รีเซต

คดีครูปิดประตูหนีบนิ้วเด็กขาดเจรจาไม่ลงตัว รร.ปฏิเสธจ่าย 4 แสน

คดีครูปิดประตูหนีบนิ้วเด็กขาดเจรจาไม่ลงตัว รร.ปฏิเสธจ่าย 4 แสน
TNN ช่อง16
7 ตุลาคม 2563 ( 12:09 )
227
คดีครูปิดประตูหนีบนิ้วเด็กขาดเจรจาไม่ลงตัว รร.ปฏิเสธจ่าย 4 แสน

วันนี้ ( 7 ต.ค. 63 )ความคืบหน้าการเจรจาความช่วยเหลือและการเยียวยาระหว่างผู้ปกครองกับทางโรงเรียนไม่สามารถเจรจาตกลงกันได้ ทำให้ทางฝ่ายผู้ปกครองได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองเชียงราย เมื่อวันที่ 30 กันยายนที่ผ่านมา 


ล่าสุดทางร.ต.อ. นิรุตติ์ อุดใจ รองสารวัตรสอบสวน ซึ่งเป็นเจ้าของคดีได้นัดให้ทางผู้ปกครองกับทางโรงเรียนได้มาเจรจราไกล่เกลี่ยกัน ซึ่งเมื่อถึงเวลานัดหมายพบว่าทางโรงเรียนได้ส่งทนายความมากับครูประจำชั้นห้องที่เกิดเหตุ 


ทั้งนี้พบว่าจากการนัดเจรจาในวันนี้ทางฝ่ายผู้ปกครอง และทางทนายความของโรงเรียนไม่สามารถเจรจาตกลงกันได้ โดยทั้งสองฝ่ายยืนยันที่จะให้เจ้าหน้าที่ตำรวจส่งเรื่องดำเนินคดีให้ศาลเป็นผู้ตัดสินและในส่วนของค่าเสียหายที่เกิดขึ้น จากนั้นทั้งสองฝ่ายจึงได้แยกย้ายกันกลับไป




ทางนางพิมญาดา มารดาของน้องเอเค กล่าวว่า ทางครอบครัวจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เพราะน้องได้เสียโอกาสในหลายด้านรวมทั้งสุขภาพจิตของน้องก็เสียไปด้วย โดยที่ผ่านมาได้พาน้องไปพบแพทย์จิตเวช ซึ่งทางแพทย์ก็ได้มีการแนะนำถึงการดูแลน้องแล้ว ส่วนค่าเสียหายที่ทางผู้ปกครองเรียกร้องให้มีการเยียวยายังคงอยู่ที่จำนวน 400,000 บาท


ด้านทนายธรรมรงค์ เกษมราช ทนายความตัวแทนของทางโรงเรียนอนุบาล กล่าวว่าทางโรงเรียนมีประกันให้กับเด็ก และที่ผ่านมาทางโรงเรียนได้มีการจ่ายค่ารักษาพยาบาลให้ทางผู้บาดเจ็บ ตามสิทธิ์ที่จะได้รับ ส่วนการเจรจาวันนี้พบว่าไม่สามารถเจรจากันได้ เนื่องจากทางผู้เสียหายยังคงต้องการเงืนค่าเยียวยาในจำนวน 4 แสนบาท 


โดยก่อนหน้านี้ทางเรียนเคยมีการเจรจาสามารถจ่ายให้ได้ในราคา 2 แสนบาท แต่ไม่สามารถตกลงกันได้ ส่วนการเจรจาวันนี้พบว่าทางผู้ปกครองกับทางโรงเรียนไม่สามารถตกลงกันได้ จึงอยากให้มีการส่งเรื่องเข้าสู่กระบวนการยุติธรรมในชั้นศาลต่อไป



ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โผล่อีกเคส! ครูตั้งใจปิดประตูใส่ "นักเรียน" จนนิ้วแหว่ง

เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online
TIKTOK : @tnnonline



ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง