทับร่าง จุดไฟเผาซ้ำ

พี่เดือดจัด น้องคลั่งรังควานแม่ ขอเงินซื้อเหล้า-ยาบ้า ด่ากราด พูดไม่ฟัง สุดทนคว้าขวานจามดับ ลากจยย.ทับร่าง จุดไฟเผาซ้ำ นั่งเฝ้าศพยันเช้า ก่อนแจ้งตำรวจ

 

วันที่ 9 ก.พ.65 ร.ต.ท.สมศักดิ์ ขันทอง รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.ชานุมาน จ.อำนาจเจริญ ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตถูกฆาตกรรม บริเวณหน้ากระท่อมกลางไร่มันสำปะหลัง ทางทิศตะวันตกบ้านโคกสาร อ.ชานุมาน จ.อำนาจเจริญ จึงลงพื้นที่ไปตรวจสอบ พร้อมพ.ต.อ.นิยม สีหาวัฒน์ ผกก.สภ.ชานาน ตำรวจชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายพิสูจน์หลักฐาน

 

ที่เกิดเหตุพบศพ นายสุข สีชนะ อายุ 35 ปี ถูกไฟไหม้ดำเป็นตอตะโก โดยมีรถจยย.ทับร่างอยู่ ซึ่งถูกเผาเช่นกัน ส่วนผู้ก่อเหตุคือ นายอุดมศักดิ์ สีชนะ อายุ 39 ปี พี่ชายของผู้เสียชีวิต นั่งรอมอบตัวอยู่ในที่เกิดเหตุ

 

จากการสอบสวน นายอุดมศักดิ์ ให้การโดยอ้างว่า เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา แม่ได้หนีออกจากบ้านมาหาตนที่กระท่อมดังกล่าว เนื่องจากถูกผู้ตายรังควานไม่หยุด ขอเงินจะไปซื้อเหล้าและยาบ้าเสพ และยังตามมาที่กระท่อมทั้งด่าทอตนและแม่ ด้วยความโมโหจึงหยิบขวานในกระท่อมจามเข้าที่ท้ายทอยของผู้ตาย จากนั้นใช้ด้ามเสียมทุบซ้ำจนตาย ก่อนลากรถจยย.มาวางทับร่างผู้ตายแล้วเปิดฝาถังน้ำมันจุดไฟเผา

 

หลังจากนั้นตนก็นอนเฝ้าศพจนถึงรุ่งเช้า จากนั้นได้เดินไปบอกญาติให้แจ้งตำรวจว่า ตนได้ลงมือฆ่าน้องชายเพราะบันดาลโทสะ หลังจากที่ทนเห็นพฤติกรรมของน้องชายไม่ได้ ที่ชอบมักด่าท่อแม่ตลอดหาขอเงินไปซื้อเหล้าและยาบ้าไม่ได้ เบื้องต้นตำรวจได้นำตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง