รีเซต

SIRI เขย่าตลาดทาวน์โฮม ลุยเปิด 10 โครงการใหม่ มูลค่ารวม 7.7 พันล.

SIRI เขย่าตลาดทาวน์โฮม  ลุยเปิด 10 โครงการใหม่ มูลค่ารวม 7.7 พันล.
ทันหุ้น
9 พฤษภาคม 2565 ( 16:39 )
98
SIRI เขย่าตลาดทาวน์โฮม  ลุยเปิด 10 โครงการใหม่ มูลค่ารวม 7.7 พันล.

ข่าววันนี้ SIRI เผยแผนทาวน์โฮมปี 65 เปิด 10 โครงการใหม่ มูลค่ารวม 7,700 ล้านบาท เขย่าตลาดทาวน์โฮม ตอกย้ำผู้นำตลาดแนวราบ พร้อมวางเป้ายอดขายสิริ เพลส ปีนี้ 5,000 ล้านบาท

 

นายอาณัติ กิตติกุลเมธี รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายพัฒนาโครงการแนวราบ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในปีนี้แสนสิริมีแผนรุกพัฒนาโครงการแนวราบทั้งหมด 28 โครงการ มูลค่ารวม 39,000 ล้านบาท แบ่งเป็นโครงการทาวน์โฮมทั้งหมด 10 โครงการ มูลค่ารวม 7,700 ล้านบาท โดยทาวน์โฮมแบรนด์ “สิริ เพลส” ภายใต้จุดขาย “อัพแพซชัน ให้ชีวิตที่ใช่” ที่ประสบความสำเร็จได้รับการตอบรับที่ดีมากจากลูกค้าต่อเนื่องตลอด 4 ปีที่ผ่านมา

 

โดยในปี 2565 แสนสิริจะเดินหน้าความสำเร็จใน สิริ เพลส Dream Destination อย่างต่อเนื่อง ตอกย้ำผู้นำตลาดแนวราบและเบอร์หนึ่งผู้นำดีไซน์ที่อยู่อาศัยเพื่อให้กลุ่มคนรุ่นใหม่ พบแรงบันดาลใจที่ไร้ขอบเขต และต่อเติมแพสชันได้ไม่สิ้นสุด โดยไฮไลท์ของ Dream Destination Seriesในปีนี้ แสนสิริจะเปิดตัวครบทุกดีไซน์ใหม่ แรงบันดาลใจจาก 4 เมืองในฝันของคนรุ่นใหม่ นิวยอร์ก - เกียวโต – ปารีส – อัมสเตอร์ดัม ครอบคลุมทุกทำเล ในระดับราคาเข้าถึงง่าย 2 – 5 ล้านบาท รวม 9 โครงการ มูลค่ารวม 6,300 ล้านบาท โดยเปิดตัวในปีที่ผ่านมาไปแล้ว 3 โครงการ

 

และจะเปิดตัวใหม่ในครึ่งแรกของปีนี้อีก 6 โครงการครบทุกดีไซน์ใหม่ของ Dream Destination Series นำร่องเปิดตัวด้วย สิริ เพลส ดีไซน์ใหม่ล่าสุด “ปารีส” บน 2 ทำเลเมือง สิริ เพลส พัฒนาการ และ สิริ เพลส เมกาบางนา สร้างยอดขายไปถึง 60 ยูนิต ยอดขายรวม 200 ล้านบาท จาก 2 โครงการ รวมทั้งยังเปิดตัว สิริ เพลส บางนา-สุวรรณภูมิ ทำเลใหม่อีก 1 โครงการสร้างยอดขายในวันพรีเซลล์ ไปถึง 120 ล้านบาท Sold Out เฟสแรกที่เปิดขายทันที

 

“หลังจากที่ IRIS เริ่มโปรโมทแบรนด์ สิริ เพลส Dream Destination ในปีนี้ ปรากฎว่า ได้รับการตอบรับเป็นที่น่าพึงพอใจ กับยอด Impression มากกว่า 6 ล้านครั้งและการรับชมวีดีโอ IRIS บน Social Media มียอดวิวกว่า 3 ล้านครั้ง ประสบความสำเร็จในสร้างยอด Click to Website ได้ถึง 21,000 คลิ๊กและมี View Rate ถึง 85% สะท้อนความสำเร็จของ “IRIS” by “SIRI PLACE” ที่เป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจ ในการก้าวข้ามความท้าทายของ 3 ผู้นำ ทั้งแสนสิริ VMLY&R Thailand และ YGGDrazil Group เพื่อสร้างจุดเปลี่ยนและผลักดันให้เกิดการสร้างสรรค์ Brand Experience รูปแบบใหม่ ๆ ในประเทศไทย

 

ซึ่งจากความสำเร็จของสิริเพลส ทั้งในการตอบรับใน สิริ เพลส Dream Destination ดีไซน์ใหม่ และการตอบรับใน IRIS ทำให้ คาดว่า สิริ เพลส Dream Destination ในทุกโครงการจะได้รับการตอบรับที่ดี ส่งผลให้แสนสิริมียอดขายทาวน์โฮมในปีนี้ 5,000 ล้านบาท เติบโตขึ้นจากปีที่ผ่านมาเกือบ 70% ตามเป้าหมายที่วางไว้” นายอาณัติ กล่าวสรุปท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง