รีเซต

แพงนักก็หนีเลย! เก๋งแสบชักดาบค่าน้ำมัน ทิ้งภาระให้เด็กปั๊มจ่ายแทน

แพงนักก็หนีเลย! เก๋งแสบชักดาบค่าน้ำมัน ทิ้งภาระให้เด็กปั๊มจ่ายแทน
ข่าวสด
10 มีนาคม 2565 ( 15:50 )
83
แพงนักก็หนีเลย! เก๋งแสบชักดาบค่าน้ำมัน ทิ้งภาระให้เด็กปั๊มจ่ายแทน

กล้องวงจรปิดจับชัด หนุ่มขับรถมาเติมน้ำมัน สั่งโซฮอล 91 1,000 บาท ก่อนชิ่งหนีไปหน้าตาเฉย เด็กปั๊มวอนกลับมาจ่าย เพราะต้องรับผิดชอบแทน

 

เมื่อวันที่ 10 มี.ค. 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีภาพจากกล้องวงจรปิดของปั๊มน้ำมัน PT ไม้งาม ถนนพหลโยธิน ม.5 ต.ไม้งาม อ.เมือง จ.ตาก บันทึกเหตุการณ์ขณะที่รถยนต์ โตโยต้า สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ขับเข้ามาเติมน้ำมัน 1,000 บาท ก่อนจะขับรถหลบหนีไป เหตุเกิดเวลา 04.00 น. วันที่ 10 มีนาคม 65 ที่ผ่านมา

 

โดยคนขับรถเป็นชายวัยรุ่นสวมโม่งแต่ไม่ได้ปิดบังใบหน้า ขับรถเข้ามาจอดบริเวณลานเติมน้ำมัน จากนั้นได้ดับเครื่องยนต์ โดยชายคนขับรถได้สั่งเติมน้ำมันแก๊สโซฮอล 91 จำนวน 1,000 บาท ซึ่งพนักงานเติมน้ำมันเป็นผู้หญิงก็ได้เติมน้ำมันให้ตามปกติ

 

 

ขณะที่กำลังเติมน้ำมันเกือบจะถึง 1,000 บาท คนขับรถรถยนต์ก็ได้สตาร์ทเครื่องยนต์ และเปิดไฟหน้ารถ ทันทีที่พนักงานทำการเก็บหัวจ่ายน้ำมัน ชายคนขับรถได้ฉวยจังหวะเร่งเครื่องหนีออกจากปั๊มน้ำมันไปอย่างรวดเร็ว

 

ซึ่งกรณีดังกล่าวพนักงานบริการเติมน้ำมันอาจจะต้องเป็นผู้รับผิดชอบเงินที่ถูกคนใจร้ายรายนี้หลอกเติมน้ำมันฟรีแล้วขับรถหลบหนีไป อย่างไรก็ตามทางปั๊มน้ำมันขอให้ช่วยติดตาม หรือให้เจ้าของรถคันนี้ ให้ติดต่อกลับมาเพื่อชำระเงินค่าน้ำมันโดยเร็ว เพราะสงสารพนักงานเติมน้ำมันที่จะต้องมารับผิดชอบค่าเสียหายแทน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง