รีเซต

สินเชื่อกู้เงินด่วน 30 นาที ถูกกฎหมาย โอนเข้าบัญชีทันที ยืมเงินได้ ไม่ต้องค้ำประกัน มีที่ไหนบ้าง เช็กเลย!

สินเชื่อกู้เงินด่วน 30 นาที ถูกกฎหมาย โอนเข้าบัญชีทันที ยืมเงินได้ ไม่ต้องค้ำประกัน มีที่ไหนบ้าง เช็กเลย!
Ingonn
11 พฤศจิกายน 2564 ( 16:21 )
78.6K
13
สินเชื่อกู้เงินด่วน 30 นาที ถูกกฎหมาย โอนเข้าบัญชีทันที ยืมเงินได้ ไม่ต้องค้ำประกัน มีที่ไหนบ้าง เช็กเลย!

หากใครกำลังหาช่องทาง กู้เงินด่วน 30 นาที ถูกกฎหมาย พร้อมโอนเงินสดเข้าบัญชีทันที อนุมัติไว เอกสารไม่ต้องเยอะ สำหรับคนที่ต้องการ "ยืมเงินด่วนฉุกเฉิน" วันนี้ TrueID ได้รวบรวมสินเชื่อที่ได้รับรองจากสถาบันการเงินชั้นนำ และธนาคารแห่งประเทศไทย มาฝากทุกคนกัน แต่ส่วนหนึ่งในการอนุมัติไว ได้เงินก้อน คือ การเตรียมเอกสารขอสินเชื่อให้ครบก่อน เพื่อให้ขั้นตอนการดำเนินการรวดเร็วตามที่ใจต้องการ

 

เอกสารที่ควรเตรียมให้พร้อมก่อนยืมเงินด่วน 30 นาที

  • บัตรประจำตัวประชาชน
  • สำเนาทะเบียนบ้าน
  • สำเนาบัญชีธนาคารย้อนหลัง 6 เดือน
  • สลิปเงินเดือนเดือนล่าสุด หรือหนังสือรับรองรายได้ฉบับจริง
  • สำเนาหน้าสมุดบัญชีธนาคารที่ต้องการให้โอนเงินเข้า
  • สำเนาเอกสารแสดงรายได้อื่น ๆ นอกเหนือจากเงินเดือนประจำ
  • เบอร์มือถือ

 

นอกจากนั้นจะต้องมีคุณสมบัติตรงตามเกณฑ์ที่ธนาคาร หรือบริษัทสินเชื่อเหล่านั้นกำหนดด้วย เพื่อให้กู้เงินด่วน รวดเร็วทันใจภายใน 30 นาที แต่จะมีสินเชื่ออะไรบ้างไปดูกัน

 

Xpress Loan กสิกรไทย

สินเชื่อเงินด่วน Xpress Loan (เงินก้อนทันใจ) สินเชื่อเงินก้อน กู้ง่าย ดอกเบี้ยต่ำสุด 15% ตลอดอายุสัญญา อนุมัติไว รู้ผลภายใน 15-30 นาที เงินเดือน 7,500 บาทกกู้ได้ ใช้อัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก มียอดผ่อนชำระเป็นจำนวนเท่าๆ กันทุกเดือน ไม่จำเป็นต้องใช้บุคคลค้ำประกัน หรือไม่ต้องใช้หลักทรัพย์ใดๆ มาค้ำประกัน วงเงินอนุมัติสูงสุด 5 เท่าของรายได้ แต่ไม่เกิน 1.5 ล้านบาท โดยพิจารณาจากเอกสารรายได้และความสามารถในการชำระหนี้ 

สมัครผ่านเว็บไซต์ https://www.kasikornbank.com/

รายละเอียด Xpress Loan กสิกรไทย

 

 

กรุงไทยใจดี

สินเชื่อกรุงไทยใจดี เป็นวงเงินสินเชื่อส่วนบุคคลแบบหมุนเวียน (Revolving Loan) ที่ไม่มีหลักทรัพย์หรือบุคคลค้ำประกัน เมื่อได้รับการอนุมัติวงเงินสินเชื่อ สามารถเบิกใช้วงเงินได้จากบัญชีที่รับเงินเดือนกับธนาคารกรุงไทย วงเงินหมุนเวียนสำรองพร้อมใช้สูงสุด 100,000 บาท สมัครง่ายผ่าน Krungthai NEXT รู้ผลได้ภายใน 5 นาที ไม่ต้องใช้เอกสาร ไม่ต้องมีบุคคลคนค้ำประกัน ไม่ใช้ไม่เสียดอกเบี้ย ฟรีค่าธรรมเนียม ผู้กู้ต้องเป็นลูกค้าที่มีบัญชีเงินเดือนกับกรุงไทย และได้รับการเชิญชวนให้สมัครสินเชื่อผ่าน Krungthai NEXT หรือ Krungthai Connext เท่านั้น

รายละเอียด สินเชื่อกรุงไทยใจดี

 

 

สินเชื่อ Micro Credit ทรูมันนี่วอลเล็ท (TrueMoney Wallet)

สินเชื่อ Micro Credit บริการยืมก่อน คืนทีหลัง ให้บริการสินเชื่อโดย บริษัท แอสเซนด์ นาโน จำกัด เป็นวงเงินให้ยืมก่อน คืนทีหลัง โดยสามารถนำเงินที่ได้รับการอนุมัติไปใช้จ่ายผ่านแอปฯ ทรูมันนี่วอลเล็ท วงเงินสูงสุดถึง 4 เท่าของยอดบิลรายเดือน (ไม่เกิน 10,000 บาท) และเลือกผ่อนชำระได้นานสูงสุด 3 เดือน สมัครง่ายเพียงใช้บัตรประชาชนติดต่อที่ทรู ช็อป ทุกสาขาทั่วประเทศ รู้ผลอนุมัติทันที

รายละเอียด สินเชื่อ Micro Credit

 

 

สินเชื่อส่วนบุคคลเฮงพร้อมใช้

สินเชื่อส่วนบุคคลเฮงพร้อมใช้ จาก เฮงลิสซิ่ง สินเชื่อเพื่อผู้มีรายได้น้อย รายได้เริ่มต้น 6,000 บาท ก็กู้ได้ ไม่ใช้หลักทรัพย์หรือคนค้ำประกัน ดอกเบี้ยน้อย ผ่อนจ่ายสบาย สูงสุด 36 งวด วงเงินสูงถึง 1.5 เท่า สมัครง่าย เอกสารน้อย สมัครได้ที่ เฮงลิสซิ่ง ทั่วประเทศ อนุมัติผ่านแล้ว เงินจะถูกโอนเข้าบัญชีทันที 

สมัครออนไลน์ https://bit.ly/3gHaqBY

รายละเอียด สินเชื่อส่วนบุคคลเฮงพร้อมใช้

 

 

 

ดอลฟิน มันนี่ Dolfin Money

Dolfin Money วงเงินสินเชื่อหมุนเวียนส่วนบุคคลในรูปแบบ Virtual Card ที่ออกโดยธนาคารกสิกรไทย วงเงินกู้สูงสุดไม่เกิน 1.5 ล้านบาท อนุมัติไวใน 5 นาที มีเงินสดพร้อมใช้ เเมื่อสมัครและอัปโหลดเอกสารครบภายในวันจันทร์ - ศุกร์ ระหว่าง 9.00 น. - 16.00 น. อัตราดอกเบี้ยลดต้นลดดอก สูงสุดไม่เกิน 25% ต่อปี ไม่มีการเสียดอกเบี้ย เมื่อไม่มีการใช้วงเงิน 

รายละเอียด Dolfin Money

 

 

 

ฟินนิกซ์ (FINNIX)

ฟินนิกซ์ (FINNIX) แอปกู้เงินถูกกฎหมายโดย บริษัท มันนิกซ์ จำกัด ให้บริการสินเชื่อนาโนไฟแนนซ์ภายใต้การกำกับดูแลของธนาคารแห่งประเทศไทย วงเงินอนุมัติสูงสุด 100,000 บาท ดอกวันละ 90 สตางค์​ รับเงินไวสุดใน 5 นาที ยื่นกู้ได้ 24 ชม.วงเงินอนุมัติสูงสุด 100,000 บาท ดอกวันละ 90 สตางค์​ ยืมหมื่นคืนต่ำสุดแค่เดือนละ 270 บาท สมัครได้ทุกอาชีพ ไม่ใช้สลิป ไม่ต้องค้ำ ใช้บัตรประชาชนใบเดียว ​

รายละเอียด ฟินนิกซ์ (FINNIX)

 

 

เงินทันเด้อ

เงินทันเด้อ ให้บริการโดยบริษัท เอสซีบี อบาคัส จำกัด ไม่มีค่ามัดจำหรือให้โอนค่าธรรมเนียมก่อนการกู้ ต้องการยื่นกู้ ก็รู้ผลไวใน 15 นาที ได้เงินด่วนใน 24 ชม. วงเงินกู้สูงสุด 50,000 บาท ดอกเบี้ย 33% ต่อปี สามารถลงทะเบียนใช้แอปได้ง่ายๆ โดยใช้หลักฐานเพียง บัตรประชาชน โทรศัพท์มือถือ 

รายละเอียด เงินทันเด้อ

 

 

 

--------------------

เกาะติดสถานการณ์โควิด-19  ทันความเคลื่อนไหว ได้ความรู้ที่ถูกต้อง ส่งตรงถึงมือคุณ
คลิกเลย!! >>> รู้ทันกันโควิด <<< หรือ กด *301*35# โทรออก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง