รีเซต

ส.ส.หญิงนิวซีแลนด์ ปั่นจักรยานไปคลอดลูกกลางดึกเอง หลังเริ่มมีอาการปวดท้องเตือน

ส.ส.หญิงนิวซีแลนด์ ปั่นจักรยานไปคลอดลูกกลางดึกเอง หลังเริ่มมีอาการปวดท้องเตือน
TNN World
29 พฤศจิกายน 2564 ( 15:00 )
79
ส.ส.หญิงนิวซีแลนด์ ปั่นจักรยานไปคลอดลูกกลางดึกเอง หลังเริ่มมีอาการปวดท้องเตือน
New Zealand: ส.ส.หญิงนิวซีแลนด์ ปั่นจักรยานไปคลอดลูกกลางดึกเอง หลังเริ่มมีอาการปวดท้องเตือน ขณะลูกสาวคลอดมาได้อย่างปลอดภัยและแข็งแรง
 
จูลี่ แอนน์ เกนเตอร์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรหญิงของนิวซีแลนด์ คว้าจักรยานสุดรักของเธอ ปั่นไปยังโรงพยาบาลที่อยู่ใกล้บ้าน เมื่อช่วงเช้ามืดวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (28 พฤศจิกายน) ตามเวลาท้องถิ่น หลังจากที่เริ่มมีอาการเจ็บท้องเตือนจะคลอด และคลอดลูกสาวในอีก 1 ชั่วโมงถัดมา
 
ส.ส.หญิงจากพรรคกรีน ได้เผยแพร่ภาพดังกล่าว ผ่านทาง Facebook ส่วนตัวในอีกไม่กี่ชั่วโมงถัดมา ข้อความว่า ข่าวใหญ่! เมื่อเวลาราว 03.04 น. เราได้ต้อนรับสมาชิกใหม่สู่ครอบครัว ฉันเองก็ไม่ได้วางแผนมาก่อน ว่าจะปั่นจักรยานไปยังห้องคลอดเช่นนี้ แต่สุดท้าย มันก็เกิดขึ้นจนได้
 
เกนเตอร์ ระบุว่า อาการเจ็บท้องเตือนไม่ได้รุนแรงจนเกินไป จึงตัดสินใจในเวลาราว ตี 2 ว่าจะไปโรงพยาบาล ซึ่งอยู่ห่างไปเพียง 2-3 นาทีเท่านั้น และท้ายที่สุด เธอก็ได้ลูกสาวที่แข็งแรง และนอนหลับอยู่บนอ้อมแขนของพ่อ
 
ทั้งนี้ สื่อท้องถิ่นรายงานว่า เกนเตอร์ มักจะปั่นจักรยานอยู่เป็นประจำ และก่อนหน้านี้เมื่อปี 2018 เธอก็ปั่นจักรยานไปคลอดลูกคนโตที่โรงพยาบาลด้วยเช่นกัน
 
ประเทศนิวซีแลนด์ ซึ่งมีประชากรราว 5 ล้านคนเศษ มักจะมีภาพของนักการเมืองที่สมถะ ออกมาให้ได้เห็นกันอยู่เสมอ โดยก่อนหน้านี้ นายกรัฐมนตรี จาซินดา อาร์เดิร์ด ก็เคยคลอดลูกในระหว่างที่ดำรงตำแหน่ง อีกทั้งยังพาลูกในวัย 3 เดือน เข้าประชุมร่วมบนเวทีสหประชาชาติ หรือ UN และให้นมในระหว่างการประชุมอีกด้วย

 

 

--------------------

เกาะติดสถานการณ์โควิด-19  ทันความเคลื่อนไหว ได้ความรู้ที่ถูกต้อง ส่งตรงถึงมือคุณ
คลิกเลย!! >>> รู้ทันกันโควิด <<< หรือ กด *301*35# โทรออก

 

ทุกประเด็นร้อนข่าวสาร สาระ ทันเหตุการณ์ พูดคุยกันได้ 24 ชม.

คลิกเลย >>> TrueID Community <<<

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง