รีเซต

Arki ไล่เฉดแสงเปลี่ยนห้องให้กลายเป็นบรรยากาศพระอาทิตย์ตก !!

Arki ไล่เฉดแสงเปลี่ยนห้องให้กลายเป็นบรรยากาศพระอาทิตย์ตก !!
TNN ช่อง16
24 ธันวาคม 2563 ( 19:54 )
186
Arki ไล่เฉดแสงเปลี่ยนห้องให้กลายเป็นบรรยากาศพระอาทิตย์ตก !!

การจัดแสง ถือเป็นหนึ่งในกระบวนการที่สำคัญในด้านการตกแต่งภายใน โดยปกติแล้ว หลอดไฟส่วนใหญ่จะถูกออกแบบมาเพื่อมอบความสว่างให้กับพื้นที่นั้น ๆ เป็นหลัก แต่นั่นไม่ใช่ไฟของ "Arki" โดยถ้าหลอดไฟทั่วไปมอบให้แค่ความสว่าง Arki ก็คือโคมไฟที่จะเปลี่ยนสภาพแวดล้อมด้วยแสงแทนที่จะให้ความสว่างเพียงอย่างเดียว สิ่งนี้ทำให้บรรยากาศภายในห้องของเราเหมือนกับอยู่นอกห้อง เพราะแสงของ Arki จะทำการไล่เฉดสีให้อย่างงดงาม ทำให้ไม่ว่าจะผนัง หรือสิ่งต่าง ๆ ที่อยู่ในห้องล้วนแล้วแต่มีระดับแสงที่ไม่เท่ากัน


Arki มีการออกแบบมาในรูปทรงของโคมไฟระย้า ประกอบไปด้วยแผ่นหมุนสี่แผ่นพร้อมไฟ LED สีสันสดใส ควบคุมด้วยแอปพลิเคชั่น Arki เพื่อปรับเฉดแสงหรือเปลี่ยนสีไฟในห้องให้ได้ตามแต่ที่ใจเราต้องการ สามารถหมุนและบังคับขึ้นลงได้ โดยการตั้งค่าแสงพื้นฐานของ Arki จะถูกเซ็ตตามแสงธรรมชาติเป็นหลัก เราสามารถปรับแต่งแสงให้เป็นช่วงเวลาตอนพระอาทิตย์ตกหรือขึ้นก็ได้ โดยการใช้ตัวแอปนำไปเก็บภาพแสงแบบพาโนรามา 360 องศามา จากนั้นตัวแอปจะแยกสีในภาพออกมาให้ เพื่อสั่งให้ตัวโคมไฟ Arki สร้างแสงตามภาพออกมา

นอกจากนี้ใต้ตัวโคมไฟยังมีลำโพงติดมาให้ด้วย ทำให้เราสามารถฟังเพลงขับกล่อมไปพร้อม ๆ กับแสงของห้องที่เปลี่ยนแปลงไปได้อย่างลงตัว



website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

แหล่งที่มา yankodesign.com

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง