รีเซต

หมายจับล่าตัว มือยิงเพื่อนแฟนดับ แจ้ง 3 ข้อหาหนัก สั่งระวังผู้ต้องหายังพกปืน

หมายจับล่าตัว มือยิงเพื่อนแฟนดับ แจ้ง 3 ข้อหาหนัก สั่งระวังผู้ต้องหายังพกปืน
ข่าวสด
23 สิงหาคม 2564 ( 11:19 )
44
หมายจับล่าตัว มือยิงเพื่อนแฟนดับ แจ้ง 3 ข้อหาหนัก สั่งระวังผู้ต้องหายังพกปืน

 

ตำรวจออกหมายจับแล้ว ผู้ต้องหาก่อเหตุยิงแฟนสาวสาหัส เพื่อนแฟนสาวเสียชีวิต แจ้ง 3 ข้อหาหนัก กำชับให้ตำรวจระวังตัว เพราะผู้ต้องหายังมีอาวุธปืน

 

 

กรณีคนร้ายบุกร้านอาหารยิงแฟนเก่าบาดเจ็บ เพื่อนสาวโดนลูกหลง เสียชีวิตสลดหน้าร้านในพื้นที่ จ.ขอนแก่น เหตุเกิดเมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 20 ส.ค.ที่ผ่านมา คาดว่ามาจากปมอดีตแฟนพยายามที่จะมาขอคืนดีแต่ไม่สำเร็จ ตำรวจเร่งล่าตัวคนร้ายแล้วนั้น

 

 

ความคืบหน้า เมื่อวันที่ 23 ส.ค.64 พ.ต.อ.ปรีชา เก่งสาริกิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น กล่าวว่า รู้ตัวคนร้ายที่เป็นมือปืนยิง น.ส.วิรัชดาพร เสียชีวิต และน.ส.สุทธิดา ได้รับบาดเจ็บสาหัส แล้วคือ นายสุทัศน์ ใจสุข อายุ 24 ปี ชาว อ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น มือปืนที่ยิงอดีตแฟนสาวบาดเจ็บ และเพื่อนของแฟนสาวตาย นายสุทัศน์ยังหลบหนีอยู่ในพื้นที่เขตติดต่อของจังหวัดขอนแก่น และพยายามติดต่อขอเข้ามอบตัว แต่การติดต่อขาดหายไป จึงให้พ่อแม่และญาติพี่น้องประสานงาน นำตัวมามอบให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

 

 

 

 

ในขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองขอนแก่น ก็ประสานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่ดังกล่าว ในการเข้าจับกุมนายสุทัศน์เช่นเดียวกัน แต่ยังไม่พบตัว อีกทั้งนายสุทัศน์มีอาวุธปืนติดตัว การเข้าจับกุมจึงต้องใช้ความระมัดระวัง ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจรวบรวมหลักฐาน ขอศาลออกหมายจับคนขับรถยนต์และมือปืนที่ยิงคนตายในข้อหา ร่วมกันฆ่าผู้อื่นและร่วมกันพยายามฆ่า และข้อหาพกพาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้าน หรือ ทางสาธารณะโดยไม่ได้รับใบอนุญาต

 

 

 

ซึ่งนายณัฐพล บุตรอินทร์ อายุ 24 ปี คนขับรถยนต์ ให้ญาติพาเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น ในช่วงเย็นวันที่ 20 ส.ค.ที่ผ่านมา และให้การปฏิเสธว่าไม่ใช่คนยิง เพื่อนที่หลบหนีเป็นคนยิง เจ้าหน้าที่ตำรวจคัดค้านการประกันตัว โดยนำตัวไปฝากขังที่เรือนจำกลางขอนแก่นแล้ว พร้อมกำชับให้เจ้าหน้าที่ชุดติดตามตัวนายสุทัศน์ ได้ระมัดระวังตัว เพราะเนื่องจาก นายสุทัศน์คาดว่าจะมีอาวุธปืนพร้อมเครื่องกระสุนติดตัวไปด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง