รีเซต

ทางหลวง 5 เปิดตึกใหม่! ย้ำคำมั่นสัญญา "ห่วงใยทุกชีวิต เป็นมิตรทุกเส้นทาง"

ทางหลวง 5  เปิดตึกใหม่!  ย้ำคำมั่นสัญญา "ห่วงใยทุกชีวิต เป็นมิตรทุกเส้นทาง"
TNN ช่อง16
15 พฤษภาคม 2567 ( 09:33 )
10
ทางหลวง 5  เปิดตึกใหม่!  ย้ำคำมั่นสัญญา "ห่วงใยทุกชีวิต เป็นมิตรทุกเส้นทาง"

พ.ต.อ.ชาคริต มงคลศรี รอง ผบก.ทล. พร้อมด้วยผู้บังคับบัญชาระดับสูงของกองบังคับการตำรวจทางหลวง ได้ร่วมพิธีเปิดอาคารที่ทำการใหม่ของ สถานีตำรวจทางหลวง 1 กองกำกับการ 5 จังหวัดตาก โดยมี พ.ต.ท.พิชญา ทวิชศรี สว.ส.ทล.1 กก.5 บก.ทล. พร้อมด้วยข้าราชการตำรวจในสังกัดให้การต้อนรับ ทั้งนี้ สถานีตำรวจทางหลวง 1 แห่งนี้มีหน้าที่ดูแลความปลอดภัยบนเส้นทางถนนหลวงสายหลักในพื้นที่จังหวัดตาก ซึ่งเป็นเส้นทางสำคัญในการเดินทางไปยังประเทศเพื่อนบ้าน


ในโอกาสนี้ ผู้บังคับบัญชาได้ร่วมสักการะพระนิรันตรายและสักการะศาลสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช ซึ่งเป็นที่เคารพบูชาของข้าราชการตำรวจ เพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ข้าราชการตำรวจในสังกัดที่พร้อมปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มความสามารถในการดูแลและให้บริการประชาชน


พ.ต.อ.สาธิต สมานภาพ ผู้กำกับการ 5 กองบังคับการตำรวจทางหลวง กล่าวว่า พื้นที่รับผิดชอบของกองกำกับการ 5 ครอบคลุม 13 จังหวัด โดยสถานีตำรวจทางหลวง 1 กก.5 มีหน้าที่ดูแลเส้นทางหลักในจังหวัดตาก ซึ่งเป็นพื้นที่สำคัญในการเดินทางไปยังประเทศเพื่อนบ้าน จึงต้องให้ความสำคัญกับการป้องกันอุบัติเหตุและปัญหาอาชญากรรมบนท้องถนน พร้อมย้ำว่าเจตจำนงของตำรวจทางหลวงคือการดูแลความปลอดภัยของประชาชนบนท้องถนน จึงขอให้ประชาชนเชื่อมั่นได้ว่าจะได้รับการดูแลตลอดการเดินทาง ภายใต้คำขวัญ "ห่วงใยทุกชีวิต เป็นมิตรทุกเส้นทาง"

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง