รีเซต

Revolve Air วีลแชร์พับเก็บได้ ที่สามารถพับได้ยันล้อ

Revolve Air วีลแชร์พับเก็บได้ ที่สามารถพับได้ยันล้อ
TNN ช่อง16
12 กุมภาพันธ์ 2564 ( 15:13 )
39
Revolve Air วีลแชร์พับเก็บได้ ที่สามารถพับได้ยันล้อ

สำหรับพวกเรา "วีลแชร์" อาจไม่ใช่สิ่งจำเป็นสำหรับผู้คนทั่วไป แต่สำหรับผู้ที่มีปัญหาในการเคลื่อนไหวแล้ว วีลแชร์ถือเป็นสิ่งที่จำเป็นเป็นอย่างมาก ปัญหาคือเวลาที่เราต้องไปไหนไกล ๆ การขนย้ายวีลแชร์ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย มันทั้งกินพื้นที่ หนัก และจัดเก็บหรือขนย้ายได้ยาก ไอเดียเดี่ยวกับวีลแชร์พับเก็บได้จึงมีออกมาอยู่เสมอ ๆ ติดอยู่ปัญหาเดียว คือล้อของวีลแชร์มันไม่สามารถที่จะเก็บได้ง่าย ๆ นั่นเอง 

Andrea Mocellin นักออกแบบชาวอิตาลีได้เปิดตัววีลแชร์พับเก็บได้ ที่เขาเป็นคนออกแบบเองออกมา ความโดดเด่นของวีลแชร์พับเก็บได้ตัวนี้คือ มันสามารถ "พับล้อเก็บได้ด้วย !!"


"Revolve Air" คือวีลแชร์พับเก็บได้ที่เรากำลังพูดถึงกันอยู่ Revolve Air มีจุดมุ่งหมายเพื่อให้อิสระแก่ผู้ใช้วีลแชร์ ที่ต้องเดินทางไปที่ต่าง ๆ อยู่บ่อย ๆ ตัว Revolve Air สามารถพับเก็บได้จนมีขนาดเท่ากระเป๋าถือ ลดเวลาในการเช็คอินเวลาจะขึ้นเครื่องบินไปไหน หรือช่วยลดความเสี่ยงในการขนย้ายวีลแชร์ไม่ให้เกิดความเสียหาย เราสามารถถือวีลแชร์ไปไว้บนเครื่องบินพร้อมกับตัวเราเองยังได้เลยด้วยซ้ำ Revolve Air มีล้อขนาด 24 นิ้ว สามารถพับรวมกับเก้าอี้ได้ ประหยัดพื้นที่จากปกติลงไปมากถึง 60% 

Revolve Air กำหนดวางจำหน่ายในราคา 2,500 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 74,000 บาท ซึ่งเป็นตัวเลขสมมุติในขณะนี้ เพราะ Revolve Air รุ่นแรกคาดว่าจะเริ่มทำการทดสอบและได้รับการรับรองภายในปีหน้า


website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

แหล่งที่มา yankodesign.com

ข่าวที่เกี่ยวข้อง